ความคิดเห็น

เเม่ๆบ้านไหน คิดว่าท้องเเบบนี้ ได้ หญิง / ชายค่ะ หมอซาวด์เเล้วบอกว่าน้องเป็นหญิงค่ะ เเต่มีคนชอบทักว่า จะได้ชาย ทั้ง10ปาก กำหนดคลอด 13ธันวาคมนี้เเล้ว จะซื้อของเตรียม เดือนพฤศจิกายน ชุดเด็กหญิง ไม่เเน่ใจเลยค่ะ กลัวคำพูดคนชอบทัก 😔😔😔

ความคิดเห็น
41 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

โดนหลอกให้คุณย่าส่งใบไม้ให้ บอกจะได้ผู้หญิง และคนทักส่วนมากบอกน่าจะได้หญิง สุดท้ายหมอซาวน์ได้ชายจ้า 😂😂😂 ถ้าคุณแม่ไม่มั่นใจ ก็ซื้อเสื้อผ้าแบบกลางๆใส่ได้ทั้งชายหญิง ซื้อแต่น้อยไปก่อน คลอดแล้วค่อยซื้อเพิ่ม เด็กโตเร็วโตไวเผลอแปปเดียวเดี๋ยวเปลี่ยนไซร์อีกแล้ว #ว่าที่คุณแม่ท้องได้5เดือนแล้วค่าา

ซาวค่ะแม่ถึงจะรู้เพศ บ้านนี้ท้องเเหลม สิวขึ้นหน้าคล้ำ 90%ทักว่า ผช. ยังซาวได้ ผญ.เลยค่ะ ส่วนเรื่องซื้อเสื้อผ้าถ้ายังไม่รู้เพศแนะนำให้ซื้อโทนสีที่ใส่ได้ทั้งหญิงและชายจ้า🥰🥰🥰 บ้านนี้ กำหนดคลอด16 ธ.ค.ทยอยซื้อเตรียมตั้งแต่อายุครรภ์3เดือนค่ะ

2y ago

เหมือนกันเลยค่ะ หน้าไม่คล้ำ ไม่ชอบกินของหวาน เเต่มีสิว เเพ้ขึ้นหน้าเเต่ซาวค์ เเล้วหมอบอกว่าได้หญิง 100% น้องอ้าขา ให้ดูเลยค่ะหมอบอก

ยุคนี้ สมัยใหม่ค่ะคุณเเม่ แนะนำให้เชื่อหมอนะคะ ถ้าไม่เเน่ใจ มันมีการตรวจเพศลูกได้อีกหลายวิธีค่ะ ผลชัวร์100% เสียตังหน่อย เเต่ไม่ต้องมางบงายเชื่อคำโบราณแบบนี้ค่ะ เเม่ต้องปรับตามยุค ตามสมัยนะคะ

2y ago

ขอบคุณมากค่ะเเม่

ถ้าแม่ไม่แน่ใจในผลซาวด์ของหมอ แนะนำให้แม่ซื้อของสีกลางๆให้น้องไม่ต้องเน้นสีชมพูค่ะ เพราะเด็กเขาก็ใส่แป๊บเดียวซื้อสีขาว ครีม ฟ้า เขียว ส้ม แดง อะไรพวกนี้ใส่ได้ทั้งชายหญิงค่ะ เราก็ซื้อแบบนี้

TapFluencer

เชื่อคุณหมอดีกว่าค่ะแม่ คนที่บ้านทักเค้าไม่เห็นเหมือนคุณหมอนะคะ ของเราตอนท้องสองมีแต่คนทักว่าได้ผญ.พอไปซาวด์ดูตอน 5 เดือน คุณหมอบอกว่าเป็นผช.พอคลอดออกมาน้องก็เป็นผช.จริงค่ะ

ปากชาวบ้านที่ชอบทักและคำพูดคนโบราณ กับเครื่องมือหมอ คุณเเม่เชื่ออะไรมากกว่ากันค่ะ เวลาคุณเเม่คลอดลูก คุณเเม่จะไปหาชาวบ้านที่ชอบทัก หรือไปหาคุณหมอค่ะ

บ้านนี้ตอนท้องหน้าโทรม คล้ำ สภาพดูแทบไม่ได้ 90%ชาวบ้านทักว่าชายแน่นอน แต่10%หมอซาวด์แล้วบอกว่าได้ลูกสาว สรุปก็ได้ลูกสาวจริงๆค่ะ ผลซาวด์ชัวร์กว่า100%

Post reply image

เดี๋ยวนี้เค้ามีเสื้อผ้าที่เป็น ᴜɴɪsᴇx นะคะ ก็คือใส่ได้ทั้งชายและหญิง แนะนำนะคะ ถ้าท้องถัดไปตรวจ ɴɪᴘᴛ ไปเลยค่ะ รู้โครโมโซมเพศลูกเลย ไม่ต้องรอซาวด์

แม่ดูตอนคุณหมอซาวน์ดีกว่าค่า ถ้าตอนซาวเห็นแหลมๆโผล่มาหว่างขา ก็คือจุ๊ดจู๋ หมอจะชี้ให้ดูตลอดทุกครั้งที่ซาวน์เลยค่ะ ถ้าไม่มีก็ผญค่าแม่

2y ago

อันนี้ซาวด์ เเล้วค่ะ ตอนเจาะเลือดดาว์ พอผลออกมาคือปกติ ทุกอย่างหมอเลยซาวด์ให้ ค่ะ เเต่ไม่ได้ให้ดูผ่านจอค่ะ หมอเป็นคนบอกเองค่ะ

ขอบคุณทุกคนน่ะค่ะ เเม่ๆทุกบ้านเลยค่ะ พอดี ของเพื่อนตอนหมอซาวด์ หมอได้ ได้หญิง เเต่พอออกมา ได้ชาย ค่ะ เลยมีกังวลนิดหนึ่งค่ะขอบคุณน่ะค่ะ🙃🙃