แพ้ท้องจะได้ลูกชาย จิงไหม??

อยากทราบค่ะ มีใครได้ลูกสาวแต่แพ้ท้องบ้าง เห็นเค้าบอกกันว่าถ้าแพ้ส่วนมากจะได้ลูกชาย จิงไหม??

61 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แพ้หนักมากคะ..นอนโรงบาลเป็นเดือนๆๆ กินอะไรไม่ได้เลยแม้แต่น้ำเปล่า..อยู่ได้เพราะน้ำเกลือคะ ..ให้น้ำเกลือเกือบ 50 กระปุก ทรมานมากคะ ..คุนหมอบอกแพ้ท้องรุนแรง...หยุดงานไป 3 เดือนทรมานมากคะ ...ลูกสาวคะ

ท้องลูกชายแม่ไม่แพ้เลยค่ะ ท้องลูกสาวแพ้ตั้งแต่ก่อนประจำเดือนขาด ตรวจเจอก่อนประจำเดือนขาด แพ้ยาวถึง 16 วีค แพ้หนักมากกินไม่ได้อ้วกทุกอย่าง ถึง 16 วีค อัลตร้าซาวด์ได้ลูกสาวค่ะ

บ้านนี้ท้อง3ค่ะแพ้2ท้องแรกแพ้เหมือนกันแค่แพ้ไม่มากได้ผช​ ท้องที่3แพ้หนักชนิดอาเจียนมีเลือดปนออกมา​ เหม็นทุกอย่างน้ำเปล่าก็เหม็นท้องที่3เป็นผญจ้า

แม่รบกวนดูให้หน่อยพอดีทางนี้ดูไม่ออก ตอนนี้ประจำเดือนจะขาดได้ประมาณ 10 วันแล้วค่ะ มีอาการปวดนมปวดหลังเวียนหัว รอให้ประจำเดือนมาแต่ก็ยังไม่มาจ้า

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ท้องแรกลูกสาวแพ้มากช่วงแรก กินอะไรก็อ้วก แม้แต่น้ำเปล่าก็อ้วก กินของหวานไม่ได้ยันคลอด ถ้ากินของหวานอ้วกทันที ชอบกินแต่ของเปรี้ยวๆ แซ่บๆ

เราท้องแรกไม่แพ้อะไรเลยค่ะสบายๆได้ลูกชาย ตอนนี้ท้อง2ได้21วิค แพ้เล็กน้อยค่ะช่วง7-9วิคแล้วก็หายแพ้ ตอนนี้ยังไม่ทราบเพศที่ชัดเจนค่ะ

ท้องแรก แพ้ท้อง เป็นลมก็มีลูกสาว ท้องสอง แพ้นิดเดียวพ่อแพ้แทนลูกชาย ท้องสาม แพ้แรง เหม็นอาหาร เวียนหน้าบ่อย ยังไม่รู้เพศ

ไม่เสมอไปคะ ท้องแรกไม่แพ้เลยไม่มีอาการอะไรเลยคะได้ลูกชาย แต่ท้องสองแพ้ตั้งแต่เดือนแรกยัน 6 เดือนเลยคะ ได้ลูกสาวคะ

ท้องเเรกเเพ้มากค่ะได้ลูกชาย ท้องสองเเพ้มากได้ลูกชาย ท้องสามไม่ค่อยเเพ้..สามีเเพ้เเทนบ้างค่ะยังไม่รู้เพศค่ะ

ท้องแรกไม่แพ้เลยได้ลูกสาว ท้องสองแพ้ไม่หนักได้ลูกสาว ท้องสามนี้แพ้กินอะไรอ้วนกน้ำหนักลด แต่ยังไม่รู้เพศ