คอมเมนต์ลุ้นรางวัล! 🎹 ของเล่นสุดโปรดสมัยเด็ก ของคุณพ่อคุณแม่

ลุ้นรับฟรี! มินิเปียโน มูลค่า 150 บาท 5 รางวัล ร่วมสนุกได้ 7-19 มิถุนายน 2565 ⭐️ กติกาแสนจะง่าย เพียงกดเข้าร่วมกิจกรรมที่ 👇🏼 https://community.theasianparent.com/contest/คอมเมนต์ลุ้นรางวัล_ของเล่นสุดโปรดสมัยเด็ก_ของคุณพ่อคุณแม่/1544 ⭐️ แล้วกลับมาคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้เลยว่า ของเล่นสุดโปรดตอนแม่จ๋าพ่อจ๋ายังเด็ก คืออะไรคะ? เด็กๆ สมัยนี้ยังเล่นของเล่นแบบเดียวกันอยู่มั้ยน้า😆 มาแชร์ความทรงจำดีๆ หรือวีรกรรมแสบๆ กันได้เลยค่ะ

คอมเมนต์ลุ้นรางวัล! 🎹 ของเล่นสุดโปรดสมัยเด็ก ของคุณพ่อคุณแม่
340 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

"ของเล่นสุดโปรดไวเด็ก" 1.ชอบแบ่งกาโม้ จะคิดว่าเออเรามีตังเยอะเวลาเล่นขายของนี้ชอบให้ทริปคนขายไม่รุ้ตอนนั้นคิดอะไรเอาเงินจริงไปแลกเงินปลอม😆😆 2.ชอบตุ๊กตากระดาษอันละ 2฿อะ ถ้าไม่เล่นเพื่อนจะไม่เล่นด้วยเลยเล่นตามเพื่อนละเอามาขายให้เพื่อนเวินดีนะเอาจริงหลอกขายให้เพื่อนนิ555 3.ชอบรถบังคับเครื่องบินบังคับ มันเล่นแล้วจะรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้ขับรถแรงๆ😆 4.ชอบการ์ดพวกยูกิ เบ็นเท็น เอามาสะสมเล่นกินการ์ดกัน ละเอาไปขายต่อำวกผช😆 #ทุกวันนี้ของที่เคยชอบเล่นก็ยังคงอยู่ที่บ้านเก็บขึ้นหิ่งอย่างดีเหมืแนเดิมเวลาที่เหนื่อยจากงานกับคนรอบตัว พอได้มาเห็นของเล่นที่เคยเล่นมันรู้สึกดีที่ครั้งนึ่งเราเคยมีความสุขแบบไม่จอมปลอมไม่ใส่หน้ากากใส่กัน☺️

อ่านเพิ่มเติม

ของเล่นชิ้นโปรดของคุณแม่ในวัยเด็ก น่าจะไม่ค่อยมีของเล่นแบบคนอื่นเขา แม่จะชอบตัดหลอดน้ำ มาเป่าให้มันเป็นเสียง ชอบเล่นขายของ คุณยายไม่ค่อยชอบซื้อของเล่นให้แม่ แม่แทบจะไม่มีของเล่นเลย แม่ต้องไปขโมยช้อน ของใช้ในครัวมาเพื่อจะเล่นขายของ หาพวกหญ้าพวกต้นไม้เล็กๆมาเล่น😂 แต่มันก็สนุกไปอีกแบบนะ แต่ยุคสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว เด็กเดี๋ยวนี้ไม่ได้เล่นเหมือนพวกแม่ๆเมื่อก่อนแล้ว จะมานั่งเล่นดินเล่นทรายทุกๆวัน มันก็ไม่ใช่ละเนาะ ไม่ใช่ไม่ดี แต่แค่อยากให้ลูกได้รับสิ่งที่ดีกว่า ของเล่นเดี๋ยวนี้ มันก็มีข้อดีปะปนกันไป มันทำให้เด็กมีพัฒนาการมากขึ้น เกิดการเรียนรู้หลายๆอย่าง

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

ช้อน ดิน และ น้ำคะ พ่อแม่ไม่เคยซื้อของเล่นให้เลยสักชิ้นคะ เพราะครอบครัวจนคะ แม่ได้แต่เล่นทำขนมครกในดินคะ ตอนนี้แม่ มีลูกเลยอยากซื้อของเล่นให้ลูกเล่นคะ เพราะตอนเป็นเด็กแม่ไม่เคยมีคะ แม่เข้าใจความรู้สึกดี เมื่อก่อนแม่เด็กๆเห็นคนอื่นมีของเล่น ในใจเราอยากได้อยากมีเหมื่อนเขา แต่ติดที่พ่อแม่เราไม่มีเงินคะ ถึงแม่เองไม่มีเงิน มากเท่าคนอื่นแต่ก็พยายามหาเงินแบ่งเงินมาซื้อความสุขของลูกในส่วนนี้ด้วยคะ เพราะเราดูแลเราเล่นกับเขาได้แค่ตอนนี้คะ โตไปเขาก็จะติดเพื่อน และต้องมีครอบครัวเป็นของตัวเอง เหมื่อนกับเราในตอนนี้คะ ที่มีครอบครัวและมีเขาออกมาคะ

อ่านเพิ่มเติม

ของเล่นสุดโปรดของหม่าม๊าอย่างเราในวัยเด็ก​ ก็คงจะพลาดไม่ได้กับการนั่งเล่นตุ๊กตากระดาษ​คนเดียว​ ชีวิตตอนนั้นมีน้องชายคนอีก​ 1 คน​ เคยชวนน้องชายมานั่งเล่นด้วย​ เล่นได้สักพักน้องชายก็เบื่อ​ เราเลยสวมบทบาทนักแสดงเล่นตุ๊กตากระดาษ​ 4 ตัว​ ตั้งชื่อให้เรียบร้อย​ พลอยไพลิน​ นิลประภา เพชรประภา​ และจินดามณี​ รู้สึกชื่อที่ตั้งเป็นอะไรที่หรูมากๆ​ ต้องมีการเปลี่ยนชุดสวยๆ​ เพื่อไปเดินเล่น​ ไปท่องเที่ยวที่ต่างๆไม่ซ้ำ​ นั่งเล่นคนเดียวทั้งวัน​ ยิ้มคนเดียว​ พูดคนเดียวทั้งวัน​ เป็น​ความสุขเล็กๆ​ของเด็กที่มีจินตนาการมากๆ

อ่านเพิ่มเติม

ของเล่นสุดโปรดสมัยเด็กของคุณพ่อคุณแม่คือ เปียโน🎹🎹🎹 เพราะ เท่าที่จำความได้มีเสียงดนตรีและเสียงสัตว์ออกมาจากปุ่มที่กด และจำได้ว่าตื่นเต้นและสนุกมาก เต้นไปด้วยร้องเพลงไปด้วย ทำให้พัฒนาทางด้านศิลปะและดนตรีได้ดีมากๆคะ เปียโนเป็นสิ่งที่ยังกดเล่นทุกครั้งที่เห็นไม่ว่าตั้งแต่เล็ก โตมากก็ยังชอบเล่นคะ มีลูกแล้วก็ว่าจะพาลูกเล่นและให้ลูกเล่นตามจินตนาการของเค้า เพื่อพัฒนาทางด้านอารมณ์ความรู้สึกและศิลปะทางดนตรีต่อไปคะ 💗💓🥰❤️😊

อ่านเพิ่มเติม

ของเล่นตอนเด็กสุดโปรดที่สุดของที่สุดคือชุดขนมครก มีช้อนคู่ใจ1คันกับดิน เป็นอะไรที่เล่นคนเดียวก็สนุกเพราะที่บ้านไม่เคยซื้อขอเล่นให้พ่อแม่ทำงานต่างจังหวัดยายแก่ๆเลี้ยง ยากได้ของเล่นมากแต่เก็บเงิน5บาทไปโรงเรียนเพื่อนกินขนม ที่โรงเรียนของเล่นสุดโปรดที่สุดคือชิงช้า เหมือนเราได้นึกคิดแล้วเหมือนเราได้ออกท่องโลกเองเลยคะตอนนี้ก็ชอบจนเป็นแม่คนพาลูกเล่นชุดขนมครกดินแล้วนั่งชิงช้าดูนก จ้า🤣😊

อ่านเพิ่มเติม

ของเล่นสุดโปรดสมัยเด็กบ้านนี้คืออีมอญซ่อนผ้าวิธีเล่นก็แค่ตั้งวงกลมๆคนเล่นสี่คนขึ้นไปแล้วมีคนถือผ้าหรือสิ่งของอะไรตรงนั้นที่ใช้วางซ่อนไว้ได้หนึ่งคนเดินวนข้างหลังที่ตั้งวงเพื่อที่จะเอาของที่ถือวางซ่อนไว้ข้างหลังคนที่นั้งจากนั้นก็ร้องเพลง..อีมอญซ่อนผ้าตุ้กตาอยู่ข้างหลังไปโน่นไปนี่ฉันจะตีก้นเทอ..แล้วก็วางของไว้แล้วก็วิ่งมานั่งเสียบแทนคนที่นั่งเพื่อให้คนที่นั่งไล่ตีสนุกมาก

อ่านเพิ่มเติม

ของเล่นสุดโปรดสมัยเด็ก ของคุณพ่อก็คือ... ดินค่ะ เนื่องจากบ้านอยู่ต่างจังหวัด อยู่กับตายา คุณพ่อมีเพียงดินหน้าบ้านไว้ปั้นเล่นค่ะ 5555 ส่วนของเล่นสุดโปรดสมัยเด็ก ของคุณแม่ก็คือ... ของเล่นที่มีกุ๊งกิ๊งข้างในค่ะ ที่เขย่าๆแล้วมีเสียง เพราะคุณแม่ชอบเล่นอะไรที่มีเสียง แล้วพ่อกับแม่ก็จะสบายใจที่ได้ยินเสียงเราเล่นของเล่น จะได้รู้ว่าอยู่ส่วนไหนของบ้านด้วย อิอิ

อ่านเพิ่มเติม

ของเล่นชิ้นโปรดของคุณพ่อคุณแม่ในวันเด็ก ของคุณแม่ :: ชอบต่อจิ๋กซอว์ค่ะ คุณตาซื้อมาให้ต่อเยอะและหลากหลายมากๆ แรกๆก็ชิ้นน้อยๆ แต่พอเริ่มโตขึ้น ก็เริ่มเยอะชิ้นมากขึ้น แถมยังเอาไปใส่กรอบ ติดโชว์ฝาผนังบ้านอีกด้วยนะคะ ประทับใจมากๆเลยค่ะ ส่วนของเล่นชิ้นโปรดของคุณพ่อ :: คุณพ่อชอบม้าก้านกล้วยกับดีดลูกแก้วมากที่สุดคะ เค้าบอกว่า สนุกและมีเพื่อนเล่นเยอะดี

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

แม่ชอบเล่นตุ๊กตาค่ะ มีน้องกระต่ายเน่าอยู่ตัวหนึ่ง ไปไหนก็จะหิ้วไปด้วยตลอด ไม่เคยห่างตัวเลย เป็นเหมือนเพื่อนซี้ มีเค้าแล้วอุ่นใจ สบายใจ รู้สึกปลอดภัย เล่นจนหูแหว่ง คุณแม่ของแม่เย็บแล้วเย็บอีก คุณแม่เคยเอาไปซ่อนเพราะอายเค้าที่แม่เอาไปด้วยทุกที่ เพราะมันเน่ามาก แต่ก็ต้องเอามาคืน เพราะเราร้องไห้หนักมาก 555 ทุกวันนี้น้องกระต่ายเน่าสู่ขิตไปแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม