บ้านไหนให้น้องใช้ผ้าอ้อม Mamypoko

Super Premium Organic แบบเทป กับ Mamypoko Wipe Super Premium Organic อยู่บ้างคะ เห็นเค้าว่าดี เหมาะกับเด็กแรกเกิด แม่ๆที่ใช้ว่าไงบ้างคะ ของแม่อีก 2 เดือนจะคลอดแล้ว กำลังเตรียมให้น้องค่า 🤱🏻😆

บ้านไหนให้น้องใช้ผ้าอ้อม Mamypoko
21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เพื่อนแม่ที่เป็นพยาบาลก็บอกว่าทั้งผ้าอ้อมและผ้าเปียกของมามี่โพโครุ่นออร์แกนิค 2 ตัวนี้ดี เพราะไม่มีสารก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ส่วนประกอบเป็นออร์แกนิคล้วนๆ เหมาะกับน้องแรกเกิด แต่ๆๆ ต้องหมั่นเปลี่ยนผ้าอ้อมทุกๆ 3 ชม. ถ้าน้องอึรีบเช็ดทำความสะอาดและเปลี่ยนชิ้นใหม่ให้เลย ไม่งั้นฉีหรืออึจะกัดผิวน้อง และเสี่ยงติดเชื้อได้ค่ะแม่ ไปส่องๆในชอปปี้แม่เห็นเค้ามีโปรคู่นี้อยู่นะ แม่ไปตำเลยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ยืนยันว่ามามี่โพโค ผ้าอ้อมออร์แกนิค กับผ้านุ่มชุ่มชื่นรุ่นนี้คู่นี้คือของจริง ไม่จิ้น ออร์แกนิคเน้นๆ เบบี๋ไม่แพ้แน่ๆ ตัวผ้าอ้อมซึมซับนาน 12 ชม. ขอบเอวขอบขากระชับไม่รั่วซึมแต่แม่ก็เปลี่ยนผ้าอ้อมบ่อยๆตามที่หมอแนะนำไม่มีผื่นแพ้เลย ผ้าเปียกออร์แกนิคตัวนี้เหมาะกับเบบี๋ เพราะมีส่วนผสม ออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม ไม่มีระคายเคืองแน่นอน ใช้อยู่ชอบมากกกก

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

พึ่งเปลี่ยนมาใช้มามี่โพโคคู่นี้เลย ก่อนนี้น้องผื่นขึ้นค่ะ พอเปลี่ยน แล้วก็ทำตามที่หมอแนะนำว่าเปลี่ยนผ้าอ้อมบ่อยๆ ถ้าอึก็ควรเปลี่ยนให้ทันทีเพื่อสุขอนามัยที่ดีของลูก ผื่นก็ไม่ขึ้นอีก ถึงแม่จะไม่ได้พักผิวเลยก็ตาม ส่วนผ้าเปียกรุ่นออร์แกนิคเค้าก็ดีนะคะ เด็กแรกเกิดใช้ได้ มีส่วนผสม ออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของพวกแอลกอฮอล น้ำหอมเลย เหมาะกะวัยแรกเกิดค่า

อ่านเพิ่มเติม

เราซื้อผ้าอ้อมกับผ้าเปียกมามี่โพโครุ่นออร์แกนิคมาเตรียมไว้ค่ะ เลือกมามี่โพโคเพราะผ้าอ้อมมีเว้าตรงสะดือ เลยทำให้สะดือน้องไม่โดนเสียดสี แถมตอนเปลี่ยนผ้าอ้อมคือไม่ต้องพักผิวด้วย ใส่ต่อได้เลย ส่วนผ้านุ่มชุ่มชื่นก็อ่อนโยนกับผิวมาก เพราะมีส่วนผสม ออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล วางใจได้ว่าอ่อนโยนกับน้องแรกเกิด ไม่มีปัญหาเรื่องผื่นแพ้แน่ๆ

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

คุณแม่ไม่ต้องลังเลเลย คู่นี้เป็นตัวเลือกที่ดีสุดสำหรับเบบี๋แรกเกิดค่ะ เพราะทั้งคู่เป็นออร์แกนิค ผ้าอ้อมผิวสัมผัสนุ่ม ซึมซับดี และไม่ต้องพักผิวด้วยค่ะแม่ บ้านนี้เปลี่ยนผ้าอ้อมบ่อยมาก 8-10 ชิ้นต่อวัน เพราะกลัวน้องโดนอึกัดผิว เปลี่ยนผื่นแพ้ ถ้าอึกก็เปลี่ยนทันทีเลยค่า ส่วนผ้านุ่มชุ่มชื่นทำจากคอตตอนธรรมชาติ และออร์แกนิคอโรเวล่า ไม่มีน้ำหอม หรือแอลกอฮอล์ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้ล่ะ 1 ใช้มาผื่นผ้าอ้อมไม่เคยได้แวะมา เพราะผ้าอ้อมเค้าให้สัมผัสที่อ่อนโยนสุดๆแบบคอตตอนธรรมชาติ ซึมซับดี ไม่ต้องพักผิวระหว่างวัน ใช้แล้วลูกไม่แพ้ไม่ระคายเคืองเลยค่า ส่วนผ้านุ่มชุ่มชื่นห่อทองนี่ มีส่วนผสม ออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ผสม แม่นี่แอบใช้ของลูกเช็ดหน้าตลอด อ่อนโยนกับน้องแรกเกิดจริงค่า ❤❤❤

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

อวดนิดนึง ใช้คู่นี้อยู่จ้า เตรียมตั้งแต่ก่อนคลอด พอได้ใช้จริงก็ไม่ผิดหวัง ผ้าอ้อมมีเว้าสะดือสำหรับน้องสะดือยังไม่แห้ง ขอบเอวกระชับด้านหลังป้องกันการรั่วซึม ไม่ต้องพักผิวด้วยนะแม่ สะดวกมาก ตัวผ้านุ่มชุ่มชื่น มีส่วนผสม ออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอลผสมเลย คู่นี้เหมาะกับเด็กแรกเกิดสุดค่ะแม่ ผิวไม่แพ้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้ใช้จ้า ผ้าอ้อมมามี่โพโครุ่นนี้ ใส่ทั้งวันก้นน้องก็ยังแห้งสบาย ซึมซับดี ไม่ต้องพักผิว แม่ใช้เยอะมากวันละ 6-8 ชิ้น พออึปุ๊บเปลี่ยนปั๊บ ถ้าใช้คู่กับผ้านุ่มชุ่มชื่นตัวออร์แกนิคห่อทอง ที่ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และมีออร์แกนิคอโลเวร่า จะช่วยให้ผิวน้องชุ่มชื่นดีมากๆแม่ น้องแรกเกิดใช้ได้จ้า โปรคู่ก็มีตลอดนะแม่ ในแอปส้มกะแอปฟ้าอ่ะจ้า

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

คู่นี้คือดี ผ้าอ้อมนุ่มอ่อนโยนตัวผิวของลูกมาก บางเพียง 0.4 ซม. ซึมซับได้นาน 12 ชม. ลูกหลับสนิทตลอดคืนไม่งอแงเลยจร้า ส่วนผ้าเปียกรุ่นออร์แกนิคก็เริ่ดตรงที่ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบนจร้า โปร 9.9 จะแอปไหนเค้าก็มีโปรคู่ สบายเป๋าตังค์ค่ะ ตุนไว้เยอะๆเลยค่ะแม่

ใช้ตั้งแต่แรกคลอดเลย 2 ตัวนี้เป็นออร์แกนิค ทำให้มั่นใจว่าลูกจะไม่มีผื่นแพ้ ตัวผ้าอ้อมซึมซับดีมากแถมสัมผัสนุ่มอ่อนโยน บางแค่ 0.4 ซม. ไม่ต้องพักผิวด้วย ส่วนผ้านุ่มชุ่มชื่นเป็นน้ำบริสุทธิ์ 99% ปราศจากน้ำหอม แอลกอลฮอล์ โปรหนักๆ มาเมื่อไรต้องจัดนะแม่