แม่ ๆ ชอบกินผลไม้อะไรกันบ้างคะ

ช่วงท้องแม่ ๆ ต้องกินผักผลไม้บำรุงกันเยอะ ๆ เพื่อสุขภาพของลูกในท้องใช่มั้ยล่ะคะ แล้วแม่ ๆ แต่ละคนชอบกินผลไม้อะไรกันบ้างเอ่ย

แม่ ๆ ชอบกินผลไม้อะไรกันบ้างคะ
3051 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เรากำลังท้องลูกคนแรกยุค่ะ ได้18สัปดาร์แต่เป็นคนท้องผุมากน่าจะเป็นริดสีดวงแล้วเพราะถ่ายมาบ้างวันก้อมีเลือดมีแม่ๆคนไนให้คำแนะนำได้บ้างค่ะรบกวนด้วยค่ะทีมลูกชายเป็นห่วงลุกในท้องมากค่ะ

กีวี่ แช่เย็นๆ เอามาผ่าครึ่งแล้วใช้ช้อนตักกิน ชื่นใจมากกกก กีวี่ประโยชน์เยอะมากๆ วิตามินซีสูง ลดอาการท้องอืด ช่วยย่อยอาหารด้วย ลองดูนะคะ แต่เลือกนิดนึง เพราะซื้อมาบางที่มันไม่อร่อย

มะละกอกับกล้วยค่ะ จะเป็นกล้วยน้ำว้ากับกล้วยไข่ ก่อนท้องไม่ค่อยอยากทานเลย พอรู้ว่าท้องไม่รู้ทำไมรู้สึกอยากทานมาก ๆ ทานบ่อยด้วยค่ะเพราะหาซื้อตามตลาดใกล้บ้านง่ายมาก🥰

เงาะ ส้มโชกุน แตงโม แอปเปิ้ล มะม่วงเขียวเสวย+อกร่อง องุ่นแดงที่ลูกใหญ่ๆหวานๆ กินวนไปค่ะ ชอบทุกอย่างแต่ท้องนี้ไม่กินทุเรียนเลยค่ะแปลกมากเพราะชอบกินทุเรียนที่สุด😀

ก่อนท้องเป็นคนที่ไม่ชอบกลิ่น​กล้วยหอมเลยรู้สึก​เหม็น​ แต่พอท้องมาต้องได้กินทุกเช้า​เลยค่ะ​ ไม่งั้นอารมณ์​ไม่ดี55 🍌💛 ชอบกิน แก้วมังกร​ แตงโม​ น้ำส้ม​ ด้วยค่ะ​

ค่อนข้างกินกล้วยหอมบ่อยค่ะ มีเจ้าของสวนเอามาขายทางไปทำงานพอดี เลยได้ซื้อแทบจะทุกเช้า หวีละ 15- 20 เองค่ะ กินคราวละหวีเลย 555 กินเยอะไปมั้ยนะ 😋

ทุเรียนค่ะกินเกือบทุกวันแต่กินไม่มากแต่ก่อนคุณแม่ท่านอื่นจะกินต้องดูด้วยนะค่ะว่ามีโรคประจำตัวหรืออาการแบบที่คุณหมอสั่งห้าม

ชอบกินทุกอย่างเลยค่ะที่เป็นผลไม้ ^^ ส้มคั้น สตอเบอร์รี่ กล้วยน้ำว้า ฝรั่ง แอปเปิ้ล แก้วมังกร (รอหน้าทุเรียน มังคุดอยุ่ค่ะ อิอิ)

แม่บ้านนี้ชอบทานเกือบทุกชนิด โดยเฉพาะ ส้มเขียวหวาน มะละกอ กล้วยและสตอเบอรี่ แต่จะเว้น ผลไม้ที่น้ำตาลเยอะๆค่ะ จะเลือกทานเอา

ทุกอย่​างที่เป็นผลไม่ต้องได้กินค่ะ พอเข้าช่วง6เดือนเป็นต้นไปบ้านนี้ไม่ค่อยอยากเเล้วผลไม้​ กินเเต่ขนมหวานของหวานๆเเทนค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง