แพ้ท้องหนักมาก

คุณแม่คนไหนแพ้ท้องบ้างค่ะอยากรู้วิธีการรับมืออาการแพ้ท้องมากเลยค่ะตอนนี้แพ้ท้องหนักมากท้องได้7สัปดาห์เองค่ะ???

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ไม่อ้วกค่ะ แต่ คลื่นไส้ตลอดเวลา แค่เห็นรูปภาพอาหารก็ไม่ได้ เป็นยังงี้แทบ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทรมานจนบางวันก็ร้องไห้ หมอที่ศิริราชให้ยาแก้เมารถมาค่ะ ก็พอทุเลาลงบ้าง แต่ไม่ถึงกับหายสนิท ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ สู้ๆนะคะ หายไวๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้ก้อ7wเหมือนกันค่ะ แพ้หนักมากแรกๆก้อจิบๆน้ำขิงกินข้าวต้มใส่เกลือก้อไม่ได้เลยกินผลไม่แทนข้าวน้ำหนักลงด้วยค่ะกังวลมากจนกระทั้งไม่ไหวเลยบอกหมอ หมอให้ยาแก้แพ้มากินดีขึ้นเยอะมากค่ะ สู้ๆค่ะแม่✌✌✌

อดทนนะคะ อาการเหล่านี้จะค่อยๆดีขึ้นในเดือนที่3-4 ตอนนี้ที่ทำได้คือกินทีละน้อยหาพวกแครกเกอร์หรือขนมปังโฮวีตไว้รองท้อง น้ำขิงอ่อนอุ่นๆจิบก็ดี ถ้าทนไม่ไหวจริงๆไปหาหมอ จะได้ยาแก้แพ้มาทานค่ะ

VIP Member

บ้านนี้แพ้ตอน 8 w ยันคลอดเลยค่ะ แอดมิท รพ.เหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 เลยค่ะ ยังไงก็สู้ๆนะคะ แพ้เยอะลูกจะแข็งแรงมากกกกก (ความคิดเห็นส่วนตัวและจากประสบการณ์) 😄

ของเราตื่นเช้ามาจะมี แครกเกอร์ เตรียมไว้ทานค่ะ ไม่ให้ท้องว่าง ทานอาหารแบ่งเป็นมื้อเล็กๆ ไม่ทานทีเยอะๆ เราทานน้ำขิงช่วยบ้างค่ะ แต่ไม่ทานเข้มนะคะ

VIP Member

แม่บ้านนี้ก็แพ้หนักจากตั้งแต่ 6 วีค ตอนนี้ 12+2 ก็ยังแพ้อยู่ กินของเปรี้ยวของแซ่บไม่ได้เลย กินอต่ของหวาน พวกผลไม้ ขนมหวานโบราณ ประมาณนี้ค่ะ

ฮอร์โมนของคนเราไม่เหมือนกัน บางคนแพ้มากบางคนแพ้น้อย ถามคุณหมอแล้ว เขาไม่ยอมให้ยาแก้แพ้อะไรเลย หมอให้มาอย่างเดียวค่ะ คือ คำว่า อดทน

พักผ่อนเยอะๆค่ะช่วยได้นิดหน่อยบ้านนี้ก็พึ่งจะเบาๆลงเป็นตั้งแต่ประมาณ8วีคค่ะ ตอนนี้10วีคแล้วก็ค่อยๆหายไปเองจร้าสู้ๆนะคะ

7 week เหมือนกันค่ะ แพ้หนักมาก ยังทำงานอยู่ด้วย แม่บ้านนี้เวลาคลื่นใส้จะทานพวกของเปรี้ยว หรือขิงฝานค่ะ

5y ago

กินเข้าไปออกมาหมดเลยค่ะแม้กระทั้งน้ำลายยังกลื่นไม่ได้เลยค่ะมันขม😭😭

ต้องทานน้อยๆทานหลายๆมื้อ ถ้าแพ้หนักๆเลยแนะนำบอกคุณหมอนะคะ เขาจะมียาสำหรับคนแพ้ท้องหนักๆให้คะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง