อาการท้องลูกสาว

แม่ๆท้องลูกสาว ชอบกินของหวานกันมั้ยค่ะ อาการเป็นแบบไหนกันบ้าง😅 ตอนนี้จะ 5เดือนแล้วลุ้นเพศอยู่ค่ะ😅

74 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรกลูกชายชอบกินของหวานมากๆค่ะ เค้ก ชานมไข่มุก ขนมไทย ช็อกโกแลต อะไรแบบนี้ ส่วนท้องสองก็ลูกชายค่ะ แต่ชอบกินผัก ผลไม้มาก กับข้าวก็กินแต่ผัดผักๆ ผัดบวบ ผัดแตง ผัดผักรวม ผัดคะน้า...จนที่บ้านเริ่มไม่ไหวแล้วค่ะเอียน ผลไม้นี่อะไรก็ได้กินได้ทั้งวันค่ะ ส่วนขนมหวานนี่ไม่แตะเลยค่ะ

บ้านนี้จะ6เดือนแล้วยังไม่รู้เพศ แต่ท้องนี้ท้องที่2 อาการ เบื่ออาหาร บางทีก็อยากกินขนมพวกโอลีโอ้หรือขนมๆอื่นๆ แต่ท้องแรก บอกตรงๆเลยว่า ตอนท้องซื้อช็อคโกแลตตุนไว้ประมาณ24กล่อง กินวันนึง5-6กล่องได้ผ.ช. แต่นี้ท้อง2 เบื่ออาหารไม่ค่อยอยากกินอะไร

TapFluencer

หิวมากค่ะ ก่อนท้องไม่เคยชอบกินเค้ก ไม่เคยอยากกินพวกขนม พอมีน้องตอนนี้ได้ 5 เดือนรู้สึกว่าอยากกินมาก พยายามหักห้ามใจตัวเองทุกวัน 😅 รู้เพศแล้วได้ลูกสาวค่า

ลูกสาวค่ะ ไม่ค่อยอยากกินอะไรเป็นพิเศษ ทั้งของเปรี้ยวของหวาน แพ้แค่ช่วง 10-12 สัปดาห์ค่ะ แต่จะไม่ค่อยโทรม หน้าตาสดใส ผิวพรรณผ่องจนคนทายถูกว่าจะได้ลูกสาว

รอลุ้นเหมือนกันคะ บ้านนี้ท้องสองเเล้วยังรู้สึกตื่นเต้นกับการลุ้นเพศอยู่เลยคะ เเต่ว่าท้องเเรกบ้านนี้ก็กินหวานนะคะ กินจนคลอดเลยเเต่ได้ลูกชายคะ

เราได้ลูกสาวนะ แต่ก็กินปกตินะคะ ไม่ได้อยากอะไรเป็นพิเศษ ส่วนตัวคุมน้ำตาลด้วยค่ะ กลัวเป็นเบาหวาน รู้เพศจากการตรวจ nipt ตอน 15 วีคค่ะ

บ้านนี้ลูกชายค่ะ ชอบหวาน รดจัดจ้าน เหม็นสามีเป็นช่วง 3 เดือนแรก เมารถ เวียนหัว ชอบมะม่วงไม่เปรี้ยวมาก ฝรั่ง จิ้มน้ำปลาหวาน กินกับข้าวค่ะ

บ้านนี้ท้องที่3แล้วคะตอนนี้ได้23สัปดาห์กับ3วันลุ้นว่าจะได้ญ/ชท้อง1/2ได้ชาย อยากได้ผู้ญ.คะพุงแบนเขาว่าได้ผู้หญิงถ้าพุงเหลี่ยมได้ชาย

VIP Member

บ้านนี้ลูกชาย3ค่ะแต่ละท้องอยากกินไม่เหมือนกันสักท้อง มาท้อง3นี่กินแต่ของหวาน น้ำหนักแม่ขึ้นมา15โลแล้วค่ะแต่ดีที่ค่าน้ำตาลปกติ

TapFluencer

บ้านนี้ต้องได้กินทุกวันค่ะ แต่ไม่เน้นหวานมาก เวลากินของหวานก้อจะสั่งเป็นหวานน้อยมาแทนค่ะ ขอแค่ให้ได้กิน #ทีมลูกสาวค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง