พอดีอยากได้ของเตรียมคลอด

สอบถามค่ะ คุณแม่ท่านอื่นๆ พอดีอยากซื้อของเตรียมคลอด แม่ๆว่าเซ็ตนี้คุ้มไหมค่ะ

พอดีอยากได้ของเตรียมคลอด
36 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนแรกเราก็มองเป็นเซ็ทประมาณนี้แหละร่ะ แต่ดูหลายๆร้านแล้ว จัดมาไม่ถูกใจซะทีทั้งแบบทั้งลาย ทั้งสี ถ้ามองในแง่จำนวนของที่ได้ ได้ค่อนข้างเยอะค่ะ แต่คุณภาพของสินค้าก็ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ถ้าเราไปเลือกซื้อเองในงบเท่านี้จะได้ของน้อยชิ้นกว่าแต่คุณภาพจะดีกว่าค่ะ (ส่วนตัวเราซื้อเสื้อลูกไม่เยอะค่ะเพราะซักผ้าทุกวันเราซื้อแค่แขนสั้น5ตัวชุดเซ็ทแขนยาว2ชุด Body suit 2ชุดไว้ใส่ไปฉีดวัคซีน เพราะน้องจะตัวโตเร็วมาก ซื้อมาเยอะไปแปปเดียวก็ใส่ไม่ได้ค่ะ):ถ้าคุณแม่ไม่ซีเรียสเรื่องนี้ก็จัดเลยค่ะสะดวกดี

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

แม่บ้านนี้ว่าไม่คุ้มนะคะ ดูผ้าอ้อมก็แค่โหลเดียว ไม่คุ้มค่ะ แม่บ้านนี้ก็สั่งแบบเซตมาแต่ของเยอะและเกือบครบ พร้อมอ่างอาบน้ำและที่นอน น้ำยาซักผ้าน้ำยาปรับนุ่มแป้ง ในราคาแค่1690฿ คือเกือบครบเลยค่ะแม่ ในช้อปปี้ค่ะ ตอนนี้สั่งสินค้าในช้อปปี้ไปแล้วประมาณ2300฿ ค่ะ เกือบครบแล้วขาดแค่ผ้าห่อตัวเพิ่มอีกสักแค่3-4ผืน แล้วก็สำลี ทิชชู่แห้ง ทิชชู่เปียก ครีมอาบน้ำ ปรอทวัดไข้ ผ้าอนามัยแม่ คาดว่างบไม่น่าเกิน3000฿ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราว่าซื้อแยกจะถูกกว่านะคะ ของบ้านนี้หมดไป2พัน ได้ครบหมดเลยจ้าา ทั้งเสื้อผ้าที่นอนหมอนมุ้งผ้าออ้มถุงมือถุงเท้าหมวก คือง่ายๆได้มารวมๆเกือบ90ชิ้นคะ คุ้มกว่านะเราว่า ที่สำคัญได้เลือกเองด้วยจ้าถูกใจไปอีกก ส่วนตัวเราเตรียมไปได้เกือบ100%แล้วคะ ได้มาครบทุกอย่างเลยของใช้ที่คิดว่าจะใช้กับน้องตอนคลอด ค่าใช้จ่ายรวมๆทั้งหมด4พันนิดๆจ้าา😁😁😁

อ่านเพิ่มเติม

เราจะซื้อออนไลน์ สามีบอกไปซื้อเองน่าจะถูกกว่า ได้เนื้อผ้าดีๆ สรุปได้สองชุด สองพันหกร้อยจ้า ตกชุดละพันสาม ที่เซนทรัล สั่งเถอค่ะ ได้ตั้งหลายอย่าง 990 บาทเอง คุ้มมาก

4y ago

อ่ะหราาาไม่บอกไม่รู้เลยนะเนี่ย5555

เราว่าคุ้มน่ะ เราก้สั่งในลาซาด้าเซตนี้เซตเดียวครบเลยค่ะ ลองเทียบราคากับห้างแล้วถูกกว่าเยอะ เนื้อผ้านุ้มดี ลายน่ารักค่ะ ไม่ต้องไปเดินให้เหนื่อยค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ซื้อจากเพจนี้จ้า ตอนไลฟ์สดสินค้าถูกเพราะมีโปรโมชั่น เนื้อผ้าเกรดห้างเรยจ้าแต่ราคาถูกกว่าห้าง ทะยอยซื้อจนจะคบแล้ว

Post reply image
4y ago

การันตีเนื้อผ้าเรยดีมาก

แพงมาก สั่งช้อปปี้รึลาชาด้าดีกว่าคะ บ้านนี้ก่จะสั่งเหมือนกันถุกกว่าเยอะประหยัดค่าใช้จ่ายดีกว่า

เราว่าคุ้มนะ เรารองคิดตามร้านขายดูแล้วแพงกว่า แล้วแต่ความสะดวกของคุณแม่ด้วยค่ะ ของเรา990บาทจ้า 🥳

Post reply image
4y ago

ก็เลือกร้านดีๆสิอีงั่ง

VIP Member

เราว่าไม่คุ้มค่ะ ซื้อแยกดีกว่า ซื้อแยกแบบเป็นโหลค่ะ ตอนเราซื้อ กางเกง 12ตัว 120 เสื้อ12ตัว150

เราซื้อมาเป็นเซ็ตคุ้มและเนื้อผ้าดีมากๆแม่ลองดูเพจนี้นะคะ เพจไดโนคิดส์ สินค้าเด็ก

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง