แม่ ๆ ผมร่วงกันมั้ยคะ

แม่ ๆ รู้ไหมคะว่าหลังคลอดแล้วคุณแม่จะผมร่วงหนักมากกก ซึ่งเกิดจากความเปลี่ยนแปลงทางฮอร์โมน โดยจะร่วงอยู่ระยะหนึ่ง ก่อนจะค่อย ๆ กลับมาเป็นปกติจ้า แต่ระยะเวลาที่ผมร่วงนั้นก็จะสั้นหรือยาวแตกต่างกันไปในแต่ละคน แม่ ๆ ที่ผ่านมาแล้วหรือเป็นอยู่มาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยค่ะว่าผมร่วงนานขนาดไหนกัน เผื่อแม่ ๆ ที่ยังไม่คลอดผ่านมาเห็นจะได้เตรียมตัวเตรียมใจกันถูก

แม่ ๆ ผมร่วงกันมั้ยคะ
276 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ร่วงเยอะมากกก เยอะกว่าตอนยังไม่ท้องอีกค่ะ ตอนท้องผมหนาสวยเงางาม พอคลอดได้ 4 เดือนเท่านั้นแหละ หวีทีร่วงที เลยตัดผมสั้นลงเผื่อจะช่วยได้บ้าง สรุปร่วงเยอะเหมือนเดิม แค่เส้นสั้นลง 😭😭ไม่รู้ว่านานแค่ไหนนะคะจะปกติ

3y ago

😂😂😂 เป็นเศร้า

เป็นคนผมมันง่ายค่ะ พอมีน้องก็ไม่มีเวลาสระผม ก็ยิ่งทำให้ผมมัน บวกกับฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลง ร่วงตั้งแต่น้องได้ 3 เดือน ตอนนี้ 5 เดือนยังร่วงอยู่เลยค่ะ แอบเครียดเลยค่ะบางที 🥲

Post reply image
VIP Member

ตอนนี้ร่วงเยอะมากค่ะ เพิ่งเริ่มร่วงตอนน้องได้ 2 เดือนกว่าเกือบ 3 เดือนค่ะ (ร่วงมาประมาณอาทิตย์กว่าเเล้วค่ะ) สระผมทุกวันก็ร่วงทุกวัน ร่วงครั้งนึงประมาณ 15-20 เส้นได้ค่ะ

ช่วงแรกคลอดไม่ร่วงแต่พอลูกเข้าเดือนที่3ผมแม่ก็เริ่มร่วงหวี1ครั้งผมจะร่วงติดหวีเกือบ10เส้นได้ค่ะ ตอนนี้รู้สึกว่าผมตัวเองเริ่มบางมากแล้ว😭😭

เริ่มร่วงตอนน้องได้สามเดือนร่วงเยอะมากๆหวีผมก็ร่วง สระผมก็ร่วง เสยผมก็ร่วง หยุดร่วงตอนน้องได้8เดือนผมขึ้นใหม่เป็นตอๆชี้โด่เด่เยอะมาก😆😆

VIP Member

ร่วงตั้งแต่ตอนท้อง จนตอนนี้ลูกคลอดมาจะ9เดือนละ ยังร่วงเยอะอยู่เลยค่ะ แต่ก็ขึ้นเยอะมากเหมือนกัน ตอนนี้หัวน่ากลัวมากกก 🤣🤣🤣

น้อง 4 เดือนแล้ว ตอนนี้ผมกำลังร่วงเลย มือสางออกติดมือมาทุกรอบๆละ 4-5 เส้น สระผมนี่ชุดใหญ่...ทีละหยุบมือ (หยิบมันก็น้อยไป) 😞😞

ร่วงหนักมากค่ะจนต้องตัดผมสั้นตั้งแต่2เดือนจนตอนนี้น้อง4เดือนครึ่งแล้วค่ะยังร่วงเยอะอยู่เลยค่ะหัวจะล้านแล้ว55

บ้านนี้ร่วงตั้งแต่น้องไแ้ 4 เดือน-10เดือนหยุดไปเองเลยค่ะ ตอนนี้น้องได้ 11 เดือนครึ่ง ผมแม่กำลังขึ้นลูกผมชี้มากค่ะ

คลอดน้องได้เกือบ3เดือนผมเริ่มร่วงเยอะมากค่ะ..ยังไม่รู้ว่าจะหยุดร่วงตอนไหน...ตอนนี้แทบไม่อยากสระผมหวีผมเลย😥

คำถามที่เกี่ยวข้อง