เราไปซาวด์ตอน6สัปดาห์ เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ หมอเลยนัดเราอีกที แต่วันนี้เรามีอาการท้องเสียและอาเจียนทั้งวัน เพลียมากเลยคิดว่าจะไปหาหมอวันนี้ เลยอยากทราบว่าจะมีโอกาสได้เห็นน้องไหมคะวันนี้ อายุครรภ์ตอนนี้ 8สัปดาห์กว่าๆค่ะ

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราตอนไปหาหมอครั้งแรก หมอบอกว่าอายุครรภ์ 6 สัปดาห์ เห็นแต่ถุงตั้งครรภ์ ยังไม่มีตัวอ่อน ให้มาซาวน์ใหม่ตอน 8 สัปดาห์ ช่วงเวลา 2 สัปดาห์นั้นเรากังวลมากคะ เครียดที่สุด กลัวจะท้องลม กลัวต่างๆนาๆ พอครบ 8 สัปดาห์ก็ไปซาวน์อีกครั้ง ปรากฎว่ามีหัวใจแล้วคะ หัวใจเต้นชัดเจน หมอแจ้งว่าอายุครรภ์เพิ่งแค่ 6 สัปดาห์เอง อาจจะเป็นเพราะไข่ตกช้า ดังนั้นอย่าเพิ่งกังวลไปคะ ความกังวล ความเครียดจะส่งผลถึงทารกในครรภ์ได้คะ

อ่านเพิ่มเติม

ท้องเสียอาเจียนไม่น่าเป็นอะไรมั้งคะ ส่วนตัวซาวน้องตอน6วีคเหมือนกันเจอแต่หมอบอกยังเป็นก้อนอยู่ ส่วนอาการส่วนตัวก็มีค่ะช่วงท้องอ่อน บงกกับแพ้ท้องหนักมากกกอีก ตอนแรกก้กังวลเพราะท้องยังอ่อน ไป.ซมวอีกทีตอน9วีค น่องเป็นตัวหมอบอกน้องแข็งแรง อย่าพึ่งกังวลมากค่ะยิ่งกังวลยิ่งเครียด ส่วนตัวบ้านนี้พอเครียดก้จะปวดท้องเลยกลัวจะเป้นเหมือนกันอย่าเคร้ยดค่ะ รอหมอนัด

อ่านเพิ่มเติม

อาการเหมือนกันเลยค่ะ มีถุงอย่างเดียวแต่ไม่มีเด็ก เลือดออกทุกวัน ไปหาหมอหมอบอกว่าเก็บไม่ได้เลยให้ยาอมใต้ลิ่นสองเม็ด อยู่ๆเลือดก้อมาเยอะมากๆ

เราก็เพิ่งไปหาหมอมาวันนี้ซาวด์ดูตอนนี้ 5 สัปดาห์ หมอบอกเจอถุงตั้งครรภ์ เราฝากครรภ์แต่ไม่ได้สมุดฝากครรภ์มา หมอนัดอีกทีจันทร์เจาะเลือดงงมากเลยค่ะ

5y ago

วันเจาะเลือดหมอถึงจะให้สมุดสีชมพูค่ะ

ส่วนตัวเห็นน้องและหัวใจเต็น 6สัปดาห์3วัน แต่คุณหมอบอกว่าปกติจะพบน้องเฉลี่ยช่วง 6-8 สัปดาห์ ไว้คุณแม่รอสัก 2 อาทิตย์ไปตรวจใหม่ไม่ต้องคิดมากนะคะ

คุณแม่ใจเย็นๆ​นะคะ​ บางทีน้องอาจจะตัวเล็กมากซาวด์อาจจะยังไม่เห็น​ รออีก2วีค​ ก็น่าจะเห็นหัวใจน้องเต้นค่ะ​ ขอให้โชคดีนะคะ

ของเราเหมือนกันค้ะ วันนี้ไปหาหมอมา หมอซาวช่องคลอด เจอแต่ถุง ตอนนี้6วิก หมอบอกว่าท้องลม กลัวมากๆเรยค้ะ ทำไงดีค้ะ

5y ago

เราก็เคยท้องลมตอนท้องแรกอาการเหมือนคนท้องทุกอย่างแต่ไม่มีตัวเด็กค่ะ

เราก้อซาวเจอแต่ถุงค่ะ ของเรา8w หมอนัดอีก2wมาดูใหม่ ถ้าคราวนี้ไม่เจอ สงสัยว่าต้องท้องลมค่ะ ตอนนี้วิตกกังวลมากๆๆ

5y ago

อาการท้องลมคือยังไงคะ

การตั้งครรภ์ 8 สัปดาห์สามารถได้ยินเสียหัวใจน้องและเห็นน้องได้แล้วนะคะ ไปพบแพทย์ตามที่นัดดีที่สุดคะ :)

นี่ซาวด์ตอน 6 สัปดาห์ค่ะ จะเห็นประมาณนี้ เห็นเป็นก้อนๆ แต่มีหัวใจ ❤ ส่วนตอนนี้ 10 สัปดาห์ เห็นเป็นตัวแล้ว

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง