ทีม พ.ย 64 ลูกกลับหัวตอนกี่วีคค่ะ

บ้านนี้ 36 วีคแล้ว เขายังไม่กลับหัว กังวลใจ กลัวว่าต้องผ่าจังเลยค่ะ

ทีม  พ.ย 64 ลูกกลับหัวตอนกี่วีคค่ะ
53 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้กลับหัวตั้งแต่ 35w จนตอนนี้ 38w5d ยังไม่มีวี่แววว่าจะออกเลย😅😅 กำหนดคลอด 7 พ.ย. ดีแต่แกล้งแม่ให้ปวดหลัง ปวดนั้นปวดนี้ แต่ไม่ยอมออกสักที แอบกังวนกลัวจะได้ผ่าเหมือนกันค่ะ เพราะหมอบอกถ้าถึงกำหนดแล้วปากมดลูกไม่เปิด ก็ต้องฉีดยาเร่ง ถ้าเร่งแล้วไม่เปิดอีก ก็ต้องผ่า😅😅 อีกไม่กี่วันก็จะครบกำหนดแต่ยังไม่มีวี่แววเลย

อ่านเพิ่มเติม

น่าจะไม่กลับแล้วนะคะ บ้านนี้ตั้งใจจะคลอดเอง แต่ก็คลอดน้องตอน 37 วีค แบบผ่าคลอดเพราะน้องไม่กลับหัวแล้วค่ะ และมีอาการน้ำเดิน ปากมดลูกเริ่มเปิด คุณหมอจับผ่าทันทีคะ ไม่ปล่อยให้กลับค่ะ ปลอดภัยแข็งแรงทั้งแม่และลูก ตอนนี้น้องจะ 4 เดือนแล้วค่ะ เฝ้าสังเกตอาการนะคะ ถ้าท้องเริ่มแข็งบ่อยและถี่ขึ้น คืออาการเจ็บเตือนคะ 💗💗

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
3y ago

แม่ ท้องคนที่3 กลับตอน 28w ค่ะ

บ้านนี้ก็36Wเต็มวันนี้ค่ะลูกก็ยังไม่กลับหัวเหมือนกันแต่บ้านนี้ท้องแรกผ่าท้อง2ก็เลยต้องผ่าเลยไม่กังวลตั้งใจจะผ่าวันที่18พ.ยค่ะตื่นเต้นมาก

TapFluencer

บ้านนี้คลอดก่อนกำหนด 36w4d ค่ะแม่ ตั้งใจคลอดธรรมชาติ..น้องไม่กลับหัว..ต้องผ่าคลอดค่ะ น้ำหนัก 2,810 กรัม ผ่าคลอดวันที่ 14/9/64 ตอนนี้ได้ 1เดือน 15 วันค่ะ

Post reply image

บ้านนี้36วีคค่ะ น้องยังไม่กลับหัวเลยคะ กำหนดคลอด16พ.ย.นี้เเล้ว ท้องเเข็งบ่อยมาก ปวดท้องเหมือนปวดประจำเดือน บ้านนี้อยากคลอดเเล้วค่ะ

ของเรา36วีควันนี้น้องกลับหัวแล้วคะ หมอบอกว่าให้เราพยายามให้ถึง37วีค ไม่รู้ว่าจะถึงหรือเปล่าเพราะเริ่มเจ็บเตือนแล้วคะ

ทีมพ.ย. ค่าา กลับหัวตั้งแต่วีคที่32 ตอนนี้วีคที่36แล้ว ยังกลับหัวอยู่ ไปซาวน์ทีไร หมอก็บอกว่า นอนอยู่ท่าเดิม และดิ้นดีค่ะ

ตอน30วีคน้องกลับหัวลงค่ะ​ แต่พอ​ 32 วีคน้องเอาหัวขึ้นมาอีกค่ะ​ ล่าสุดหาคุณหมอตอน​ 34วีค​ กลับหัวลงอีกครั้งแล้วค่ะ​

ทีมเดียวกันค่ะแม่บ้านนี้กลับลงไปแล้วค่ะแล้วก้อกลับขึ้นมาใหม่กังวนมากกลัวโดนผ่าปานนี้ยังเงียบยุเลยค่ะ🤣🥰

กลับตอน37+4ค่ะ​ คิดว่าจะไม่กลับซ่ะแล้ว.... พอไปหาป้าหมอป้าหมอซาวส์​ให้น้องยอมกลับหัวแล้วคับ

คำถามที่เกี่ยวข้อง