วัคซีนไฟเซอร์

มีแม่ๆคนไหนได้ฉีดไฟเซอร์บ้างแล้วคะ แอบกังวล ฉีดแล้วมีอาการอะไรบ้างมั้ยคะ ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างคะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฉีดมาเมื่อวันที่ 24/8/64 อายุครรภ์ 17W ค่ะ เข็มที่ 1 หลังฉีดประมาณ 2 ชม. รู้สึกหิวน้ำปากแห้ง แนะนำให้ทานน้ำเปล่าเยอะๆนะคะ เรากินยาพารากันไว้ก่อนนอน 1 เม็ด ส่วนช่วงดึกรู้สึกตัวว่าปวดแขนข้างที่ฉีด ไม่มีไข้ (37.1)ใช้เครื่องฟังเสียงหัวใจน้องเต้นปกติ ส่วนวันนี้อาการทุกอย่างปกติดี มีปวดแขนบ้างไม่มากแล้ว ไม่มีไข้ และหายปวดแขนตอนช่วงเย็นๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ขอบคุนนะคะ😊

พึ่งฉีดไฟเซอร์มาเข็มแรกวันที่24/8/64ค่ะ ควรพักผ่อนให้เพียงพอก่อนไปฉีดแล้วทานข้าวทานน้ำให้เรียบร้อยก่อนฉีดค่ะ บ้านนี้มีอาการวูบนิดหน่อยแต่ก้อไม่มีไรน่าห่วงค่ะปวดแขนกินยาแก้ปวดดื่มน้ำเยอะๆค่ะ บ้านนี้อายุครรภ์35+3 วีคเข็ม2 ฉีด12 กันยายนก่อนคลอด 1 อาทิตย์ค่ะ

3y ago

ขอบคุณนะคะ😊

เพิ่งฉีดไปเมื่อวันที่18ที่ผ่านมา ปวดแขน2วันหาย อาการอื่นๆปกติทุกอย่างค่ะ แนะนำให้ฉีดนะคะเพราะสถานการณ์โควิดควบคุมไม่ไหวแล้วจริงไปค่ะ แต่อยากให้ฉีดเป็นไฟเซอร์เพราะเอฟเฟคน้อยมากเลยค่ะ

3y ago

ขอบคุณมากนะคะ ไปฉีดมาวันนี้ ตอนนี้ระบบแขนสุดๆ555

เราก็พึ่งไปฉีดมาค่ะ เข็มแรก 18/8/64 ไปฉีด ตอนอายุครรภ์ 13 สัปดาห์ พอดีค่ะ ฉีดแล้วไม่มีอาการอะไรเลยนอกจากปวดแขนตรงที่ฉีด ปวด2วันก็หายค่ะ ผลข้างเคียงอย่างอื่นไม่มี ปกติทุกอย่าง

พึ่งไปฉีดมาวันที่ 24/8/64 ค่ะเข็มแรก วันนั้นอายุครรภ์36+4 ค่ะ หลังฉีด เจ็บตึงแขนตรงที่ฉีดนิดหน่อย ประมาณ 1 วันค่ะ วันที่ 2 ก็หายปกติ ลูกก็ดิ้นดีปกติค่ะ อาการอย่างอื่นไม่มี

3y ago

ขอบคุณมากนะคะ😊

บ้านนี้เพิ่งไปฉีดมาค่ะ 29 w แล้ว นอนให้พอค่ะดื่มน้ำเยอะๆ ไปฉีดแล้วไม่มีอาการอะไรค่ะ ปวดแขนที่ฉีดนิดหน่อย (แอบเขียวนิดนึง) นอกนั้นไม่มีอาการอะไรค่ะ

แม่บ้านนี้เพิ่งฉีดเลยค่ะ ฉีดตอน 12W5D ตอนนี้ 13W1D ปวดแขนแค่วันที่ฉีดกับวันถัดไปค่ะ ปวดราวๆ 70% ไม่ได้ปวดหนักมาก อาการอื่นๆไม่มีค๊าา สบายใจได้🥰✌🏻👶🏻

3y ago

ขอบคุณนะคะ ตอนนี้ปวดๆยกแขนยากๆนิดหนึ่ง

พึ่งไปฉีดไฟเซอร์มาค่ะเข็มแรก(25/08/64)ตอนนี้22w3dมีอาการปวดแขนข้างที่ฉีดวัคซีนแค่นั้นส่วนเจ้าตัวน้อยรู้สึกว่าจะดิ้นเก่งกว่าเดิมอีกด้วย

3y ago

555เหมือนกันเลย ปวดแค่แขนที่ฉีด ลูกดิ้นแรงดี

เราฉีดตอน30w จ้า อาการหลังฉีดปกติจ้า มีอาการปวดแขน2-3มีอาการเพียรๆไข้อ่อนๆนิดๆจ้า แต่น้องดิ้นดีเหมือนเดิม พัฒนาการปกติจ้า *ฉีดไฟเซอร์

VIP Member

เพิ่งฉีดมาวันนี้ค่ะ ไม่มีอาการอะไร มีแค่ปวดแขนที่ฉีด ก่อนวันไปฉีดนินพักเยอะๆทานน้ำเยอะๆฉีดกลับมาก็พักผ่อน แล้วก็ทานน้ำเยอะไค่ะ

3y ago

ขอบคุณนะคะ ตอนนี้กำลังรับรสกับการปวดยุค่ะ🤣