แจก 7,000 คะแนน!! ใครอยากได้ไปตอบคำถามกันเลย

เริ่มได้ตั้งแต่วันนี้ แค่คุณไปตอบคำถามข้อใดก้อได้ กี่ข้อก็ได้ นอกจากจะได้คะแนนจากทุกคำตอบแล้ว ใครมียอดรวมเยอะที่สุด เราแจกคะแนนเพิ่มให้อีกฟรี ๆ ทั้งหมด 5 รางวัล รวม 7,000 คะแนน❗️ ? รางวัลที่ 1: 3,000 คะแนน ? รางวัลที่ 2: 2,000 คะแนน ? รางวัลที่ 3: 1,000 คะแนน ? รางวัลชมเชย: 500 คะแนน (2 รางวัล) กติกา: 1. เม้นตอบคำถามให้ได้มากที่สุด จะเป็นคำถามทั่วไป หรือคำถามในหมวด คำถามที่ยังไม่ได้รับคำตอบก็ได้ 2. ห้ามเม้นด้วยจุด หรือ อีโมจิ อย่างเดียว หากตรวจพบจะตัดสิทธิ์จากกิจกรรมทันที และจะถูกปรับด้วยการตัดคะแนน 100 คะแนน เริ่มนับยอดตอบคำถามตั้งแต่ วันที่ 19 - 31 มีนาคม ประกาศผลวันที่ 1 เมษายน 2563 แอดมินจะอัปเดตยอดตอบคำถามของ "ผู้ที่มียอดสูงสุด 25 ลำดับ" ลงในคอมเม้นต์ของโพสต์นี้ ให้ลุ้นกันเรื่อย ๆ ในวันที่ 20, 23, 25, 27, 30, 31 ใครเข้าใจกติกาแล้วไปตอบคำถามกันได้เลย!

แจก 7,000 คะแนน!! ใครอยากได้ไปตอบคำถามกันเลย
801 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ได้อยากได้รางวัลนะจ้แต่อยากสอบถามจากแม่ๆที่บ้านแฟนให้ลูกกินซีลีแลคตั้งแต่ยังไม่ได้1เดือนตอนนี้ลูก3เดือนแต่ตดเหม็นกลิ่นเหมือขี้ตลอดคือเหม็นมากลูกจะเป็นอะไรมั้ยลุกขี้เป้นสีเทาเหม็นโครตๆไม่ให้กินก็โดนว่าเค้าบอกเค้าเลี้ยงลูกมาให้กินตั้งแต่คลอดยังโตไม่เห็นตาย

4y ago

ที่บ้านแม่บอกไม่เป็นไรคะแม่ให้กินตั้งแต่3วันที่เกิดมาคะ แต่ถ้ายังไงควรพาตัวเล็กไปหาหมอดีกว่านะคะ

VIP Member

น้ำคล้ำน้อยคะเเม่บ้านไหนมีเเนวทางเเนะนำบ้างคะตอนนี้32สัปดาห์คะจากร้อยละ19เหลือร้อยละ5คุณหมอบอกถ้าน้อยกว่าร้อยละ3จะอันตรายมากๆเรากังวลมากคะเเม่บ้านไหนเคยมีประสบการณ์ช่วยเเชร์ให้ฟังหน่อยคะกลัวต้องผ่าคลอดก่อนกำหนดคะ

VIP Member

แอดมาแล้ววววว แอดไม่ได้ลืมแม่ ๆ น้าา ช่วงที่ผ่านมามีอะไรยุ่งๆเยอะไปหน่อย ยังไงแอดขอแสดงความยินดีกับแม่ ๆ ทุกคนที่ชนะด้วยนะคะ สำหรับคะแนนเดี๋ยวแอดมินจะเพิ่มให้ในระบบภายในวันนี้เลยจ้ารอเช็คกันนะคะ

Post reply image
4y ago

ขอบคุณแอดและทีมงานนะคะ และยินดีกับแม่ๆ ทุกท่านด้วยค่ะ

VIP Member

เม้นใต้นี้อย่างเดียวไม่ได้รางวัลน๊าา กิจกรรมนี้ใครตอบมากถึงจะมีสิทธิ์ได้รางวัลค่า จะเลือกตอบคำถามไหนก็ได้ กี่คำถามก็ได้ เริ่มตอบได้เลยทันทีเพราะเริ่มนับยอดแล้วจ้าาา

VIP Member

ใครอยากได้คะแนนเริ่มได้ตั้งแต่วันนี้เลยน้าา อันนี้เป็นยอดล่าสุดนับตั้งแต่ เที่ยงคืนของวันนี้ จนถึง 14.30 จ้าา

Post reply image

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวประสบการณ์และความรู้การเลี้ยงลูก ได้ความรู้เพิ่มจากแอพtheAsianparentนี้มาก

Post reply image
VIP Member

เริ่มตอบได้เลยน้าแม่ ๆ ตอบคำถามไหนก็ได้จ้า หรือจะเข้าไปดูในหมวดคำถามที่ยังไม่มีคำตอบก็ได้ค่ะ

คุณแม่ๆ ตอบคำถามในโพสคุณแม่ท่านอื่นๆตามหัวข้อไหนก้ได้ค่ะ ใครตอบคำถามมากที่สุดได้รางวัลค่ะ

VIP Member

27w ลูกสาวจ้าา ลุกดิ้นเก่งมาก ตอนนี้รุ้สึกว่าตัวเองกินเก่งขึ้นด้วย

VIP Member

เข้ามาเม้นท์​ครั้งแรก​ อยากรู้ว่ามีแต้มเท่าไหร่ถึงแลกอะไรได้บ้างคะ