ช่วยแนะนำผ้าอ้อมสำหรับเด็กแรกเกิดหน่อยค่ะ

ช่วยแนะนำผ้าอ้อมสำหรับเด็กแรกเกิดหน่อยค่ะ ตอนนี้ลังเลอยู่หลายรุ่นมากเลย แต่มีรุ่นในใจคือ MamyPoko Super Premium Organic แบบเทป มีคุณแม่คนไหนเคยใช้บ้างคะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ

ช่วยแนะนำผ้าอ้อมสำหรับเด็กแรกเกิดหน่อยค่ะ
12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

เคยอ่านแต่รีวิวและตัดสินใจซื้อผ้าอ้อมออร์แกนิกห่อทองมาลองใช้ บอกเลยว่าดีงามสุดที่สุดค่ะ เพราะความเป็นออร์แกนิกที่อ่อนโยนต่อผิวลูกเรา ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง แถมไม่พักผิวถือว่าสะดวกสบายจนติดใจเลยค่ะ

ผ้าอ้อมสำหรับเด็กแรกเกิดต้อง MamyPoko Super Premium Organic แบบเทปยืนหนึ่งไปเลยค่า เวลาที่ลูกอึก็เช็ดแล้วเปลี่ยนได้ทันทีโดยไม่ต้องพักผิว สะดวกสุดๆ แถมไม่ระคายเคืองต่อผิวและไม่ทำให้ผิวลูกแพ้ รับรองคุณแม่ต้องชอบค่า

เจ้าตัวเล็กที่บ้านเราก็ใช้รุ่นนี้ค่ะ ดีต่อใจตรงที่เป็นผ้าอ้อมสะดวกสบายตอนเปลี่ยนผ้าอ้อมโดยไม่ต้องพักผิวและป้องกันการรั่วซึมได้ดีจริงๆ แถมใช้แล้วไม่ทำให้ผิวลูกแพ้และไม่ระคายเคืองต่อผิวลูกค่ะ

VIP Member

ขอโชว์ไปเลยค่ะว่าที่บ้านก็ใช้รุ่นนี้ เพราะเราชอบตรงที่เป็นผ้าอ้อมออร์แกนิกอ่อนโยนต่อผิวลูก สวมใส่สบายไม่อึดอัด ไม่ทำให้ผิวของลูกมีอการแพ้ ไม่ระคายเคืองต่อผิว และซึมซับได้ดีแบบหายห่วงไปเลยค่ะ

Post reply image

ผ้าอ้อมมามี่โพโก้ะออร์แกนิก แบบเทปที่คุณแม่เลือกนั้นดีมากเลยค่า ที่บ้านก็ใช้รุ่นนี้อยู่เหมือนกัน มันดีงามตรงที่ใส่ทั้งวัน ก้นลูกก็ไม่แพ้ ไม่มีผื่นแดงขึ้นเลยค่า แถมเป็นปลอดภัยต่อลูกด้วยค่ะ

Post reply image

เป็นคุณแม่มือใหม่เหมือนกันเลยค่ะ เราเองก็เลือกใช้ผ้าอ้อมออร์แกนิกห่อท่องของ MamyPoko เพราะมีความอ่อนโยนต่อผิวเด็กแรกเกิด ไม่ทำให้ผิวลูกแพ้และเกิดการระคายเคือง แถมซึมซับดีเยี่ยมเลยค่ะ

Post reply image
VIP Member

MamyPoko Super Premium Organic แบบเทปห่อทองเลยค่าคุณแม่ เพราะเราก็เพิ่งคลอดและให้ลูกใช้ตัวนี้เหมือนกัน ชอบตรงส่วนผสมออร์แกนิกที่นุ่มและอ่อนโยนกับผิวลูกเรา ไม่ทำให้ผิวแพ้และเกิดการระคายเคืองค่ะ

VIP Member

บ้านเราก็ใช้ MamyPoko Super Premium Organic เหมือนกันเลยค่ะ และก็ใช้ควบคู่ไปกับผ้าเปียก MamyPoko แพ็กสีทอง เพราะเป็นออร์แกนิกเหมือนกันทำให้มั่นใจว่าจะปลอดภัยต่อผิวลูกค่ะ

Post reply image

เราก็เพิ่งคลอดน้องเหมือนกันค่ะ แนะนำผ้าอ้อม MamyPoko Super Premium Organic แบบเทปห่อสีทองเลยค่ะ ซึมซับดี ใช้แล้วลูกไม่แพ้ ไม่รั่วซึมเลย คุณแม่มือใหม่อุ่นใจได้เลยค่ะ

VIP Member

อยากจะบอกว่าคุณแม่ไม่ต้องลังเลเลยค่ะ เพราะถ้าเลือกผ้าอ้อมรุ่นนี้รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน

Post reply image