💬 แชร์ความพะรุงพะรังของแม่ลูกอ่อน🎒 ลุ้นรับฟรี! กระเป๋าผ้าอ้อม มูลค่า 959 บาท

กระเตงลูกออกจากบ้านแต่ละที แม่ลูกอ่อนหอบของอะไรกันบ้าง? ติดแฮชแท็ก #ส่องกระเป๋าแม่ลูกอ่อน รอลุ้นเป็นเจ้าของโพสต์ที่ถูกใจแอดมิน 2 โพสต์ รับไปเลย! กระเป๋าผ้าอ้อมอเนกประสงค์ Mama's Choice มูลค่า 959 บาท ฟรี! อย่าลืมไปกดเข้าร่วมกิจกรรมชิงรางวัลที่ https://community.theasianparent.com/contest/959/1532 23 พฤษภาคม - 12 มิถุนายน 2565 เท่านั้นนะค้า❤️ ************************************* ประกาศผลแล้วนะคะ ที่ https://community.theasianparent.com/q/ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ทั/4019078

💬 แชร์ความพะรุงพะรังของแม่ลูกอ่อน🎒 ลุ้นรับฟรี! กระเป๋าผ้าอ้อม มูลค่า 959 บาท
6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กว่าจะออกบ้านแต่ละที พะรุงพะรัง อิลุงตุงนังมว๊าก ไหนจะแพมเพิส นมคอนโด ขวดนม ผ้ากันเลอะสำหรับเปลี่ยนแพมเพิส แป้ง ครีม ไหนจะน้ำร้อน+น้ำต้มสุก เป้อุ้ม รถเข็น นับว่ามีอะไรเอาไปให้หมดเลยทีเดียว บ้านนี้ นมผง+นมแม่ เลยรุงรังเยอะแยะไปหมด เอฟวิติง จิงกาเบลรวมในกระเป๋าแล้ว กระเป๋าแทบระเบิดคร่าา😅

กว่าจะออกจาก​บ้าน​ได้แต่ละ​ทีก้พะรุงพะรัง​ อิลุงตุงนังเหมือน​กันค่ะบ้านนี้​ เป้อุ้ม​ รถเข็น​ กระเป๋า​เสื้อผ้า​ ผ้าอ้อม​ แพมเพิส​ ขวดนม​ขวดนํ้า​ ของเล่นมีรถ เครื่อง​บิน​ ตุ๊กตา​หมีต้องเอาไปด้วยทุกครั้งที่​ต้องออกจากบ้าน​ กว่าจะ​ครบแต่ละอย่างแม่ก้แทบสลบค่ะ

บ้านนี้ลูก2คนเตียมของน้องเเล้วต้องเตรียมของพี่ คนละกระเป๋านะคะจะขวดนมเอยเเพมเพิสเอยร่มเอยพาอ้อมเอยโอ๊ยยยไม่มีเวลาเเม้เเต่จะเเต่งหน้าเลยค่ะไปไหนนี้หน้าสดตลอดหอบของเเบบเหมือนจะย้ายบ้าน3วัน.😂😂

อันนี้ประกาศหรือยังคะ หาโพสประกาศไม่เจอค่ะ

VIP Member

ร่วมเล่นเรียบร้อยค่ะ

Lolkkkk KB

Post reply image