🎁 กิจกรรมชิงรางวัล 13-20 กันยายน 2565

คอมเมนต์ลุ้นรางวัล! แจกชุดของเล่นยางกัด สำหรับเจ้าหนูวัยงับๆ 👶🏻 มูลค่า 299 บาท 1 รางวัล กติกาการร่วมสนุก 1. คอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ ตามโจทย์👇🏼 🦈 "ฉลามชอบงับคุณ แต่ลูกชอบงับ...?" ตัวอย่างคำตอบ: ฉลามชอบงับคุณ แต่ลูกชอบงับหัวนมหม่ามี้ 😫 (ห้ามตอบซ้ำกับตัวอย่างของแอดมินน้า อิอิ) 2. กดรายงานตัวเข้าร่วมกิจกรรม ที่ 👇🏼คลิก👇🏼 https://community.theasianparent.com/contest/_ฉลามชอบงับคุณ_แต่ลูกชอบงับ_/1649 คอมเมนต์ไหนถูกใจแอดมินที่สุด 1 ท่าน รับของรางวัลไปเลยฟรี! 😍😍 #tapcontests

🎁 กิจกรรมชิงรางวัล 13-20 กันยายน 2565
156 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

🎉ประกาศผู้ชนะกิจกรรม ได้รับของรางวัลได้แก่คุณแม่ Wannisa Phimdi กับคอมเม้นที่บอกว่า "ฉลามชอบงับคุณ แต่ลูกชอบงับบวบนึ่งค่ะ ยายนึ่งบวบมาทีไรไปปล้นมางับทุกที งับดึงๆไส้บวบหายหมด ลูกฉันชอบกินผัก🤤" ได้รับของเล่นยางกัดไปให้เจ้าหนูน้อยกัดแทนบวบไปเลยค่าา 😂 ขอแสดงความยินดีด้วยนะค้าา

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
2y ago

น้องชอบมากเลยค่ะ🥰

Post reply image

ฉลามชอบงับคุณ แต่ลูกชอบงับทุกอย่างที่แม่ยื่นให้😅 ไม่ว่าจะเป็นมือแม่ ของเล่นเสริมพัฒนาการ ที่แปรงลิ้นก็งับ พยายามไม่ให้แม่แปรงลิ้น มือตัวเองก็งับ เวลาอุ้มไหล่แม่ก็งับ มีไม่งับอย่างเดียวคือเต้าจ่ะ น้อนฉลามตัวนี้ติดขวดนมมากกก☺️

🐋ฉลามชอบงับคุณ ส่วนลูกชอบงับหัวแม่มือ 🥰🥰 มันคือนิ้วที่อร่อยที่สุด ที่รองลงมาจากนมแม่ เพราะการพัฒนาของเขาตั้งแต่อยู่ในท้อง การฝึกดูดนิ้วหัวแม่มือคือจุดเริ่มต้นของการดูดนมแม่ค่ะ 🤍🥰

ฉลามชอบงับคุณ แต่ลูกชอบงับกำปั้นตัวเองจ้าาา อาจเป็นพัฒนาการของเด็ก แม่ไม่ซีเรียสนะ แต่ถ้ามีอย่างอื่นให้งับจะดีกว่านะ ซื้อจุกยางให้ก็สนใจเลยจ้าาา กำปั้นคงอร่อยกว่า555💗💖💕

VIP Member

ฉลามนั้นชอบงับคุณ แต่ลูกนั้นงับทุกอย่างที่ไม่ใช่ของกิน แม่บ้านนี่เครียดมาก ลูกชอบงับทุกอย่าง ยกเว้นของกินค่ะ แม่ทำสุดฝีมือต้องเททิ้งบ่อยมาก ซื้อสำเร็จรูปมาก็ไม่ทาน เครียดสุดๆค่ะ

VIP Member

ฉลามชอบงับคุณ แต่ลูกชอบงับหัวนม ปากก็งับข้างนึง ส่วนมือก็หยุมหัวนมอีกข้างจนหลับ ทั้งงับทั้งดึง ตอนนี้นมข้างละ2กิโล ไม่ใช่น้ำหนัก หมายถึงความยาว🤣🤣

ฉลามชอบงับคุณ แต่ลูกชอบงับคอแม่งับๆๆ งับคอแม่ตลอดเวลาที่อุ้มงับมืองับแขน รอยยิ้มที่มีความสุขไม่ว่าจะป่วยไม่ป่วยลูกยังยิ้มตลอด ลูกยิ้มแม่ยิ้ม

Post reply image
VIP Member

ฉลามชอบงับคุณ แต่ลูกชอบงับทุกอย่างเลยฮับ ตั้งแต่นิ้วมือลามไปจนดึงเสื้อขึ้นมางับ และเลยไปดึงเท้าขึ้นมางับนิ้วเท้าแล้วดูดอย่างเมามันส์เลยฮับ

ฉลามชอบงับคุณ แต่ลูกชอบงับนิ้วมือ ก็แบบนอนเล่นรึนอนจริง ก็เอาแต่ งับๆๆๆ ถูกใจนิ้วน่าดู โอ้เบบี้โอนลี่ยู แค่ได้งับก็ทำให้หนูนั่นสุขใจ

ฉลามชอบงับคุณ แต่ลูกชองงับ....หัวนมแม่งับๆๆๆๆ ตั้งแต่5เดือนจนตอนนี้1ขวบ3เดือน ยังไม่เลิกงับเลยคร้า ยิ่งฟันจะขึ้น งับๆๆๆๆ จนเลือดอก🤣🤣😭😭