เครื่องดื่มโปรดช่วงตั้งครรภ์ของคุณแม่คืออะไรคะ

ช่วงท้องหลาย ๆ คนอาจจะกินอาหารกันไม่ค่อยลง เลยต้องหันไปพึ่งเครื่องดื่มแทน แล้วแม่ ๆ แต่ละคนมีเครื่องดื่มโปรดของตัวเองไหมคะ ใครชอบดื่มอะไรกันบ้างมาบอกหน่อยเร็ว

เครื่องดื่มโปรดช่วงตั้งครรภ์ของคุณแม่คืออะไรคะ
3301 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ในใจชอบน้ำอัดลมค่ะ..แต่พ่อเราชอบด่า เลยเปลี่ยนเป็นน้ำชง..เผือกบ้าง..แคนดาลุปบ้าง..บางที่ก็น้ำผลไม้ปั่น...หอมกาแฟร้านน้ำต้องอดใจไว้..ท่องไลว้ว่าคาเฟอีนไม่เอาๆ..ทรมานอยู่แต่ต้องงด...น้องโตค่อยกิน

ติดน้ำแป๊ปซี่กับน้ำโค้กแต่ต้องพยายามห้ามจากเมื่อก่อนเคยดื่มทุกวันวัน1-2ลิตร เดี๋ยวนี้มีลูกวันละ1-2แก้วหรือผ่านไปสักอาทิตย์หรือ2อาทิตย์ก็กลับมาดื่มใหม่1-3แก้วแต่ไม่บ่อยเหมือนตอนท้องค่ะ

น้ำอัดลม น้ำตาลขึ้นสูงหยุดกินค่ะ เจาะเลือดตรวจน้ำตาล 4 ครั้ง ผ่านไปด้วยดี(ปกติ) ตอนนี้ชอบกินโยเกิร์ตกับน้ำส้มสด แอบกินน้ำอัดลม(แต่สูตรไม่มีน้ำตาล) น้ำเปล่าไม่ค่อยกิน ฉี่เหลืองรู้เลย

TapFluencer

อากาศมันร้อน..ชอบชาเย็นหวานน้อย,น้ำโค้ก..ค่ะ..พยายามไม่บ่อยค่ะ..กินแล้วสดชื่นค่ะ..เปิดร้านซักรีดยุ่หน้าเตารีด..เหงื่อจะออกเยอะกว่าคนปรกติค่ะ..ทำให้กระหายของเย็นๆตลอดเวลาค่ะ

ท้องแรกชอบนมแอนมัมมากกกก แต่กินแค่วันละ2กล่อง พอท้อง2เกลียดนมแอนมัม กินเป็นอ้วกหมด งงไปอีกกก😝 แต่ชอบโค้ก อยากกินแต่โค้ก555 แต่กินนิดหน่อยพอให้หายอยาก กลัวเป็นเบาหวาน😊

โกโก้ปั่นคือชอบมากเลยค่ะ แฟนต้องคอยเตือนอยู่บ่อยๆ จนตอนนี้ได้กินในปริมาณที่พอเหมาะ แฟนก็ห่วงกลัวจะมีผลกระทบกับลูก แต่อิแม่อยากกินมากๆแต่บางครั้งก้ต้องหักห้ามใจ🤣

VIP Member

ชานมไข่มุกกกกกก อยากกินทุกวันเลย ไม่ได้กินจะลงแดงมาก แม่งอแงจะกิน แต่พอเจอน้ำตาล 257 หมอกับพ่อสั่งห้ามเด็ดขาดเลยจ้า ซื้อกินทีไรพ่อแย่งดูดไปเกือบหมดค่ะ 😭

ไม่ได้ดื่มของที่ชอบเลยค่ะ เพราะกลัวดื่มน้ำหวานแล้วจะเป็นเบาหวาน ซื้อนมมาดื่มเอาค่ะวันละกระป๋องพอแล้วค่ะ เพราะไม่ชอบดื่มนม แต่ดื่มเพื่อเจ้าตัวเล็ก

น้ำแอ๊ปเปิ้ลปั่น ไม่งั้นก็กินแอ๊ปเปิ้ลทั้งลูก 2อย่างนี้ต้องได้กินเมื่อหิวครับ มีอะไรอยากแนะนำมือใหม่อย่างผมก็ได้เลยนะครับ ขอบคุณมากครับ

อ่านเพิ่มเติม

ชอบดื่ม ช็อกโกแลตเย็นมาก กินทุกวัน ราวๆ2 เดือนติด สุดท้ายตรวจเบาหวานเกินค่าที่กำหนด อดยาวๆไม่แตะขนม ของหวาน น้ำหวานทุกชนิด 2 เดือน ถึงกลับมาปกติค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง