ถ้าแม่ๆถูกรางวัลที่ 1 จะเอาเงินไปทำอะไรบ้างคะ?

เล่าให้ฟังหน่อยคะ 😆 วาดฝันกันยังไงบ้างคะ? แอดจะสร้างสวนน้ำใหญ่ๆแบบส่วนตัวให้ลูกเล่นค่า

ถ้าแม่ๆถูกรางวัลที่ 1  จะเอาเงินไปทำอะไรบ้างคะ?
79 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ใช้หนี้ทุกอย่างให้หมดส่วนที่เหลือเก็บเป็นทุนให้ลูกเรียนหนังสือและแบ่งให้พ่อแม่ใช้แล้วอีกส่วนเก็บออมไว้เพื่อกรณีฉุกเฉินแล้วทำสวนสนามเล่นเอาไว้ทำกิจกรรมผ่อนคลายกับครอบครัว

อันดับแรกเลยคือแบ่งให้พ่อกับแม่ค่ะ ส่วนท่านจะเอาไปใช้จ่ายอะไรก็แล้วแต่ท่านเลย นอกนั้นก็จะเก็บเป็นเงินออมเอาไว้ใช้จ่ายในครอบครัวกรณีฉุกเฉิน และก็แบ่งออมไว้ให้ลูกด้วยค่ะ

VIP Member

ปิดหนี้ทุกอย่างค่ะ กันเงินไว้เป็นทุนการศึกษาลูก ซื้อบ้านตัวเอง ซ่อมแซมบ้านพ่อแม่ เงินที่เหลือเก็บไว้เผื่อใช้ลงทุนธุรกิจตัวเองในอนาคต ขอให้สมความปรารถนา

อันดับแรกใช้หนี้ให้หมดก่อนค่ะ 🙏🏻 ให้ญาติพี่น้องและพ่อแม่ และทำบุญ เก็บไว้เป็นทุนตั้งหลักก้อนนึง และที่สำคัญ เป็นทุนการศึกษาลูกน้อยค่ะ🙏🏻🙏🏻

เปย์ครอบครัวสัก2ล้าน(ซื้อบ้านสักหลังนึง) ให้พ่อแม่คนละล้านพร้อมใช้หนี้สินให้พ่อแม่ด้วย ที่เหลือเอาไว้ให้ลูกและต่อยอดธุรกิจ สาธถๆๆ

VIP Member

ต่อเติมบ้านตัวเอง ซ่อมแซมย้านแฟน เอาให้พ่อแม่(แต่แม่น่าจะเป็นคนเก็บให้555) ซื้อเตียงผู้ป่วยให้ยายนอนดีๆ คือทำทุกอย่างให้ดีหมดอะ

ใช้หนี้ให้พ่อแม่​ ปลูกบ้านสวนไว้ที่นา​ เลี้ยงควายเผือกซัก3-4ตัวค่ะ​ อยากให้ลูกสัมผัสธรรมชาติ​อยู่กับธรรมชาติ​ตั้งแต่เด็กค่ะ

VIP Member

ใช้หนี้ทุกอย่างให้หมดซื้อรถซื้อบ้านให้พ่อกับเเม่ซื้อสิ่งอำนวยความสะดวกให้ท่านทุกอย่างเเล้วค่อยมาซื้อในส่วนของตัวเองค่ะ

ถูกรางวัลที่ 1 ฉันจะให้พ่อแม่ผู้มีพระคุณก่อน หลังจากนั้นจะเอามาทำบุญผู้ที่ยากไล้คนที่ไม่มีให้ลูกตัวเองตัวเองค่อยทีหลัง

อันดับแรก จะให้พ่อแม่เคลียหนี้สิน แบ่งให้ญาติๆคนละนิดละหน่อย เอาไปทำบุญ ที่เหลือเก็บให้ลูกและให้ตัวเองในยามแก่ชราค่ะ☺

คำถามที่เกี่ยวข้อง