✖จบแล้วจ้า🧧 สุ่มแจก 200 คะแนน เพียงตอบว่าเดือนตุลาคมนี้ ฉันจะ...

คำถามนี้มีรางวัลนะคะ! สุ่มแจก 200 คะแนน 2 รางวัลเพียง 1. กดไลค์โพสนี้ 👍🏻 2. ตอบคำถามสั้น ๆ กันมาว่า "ตุลาคมนี้ คุณแม่ตั้งเป้าหมายว่าจะทำอะไรกันบ้าง?" 🤞🏻 ⏱ เล่นได้ทั้งเสาร์ ทั้งอาทิตย์ เดี๋ยวแอดมินจะมาประกาศผลวันจันทร์น้า

✖จบแล้วจ้า🧧 สุ่มแจก 200 คะแนน เพียงตอบว่าเดือนตุลาคมนี้ ฉันจะ...
60 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

สวัสดีวันจันทร์ค่ะคุณแม่ 🤩 🎉 แอดมินขออนุญาตประกาศผลผู้โชคดี ซึ่งได้แก่ คุณแม่ Chutima Sroijit และคุณแม่ Nan Taneenud นะคะ 🥳 แอดมินจะทำการเพิ่มคะแนนให้ภายในวันนี้ค่ะ ส่วนแม่ ๆ ท่านอื่นไม่ต้องเสียใจไป เพราะกิจกรรมแบบนี้มีให้เล่นได้ตลอดแน่นอนค่ะ ซึ่งกิจกรรมหน้าจะเป็นอะไร แล้วจะแจกแต้มแบบจุก ๆ แค่ไหน อย่าลืมรอติดตามนะคะ 💕 ขอขอบพระคุณแม่ ๆ ทุกท่านที่ให้ความสนใจและร่วมทำกิจกรรมนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

Post reply image

พึ่งท้องอ่อนได้3เดือนกว่าเป็นคนที่ไม่อยากกินข้าวเลยจนแทบจะไม่มีแรงแถมมีโรคประจำตัวอีกทุกๆวันหนูจะพยายามกินอาหารที่มีประโยชน์เพื่อบำรุงลูกน้อยในครรภ์จะดูตัวเองอย่างดีเพื่อลูกน้อยเวลาคลอดจะได้เติบโตมาอย่างแข็งแรงค่ะ🥺🥺🥛💞👶🧃🥗

ตุลาคมนี้ เข้าสู่เดือนที่ 5 ของการตั้งครรภ์แล้ว 😊 สิ่งที่ตั้งใจคือ กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ และมีประโยชน์ต่อลูกในครรภ์ นอนให้เป็นเวลามากขึ้น พักผ่อนให้เยอะขึ้น เครียดให้น้อยลง และวางแผนซื้อของให้ลูก ในอีก2 เดือนข้างหน้าค่ะ ❤️

เดือนตุลานี้ตั้งหน้าตั้งตารอเจอหน้าลูกเลยค่ะ กำหนดคลอดวันที่9ตุลาแต่ยังไม่มีวี่แววว่าตัวเล็กจะออกมาเลย รอลุ้นว่าจะออกมาวันไหน ผู้หญิงหรือผู้ชายยังไม่รู้ต้องลุ้นวันคลอดเลย ตื่นเต้นมากค่ะเดือนนี้ อยากเห็นหน้าไวๆ😂

ตุลาคมนี้แม่จะวางแผนว่า 1.ต้องเตรียมของทุกอย่างสำหรับคลอดให้พร้อมสำหรับคลอดเดือนหน้า 2.แม่จะวางแผนทำงานประจำของแม่ให้เรียบร้อยก่อนลาคลอด 3.แม่จะผ่อนคลายทำตัวทำใจให้สบายเพื่อรอคลอดต้อนรับสมาชิกใหม่ค่ะ

1..เดือนตุลาคมเป็นเดือนที่แม่เตรียมตัวตอนรับสมาชิกใหม่ค่ะ.. 2.อยากให้โรคโควิดหมดไปสักทีค่ะลูกสาวอยากไปรร.มาก ขึ้นอนุบาล1ยังไม่ได้ไปรร.เลยค่ะ 3 อยากเห็นลูกมีพัฒนาการที่ดี สุขภาพแข็งแรงค่ะ

VIP Member

เดือนตุลาคมนี้ ตั้งเป้าหมายว่า จะกลับไปขายของ ขอให้ยอดปัง จะได้มีตังซื้อของใช้ต่างๆให้ลูกทั้ง 2 คน เพราะคลอดลูกคนเล็กเดือนกันยายน อยู่ไฟทั้งเดือน ไม่ได้ทำอะไรเลย ใช้เงินหมดไปเยอะแล้วค่ะ

ตุลาคมนี้ จะตั้งใจควบคุมแป้งและน้ำตาลอย่างจริงใจ เพราะหมอบอกว่าเป็นเบาหวานขณะตั้วครรภ์แต่ระยะที่ควบคุมอาหารอยู่ จะต้องทำให้ค่าน้ำตาลลดลงและออกกำลังเพิ่มขึ้นให้ได้✌✌🙂🙂

Super Mum

9 ตุลาคม 🎂วันเกิดน้องผิงผิง🎂 แม่จะพาน้องไปทำบุญวันเกิดที่วัด พาไปเที่ยวถ้ำลิง ถ้ำปลาใกล้ๆบ้าน ไปดูลิง เจี๊ยกๆตัวเป็นๆ และปลาสวยๆกันโน๊ะ และก็พาไปกินติมอร่อยๆกันน๊า 🥰🥰

อ่านเพิ่มเติม
Super Mum

เดือนตุลาคมนี้เป็นเดือนของการต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้านนี้ค่ะ เดี๋ยววันที่ 8 ตุลานี้ หมอนัดแม่ผ่าคลอดลูกคนที่สองค่ะ ได้ลูกสาวนะคะ แม่คงจะต้องอยู่บ้านเลี้ยงลูกน้อยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง