ตรวจครรภ์ 2 ขีดเข้ม แต่มีเลือดออก และปวดท้องเหมือนเป็นประจำเดือน เป็นเพราะอะไรคะ

อยากทราบมีใครเคยเป็นแบบนี้ไหมคะ ผิดปกติไหม

ตรวจครรภ์ 2 ขีดเข้ม แต่มีเลือดออก และปวดท้องเหมือนเป็นประจำเดือน เป็นเพราะอะไรคะ
17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เค้าตรวจเจอเมื่อวันเสาร์ พอวันอาทิตเมื่อวาน มีเลือดตอนบ่าย3 ไม่กี่หยด ไม่ปวดท้อง แล้วเปลี่ยนผ้าอนามัยตอน1 ทุ่ม ปวดบีบ ปวดท้องน้อยเป็นระยะๆ มานอน ร.พ ตั้งแต่คืนวันอาทิตย์เลยคะ เช้านี้หมอส่งตัวไปโรงพยาบาลไนเมือง ตรวจกันอีกทีคะ ว่าเด็กยังยุมั้ย สามารถใช้ยากันแท้งได้ไหม หรือว่าเด็กแท้งไปแล้ว ยังไงจะอัพเกทนะคะแม่ เค้าท้อง5w สู้ๆคะแม่

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้ท้องสอง ตอนนั้นยังไม่ทราบว่าท้องค่ะ รู้สึกเหมือนปวดท้องประจำเดือนปกติ มีเลือดออกนิดหน่อย ก็รอว่าพรุ่งนี้คงมาปกติ แต่คือไม่มาเลย วันที่ 5 แม่ตรวจตั้งครรภ์ ขึ้นสองขีด แม่รีบไปหาหมอเลยค่ะ ตรวจเช็คทุกอย่าง หมอให้ยากันแท้งมาทานค่ะ น้องปกติ ปลอดภัย แข็งแรงดีค่ะ ที่สำคัญคือต้องแจ้งหมอค่ะ เพื่อที่หมอจะได้วินิจฉัยถูก

อ่านเพิ่มเติม

ของเรามาเข้มเหมือนกัน ปวดท้องเหมือนเมนจะมา ที่แรกไม่คิดว่าจะท้องด้วยซ้ำ ก็เลยตรวจขึ้นเข้ม2ขีดมาเลย แล้วก็ไปพบหมอ โดนยากันแท้งมา1 เข็ม ตอนไปพบหมออายุครรภ์ประมาณ6W คุณหมอแจ้งว่าเพราะว่ามดลูกบีบตัวเกินไป และอาจจะเกิดจากบางเวบาเรากลั้นปัสสวะ แต่ของเราไม่มีเลือดออก แนะนำให้ไปพบหมดนะคะ

Post reply image

ผิดปกติค่ะ การตั้งครรภ์ปกติไม่ควรมีเลือด ถ้าเลือดออกแค่ติดกกน.นิดหน่อยไม่ได้มีอาการปวดท้องก็เรียกว่าแท้งคุกคาม แต่ถ้าปวดบีบมดลูกมากๆเลือดออกเยอะเหมือนประจำเดือนก็เสี่ยงแท้งค่ะ แนะนำให้ไปพบแพทย์ให้เร็วที่สุดค่ะ

เคยเป็นคาะออกมาเยอะมากรีบไปหาหมอหมอบอกเลือกแจก.เก่าที่ตกค้าง ก็งงๆอยู่ค่ะแม่แต่หมอบอกไม่เป็นอะไร😅 เป็นแบบนี้เราเป็นแม่ก็ตกใจ

1y ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ

หาหมอค่ะเเม่ ช่วงนี้ก็งดยกของหนัก งดเพศสัมพันธ์ เลี่ยงการเดินขึ้นลงบันได เเละนั้งรถมอเตอร์ไซต์ไปก่อนนะคะ

อาจมีภาวะแท้งคุกคาม เสี่ยงแท้งลูกนะคะ รีบไปหาหมอเลยค่ะ

TapFluencer

ปกติจ้า เเม่บ้านนี้เปนช่วงเเรกๆที่รู้ว่าขึ้น 2ขีด

ตั้งครรภ์มีเลือดออกผิดปกติค่ะ รีบไปหาหมอนะคะ

ไปหาหมอเลยคะแม่ เสี่ยงแท้งคุกคามคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง