แม่ๆมีอาการอะไรตอนท้องที่บ่งบอกเพศไหมคะ ♂️♀️ อยากรู้จังว่าลูกเพศอะไร ช่วยทายหน่อยค่ะ ทายขำๆก็ได้นะคะ

เราไม่มีอาการแพ้ท้องเลยค่ะ กินเยอะขึ้นนิดหน่อย ชอบกินเมนูเส้น ต้ม ของหวาน หน้าใสมาก ชอบแต่งหน้าแต่งตัว แม่ๆทายว่าจะได้เพศไหนคะ 🥰 หมอนัดอีกทีหลังสงกรานต์ตอน 19 w ไม่รู้จะเห็นเพศรึยังค่ะ ส่วนตัวอยากได้ลูกสาว แต่แฟนอยากได้ลูกชาย

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เดาว่าได้ลูกสาวนะคะ ส่วนเราตอนท้องแรกๆไม่อยากอาหารเลย น้ำหนักลง เป็นกรดไหลย้อน โรคกระเพาะหนักมากกเหมือนลำไส้ปรับตัวไม่ทัน การย่อยไม่ดีเลย แล้วก็รู้สึกว่าตัวเองโทรมขึ้น แต่ก็ยังชอบแต่งหน้าแต่งตัวปกติ แต่เวลาส่องกระจกแล้วรู้สึกหน้าเหนื่อยๆ ไม่สดใส ก็เดาว่าเป็นผู้ชาย พอผลตรวจนิฟออก ก็ผู้ชายจิงๆค่ะ แต่คนอื่นที่เจอทุกๆวัน ก็คือดูไม่ออกว่าท้องและส่วนมากก็เดาไปทางผู้หญิง😂

อ่านเพิ่มเติม

ส่วนใหญ่ถ้าแพ้ท้องเยอะจะได้ ผญ เคยไปอ่านเจองานที่เค้าวิจัยทารกเพศหญิงจะมีการสร้างฮอร์โมนสืบพันธ์สูงทำให้แม่แพ้ท้องเยอะกว่าปกติ และเราก็ได้ ผญ จริงๆ คนรอบข้างที่ไม่แพ้ท้องก็ได้ ผช ทุกคนเลย ลองไปหาอ่านดูนะคะ แต่การทราบเพศให้ชัวคือการตรวจจากโครโมโซมเพศเวลาแม่ตรวจ nipt อ่าค่ะอันนี้นจะชัวสุด ส่วนอัลตร้าซาวไม่ค่อยชัวเท่าไหร่บางทีหมอก็ดูผิดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

🥰🥰

หนูก็ท้องอ่อนๆ อยู่ค่ะ ประมาณ7-8W. แพ้บ้างหนักๆอยู่วันเดียว. นอกนั้นก็คลื่นไส้นิดหน่อยตอนช่วงบ่ายๆเย็นๆไปหา2-3ทุ่ม แต่ช่วงนี้ชอบหูอื้อ ลมออกหู ด้วยตอนช้า ปวดหน่วงบริเวณท้องน้อย แต่ชอบกินไอติม ขนมหวาน กับแตงโม มาก กินถี่กว่าปกติ ผิวพรรณก็ใสมากกว่าที่เคย อันนี้มีสิทธิได้ลูกสาวใหมคะ หนูกับแฟนก็อยากได้ลูกสาวเหมือนกัน

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

โอเครงับ

ทายว่าลูกสาวค่ะ บ้านนี้ไม่แพ้ท้องเลยชอบทานของหวาน หน้าใส บ้านนี้ลูกสาว (อันนี้ขำๆนะคะเราเห็นมีคนมาบอกในนี้เหมือนกัน)ถ้าแม่อยากรู้ลองฉี่ใส่แก้วแล้วเอาเบกกิ้งโซดาใส่ถ้ามีฟองฟู่จะเป็นผู้ชายถ้าไม่มีฟองฟู่แสดงว่ามีโอกาสเป็นผู้หญิงค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าจะ100%นะคะแต่สำหรับลองทำแล้วแม่นอยู่ค่ะ ลองทำขำๆได้นะคะ😀

1y ago

ประมาน18วีคขึ้นไปค่ะ

เคยอ่านเจอมาว่า การที่ไข่ปฏิสนธิไปแล้ว อาการแพ้ท้องหรือลักษณะร่างกายที่เปลี่ยน ขึ้นอยู่กับอสุจิของคุณพ่อด้วยที่ทำให้ฮอร์โมนเปลี่ยนค่ะ ซึ่งบ่งบอกเพศทารกได้ยาก ท้องแรกอาจจะแพ้ท้องหนักท้องสองอาจจะไม่แพ้เลยแต่คลอดมาเพศเดียวก็มีค่ะแม่ ถ้าให้ทายเล่นๆคงได้ลูกสาวค่ะแม่

VIP Member

ตอนแรกกินแต่ข้าวมันไก่ ตอน 5ทุ่มเที่ยงคืนทุกวันเลยคะ ตอนที่ยังไม่รู้ว่าท้อง เพราะรู้ว่าท้อง ตอนท้อง4-5 เดือน ด้วยความอยากกินข้าวมันไก่เลยให้แฟนไปซื้อมากินไม่ได้เลยคะ อ้วก หลังจากนั้นเดินผ่านหน้าร้านข้าวมันไก่ไม่ได้เลย ชอบกินของหวาน พวกนมหมี่ปั่น น้ำแดงแฟนต้า แต่ได้ลูกผู้ชายนะคะ

บ้านนี้ท้องมา3ท้องแพ้ท้องหนักทุกทัองชอบแต่งหน้าแต่งตัวสรุปได้ลูกชายทั้ง3ท้องเลยค่ะ ตอนนี้ท้องที่4ไม่มีอาการแพ้ท้องมีพะอืดพะอมนิดหน่อยชอบทานของหวานแล้วที่สำคัญท้องนี้ขี้เกียจแต่งหน้ามากค่ะ แต่ก้อแอบหวังขอให้ได้ลูกสาวเพราะลูกชาย3คนแล้วค่ะ😀

1y ago

ขอให้สมหวังนะคะคุณแม่รอลุ้นไปด้วยกัน😊

เดาเล่นๆว่าผู้ชายค่ะ บ้านนี้ก็ได้ลูกชาย ตอนท้องชอบแต่งตัว จากที่ไม่เคย ชอบทานอาหารรสจัด แต่จะไม่ค่อยทานของหวานของเปรี้ยวเท่าไหร่ ยังไงก็ขอให้สมหวัง และขอให้คุณแม่กับน้องแข็งแรงๆนะคะ

อาการเหมือนกันเด๊ะเลยค่ะ ได้ลูกชาย (ไปตรวจ NIPT มาตอนท้องใหม่ๆ) อาการมันแล้วแต่ละคนนะคะ บอกไม่ได้ว่าเพศไหน แต่คนที่ได้ลูกชายส่วนมากจะไม่แพ้เท่าลูกสาว(เรื่องของฮอร์โมนลูกกับแม่)

เราไม่ฝันไม่อะไรเลยหรือจำไม่ได้ก็ไม่รู้ แต่แม่เราฝันว่าทวดเอาแหวนมาให้ เลยว่า ญ ชัวร์ ส่วนอาการแพ้ท้องเหมือนท้องผช ไม่มีอะไรบอกได้ชัดเจนค่ะ ตรวจนิฟ รู้เรื่องงง ได้ลูกสาวค่า