สอบถามหน่อยจ้า

ผ้าอ้อม Mamypoko แบบเทป Super Premium Organic ไซส์ NB ที่เน้นเรื่องป้องกันการแพ้โดยเฉพาะ ใครใช้แล้วเม้ามอยกันหน่อยจ้าาา แม่อยากรู้มว้ากกกก #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ลูกคนแรกค่ะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แรกๆที่มีคนแนะนำเรื่องผ้าอ้อมออแกนิค เราก็ยังไม่ค่อยสนใจจนมาเจอปัญหาลูกสาวแพ้ผ้าอ้อมมีผื่นแดง เลยทดลองใช้ตามที่แนะนำกันมา มันตอบโจทย์มากค่ะแม่ Mamypoko Organic แพ็คสีทอง ขนาด NB แบบเทป ลูกสาวไม่มีผื่นแพ้ผ้าอ้อมอีกเลย เพราะตัว Organic Cotton ที่นุ่มและอ่อนโยนกับผิวบอบบาง และที่สำคัญบาง 0.4 เซ็น ซึมซับได้นานถึง12 ชม. ใส่สบาย น้องนอนหลับยาวถึงเช้าเลยค่า

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ใช้เพราะแม่ๆในแอปแนะนำ มามี่โพโค แพกสีทอง สำหรับ NB ให้ค่ะ เรากับพ่อเค้าเลี้ยงน้องกันเองสองคนเหนื่อยมากกก แรกๆลูกงอแงมาก กว่าจะหาเจอว่าลูกแพ้ผ้าอ้อมก็ก้นแดงมาก จนต้องไปหาหมอเลย พอเปลี่ยนผ้าอ้อมน้องก็ไม่แพ้เลยค่ะ แห้งสบาย นุ่มทั้งชิ้น ขอบขาขอบเอวไม่มีรัดให้เป็นรอยแดงเลย ตอนนี้สบายแล้สค่ะ น้องหลับยาว พ่อแม่ก็ได้พักค่ะ ^^

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ด้วยความที่พ่อของน้องเป็นหมอ เค้าจะไม่ยอมใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีโอกาสทำให้ลูกเค้าแพ้หรือระคายเคือง พ่อเค้าเลือก Mamypoko แบบเทป Super Premium Organic ไซส์ NB แพคสีทอง ให้ลูกใช้ค่ะ ซื้อมาตั้งแต่ยังไม่คลอดเลย ตัวนี้แม่ติดใจในความบาง ซึมซับดี ไม่ต้องพักผิวลูก มี Organic Cotton เลยนุ่มมาก และที่สำคัญ ลูกไม่แพ้อารมณ์ดีทุกวันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ตัวนี้เลยยย Mamypoko Organic แพ็คสีทอง เราซื่อมาเตรียมก่อนคลอดเลยจ้า แล้วของที่ซื้อเตรียมไว้ที่เป็น Organic ล้วนๆเลย ลูกใช้ตั้งแต่แรกคลอดจนตอนนี้ ไซส์ XL แล้วไม่เคยเจอปัญหาผื่นผ้าอ้อมเลยค่ะ ตัวนี้อ่อนโยนต่อผิว ซึมซับยาวนานมาก 12 ช.ม เลยแม่ ใช้แล้วไม่ต้องพักผิวเลย ดีแบบนี้ถึงได้บอกต่อ

VIP Member

Mamypoko Organic แพ็คสีทอง ดีจริงอย่างที่เค้ารีวิวเลยแม่ ตัวนี้จะมีส่วนผสมของ Organic Cotton อ่อนโยนกับผิวลูกมาก ที่ไม่ทำให้แพ้ บางแค่ 0.4 cm ซึมซับดีมากๆ ใส่กันยาวๆ 12 ชม แต่มันมีระบายอากาศรอบทิศไม่ต้องพักผิวใส่ชิ้นใหม่ต่อได้เลยค่ะ บอกแล้วมันเริ่ดอยู่นะแม่

VIP Member

บ้านนี้ใช้อยู่ค่ะ เมื่อก่อนมีปัญหาเรื่องแพ้ผ้าอ้อม แม่ลองผิดลูกถูกมาสารพัด จนมาเจอ มามี่โพโค แพ็คสีทอง ติดใจมากค่ะ บ๊างบาง 0.4 เซ็นเอง แต่ใส่ได้นาน 12 ชม อ่อนโยนไม่ทำให้ระคายเคือง ก้นนิ่มๆของลูกแห้งสบายทั้งวันหมดปัญหาก้นแดงล๊าวววว

มามี่โพโค ห่อสีทองตัวนี้ให้เต็ม 100 ไม่หัก ใช้กันทั้งครอบครัว บ้านเราเป็นครอบครัวใหญ่ พี่สาว น้องสะใภ้ ลากยาวมาถึงเรา ใช้ตัวนี้หมดเลยค่ะ เด็กๆไม่มีใครแพ้ผ้าอ้อมเลยเพราะใช้ตัวนี้ตั้งแต่ NB เลย ยกให้เป็นผ้าอ้อมประจำบ้านเลยจ้าาาา

พึ่งได้ลองตอนโปรลาซาด้า คิดว่าของจะหมดอายุรึเปล่าเลยขายถูก ปรากฎว่าได้รับ มามี่โพโค แพ็คสีทอง นางหมดอายุปี 2024 นู่นนนน และสิ่งที่ชอบมากคือทำจากออแกนิคอ่อนโยนไม่ระคายต่อผิวลูก พรีเมี่ยมจิงแม่ นี่กะกดไซส์ต่อไปมารอแล้วค่ะ

Post reply image

เรานี่ลองผ้าอ้อมหลายยี่ห้อเลย แต่ก้อจบที่ผ้าอ้อม มามี่โพโค ออแกร์นิก แพ็คสีทองนี่ล่ะจ้า เกรดพรีเมียม แต่ราคาจับต้องได้ ที่จึ้งคือตั้งแต่ใช้มาลูกก้นไม่แดงเลยจ้า ไม่มีผื่นแพ้เลยค่ะแม่ ให้ 10 10 10 ไม่หักเลยจ้า

VIP Member

ลูกบ้านนี้ใช้ มามี่โพโค ห่อสีทองจร้าา ใส่แล้วนุ่มมาก เพราะเป็นออแกนิก คอตตอน ไม่คัน ไม่ระคายเคือง ไม่รัดเอวรัดขา อารมณ์ดี ไม่มีงอแง ไม่มีแพ้ คอนเฟิมมมมอีกเสียงค่ะแม่