ทีม มีนา ไปถึงไหนเเล้ว

เป็นยังไงบ้างคะ อาการเเต่ละท่าน บ้านนี้ยังขับรถไปทำเฉยอยู่ หมอนัดผ่า4มีนาคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

28 มีนาค่ะ ตอนนี้ 30 W 4d ยังขับมอไซรไปทำงานอยู่เลยค่ะ น่าจะได้ลาคลอดช่วง 38 W เเล้วดูท่า ทำงานมีเลิกดึกบ้างค่ะ ยืนทั้งวัน เดินทั้งวัน อาจจะนั้งพักบ้าง เพราะหน่วงๆจุกๆท้องเดินมากๆก็ท้องเเข็งค่ะ เข้าห้องน้ำบ้างวันก็เข้าบ่อย บ้างวันก็ไม่บ่อย หิวบ่อยมากค่ะ เวลาได้กินของอร่อยจะมีความสุขมาก อ่อนเพลียเดินอุ้ยอ้าย นอนหงายไม่ได้เลยย หายใจไม่ออกตะคิวนี้กินขาตอนกลางคืนบ่อยมาก 🥲เวลาลูกดิ้นทีจุกเเล้วค่ะ เเต่ที่เเน่ๆคืออ่อนเพลียเเละขี้เกียดสุดๆ

อ่านเพิ่มเติม

อาการช่วงนี้เจ็บจิมิ เดินเหมือนนกแพนกวิน กำหนดคลอด12มีนา ไปซาวด์มาเมื่อวันศุกร์32+3 น้ำหนักน้องได้1995g น้องอยู่ท่าหัวลงแล้วคะ หมอบอกน้ำหนักน้องเกินเกณฑ์ไปเยอะ แต่ก้พอรับได้อยู่ ปรกติแม่อ้วนอยู่แล้ว ก่อนท้อง94 ตอนนี้96.2 น้ำหนักลงที่น้องหมดเลย ไม่เป็นเบาหวานคะ ผลค่าเลือดก็ดี ในใจคิดว่าไม่หน้าถึงมีนายคะ

อ่านเพิ่มเติม

32วีค แล้วค่ะ เจ็บกระบังลม ลุกเดินลำบาก เหนื่อยง่าย ปวดฉี่บ่อยมาก กลางวันก็เดินเข้าห้องน้ำทั้งวัน กลางคืนก็ลุกทั้งคืน ลุกก็ลำบาก เวลานอน ตะแคงซ้ายจนปวดสะโพก ตะแคงขวาก็เหมือนรู้สึกหายใจไม่อิ่ม นอนหงายก็ปวดหลัง โอ้ยยยยย มาทุกอาการแล้ว สู้ๆไปด้วยกันนะคะแม่แม่

บ้านนี้ 31 วีค ขับรถทุกวัน เลี้ยงลูกคนโตคนเดียว ทำทุกอย่างปกติ ไม่มีอาการปวดท้องหรือปวดขาหนีบแต่อย่างใด แค่หายใจไม่อิ่ม เสยๆคะ บ้านนี้อยากพักแต่ลูกคนโตไม่มีใครเลี้ยงไห้ หรือ ช่วยดูเลย อิแม่เลี้ยงเองล้วนๆ (ปล.แฟนติดทหารอิแม่เลยเลี้ยงคนเดียว😂)

บ้านนี้8มีนาค่ะแม่ยังขี่รถไปซื้อของ ไปตลาดอยู่ค่ะอาจจะท้องแข็งบ้างแต่ยังไหวค่ะ ช่วงนี้หิวบ่อย น้องดิ้นทีนึงเยี่ยวไหล ปวดสะโพก หายใจไม่เต็มอิ่ม เดินเป็น🐧🐧🐧ท้องเริ่มโตขึ้นเรืีอยค่ะแม่ บ้านนี้ซื้อของจะครบรอแค่ซักยัดลงตะกร้าค่ะแม่

กำหนด26 มีนา ตอนนี้เจ็บปวดซี่โครงปวดหลังไปหมดแล้วค่า กลางคืนก็นอนไม่ค่อยหลับ ท่าไหนก็ไม่สบายตัว มีปวดหน่วงจิมิบ้างบางครั้งและที่สำคัญปวดฉี่ทุกครึ่งชั่วโมง แล้วก็ยังทำงานเหมือนกันค่ะ เหนื่อยง่ายมาก บางทีหายใจไม่ทัน

32+5 เหนื่อยง่ายฉี่บ่อยนอนไม่หลับ ปวดขาปวดหลัง ลุกนั่งลำบาก แทบจะมาทุกอาการเลยค่ะ หายใจลำบากจะนอนได้แต่ละคืนทรมานดีค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มมีเจ็บซี่โครงแล้ว

ไปทำงานได้ปกติค่ะ ขับมอไซค์ด้วย ไม่มีอาการปวดอะไรนอกจากปวดท้อง แต่ทนได้ ยังไม่ลาค่ะกำหนดคลอด 5 มีนาไม่รู้จะแอบแตกปล่ยกุมภาหรือป่าว😅😅😅

4mo ago

แม่ดูไปเรื่อยๆก่อนค่ะ😂😂😂 ถ้าไหวก็ไปเรื่อยๆ🫶🫶🫶

33wเวลาเดินเหมือนเดินขึ้นเขาอยู่ตลอดเวลาเมื่อยหว่างขา บางทีลูกดิ้นก็เจ็บจิมิไปด้วยลุกเข้าห้องน้ำพลิกตัวตอนกลางคืนยากมาก เหนื่อย😅

31+5ขับรถมอไชไปทำงานทุกวันค่ะ.แถมเดินยืนทั้งวันมั้ยค่อยด้ายนั่งเลยเหนื่อยแต่ก็ยังสู้อยู่ค่ะ.กังวลจะคลอดก่อนเหมือนกันค่ะ21มีนาคมค่ะ