แม่ๆท้องลูกสาว

ชอบกินอะไรกันบ้างคะ เขาว่าลูกสาวจะชอบของหวานจริงมั้ยคะ

123 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ส่วนตัวคิดว่าไม่จริงค่ะ บ้านนี้ท้องแรก ลูกสาว ตอนนี้35w2dแล้ว ไม่ชอบของหวานกินบางครั้งนานๆที ชอบของรสชาติจัดพวกเมี่ยง ยำ ตำๆ หนมจีน ของป่าชอบๆ ของทะเลซีฟู้ด ประมาณนี้กินได้ทุกวันค่ะ ของหวานห่างไกล ปกติเป็นคนกลัวอ้วนยุแล้ว แต่ผลไม้หวานๆเช่นแตงโม แก้วมังกร มะม่วงชอบค่ะ 😁

ท้องนี้ได้ลูกสาวเรากินแต่ของเปรี้ยวๆแล้วก็อาหารแซ่บๆรสจัด พวกยำ ส้มตำ อาหารอีสานชอบมาก แต่ตอนท้องแรกลูกชาย กินแต่ขนมหวาน ขนมเค้ก ขนมไทยชอบมากแทบจะกินแทนข้าวเลย แล้วแต่คนนะคงไม่เหมือนกัน

บ้านนี้ชอบกินหวานค่ะได้ลูกสาว ปกติเป็นคนไม่กินน้ำอัดลม ถ้าพวกร้านน้ำแก้วละ20ก็จะไม่ชอบกินอะไรที่ใส่นมเช่นพวกโกโก้ นมสด ชาเย็น กะทิ พอท้องลูกสาวจัดเต็มมาเลยจ้าขาดไม่ได้เลย5555

ปกติไม่เคยเชื่อเรื่องนี้เลยนะคะ แต่แม่บ้านนี้ท้องลูกสาวชอบกินของหวานมากจริงๆค่ะ แต่ไม่ใช่หวานจ๋านะคะ พวกขนมหวานพวกกะทิพวกน้ำหวานแต่ชอบสั่งเขาว่าหวานน้อย

ไม่น่าจะเกี่ยวนะคะแม่. ท้องแรก ผช.กินขนมเค้กและขนมหวานทุกวันเลยค่ะ ท้งนี้ลูกสาวยังไม่คลอด ชอบกินขนมหวานเหมือนกัน แต่กืนมากไม่ดีนะคะ กินพอประมาณ เนอะ😊

แล้วแต่คนน่ะค่ะตอนท้องลูกสาวคนโตทานแต่ของเปรี้ยวท้องคนกลางผู้ชายเราทานแต่ขนมหวานของหวานๆตอนนี้ท้อง3ยังไม่รู้เพศจัดทั้งเปรี้ยวทั้งหวาน

ส่วนตัวแล้ว ตอนท้องลูกชาย2คน กินเผ็ดมากค่ะ กินแต่ส้มตำ กินยำ พอตอนนี้ท้องลูกสาว ส้มตำกับยำแทบไม่แตะเลยค่ะ อยากกินแต่ของหวานๆค่ะ

ใช่ไหมนะ! บ้านนี้ก่อนท้องของหวานนานๆทีกินท้องอ่อนๆชอบกินเปรี้ยวๆพอมาเข้าเดือนที่7, 8อยากกินแต่ของหวานๆค่ะ🤣ลูกสาวค่ะ

ไม่แน่ใจนะค่ะ คนแรกกินแต่ขนมหวานทุกเมื้อได้ ผช พอมาคนที่ 2 กินหวานเหมือนเดิมหมอบอก ผญ รอลุ้นอยู่จ้าว่า ญ หรือ ช

บ้านนี้ได้ลูกชายแต่ชอบของหวานมากเลยค่ะ😁 ส่วนท้องแรกลูกสาวชอบผลไม้มากค่ะ.. หรือคงเป็นเพราะแพ้ท้องหนักมากกก

คำถามที่เกี่ยวข้อง