ก่อนท้องแม่ๆฝันว่าอะไรบ้างคะ😊

ของเราฝันว่ายายของเรามาหาแบบมาตรงที่ๆเรานอนอยู่ทุกๆวัน ยายก็บอกถึงเวลาแล้ว ล้ะให้เรายื่นข้อมือไป จากนั้นยายก็ใส่กำไลข้อมือทองให้เราแบบสวยมากกกจนเราไม่อยากถอดเลย ในฝันเราเห็นสร้อยทองด้วยนะคะ แต่เราได้ใส่แค่กำไลข้อมือ แบบนี้พอจะมีลุ้นมั้ยคะ😍☺☺ล

ก่อนท้องแม่ๆฝันว่าอะไรบ้างคะ😊
76 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ฝันว่าเห็นรือษรีขี่ม้าบินแล้วเราก็ใส่จี้ของท่านแต่ท่านจะมาทำร้ายเราแล้วเราก็สู้กับท่านเราแพ้ท่านเพราะจี้ที่เราใส่มันเป็นของท่านต่อมาเราก็มีจี้พระองค์หนึ่งแล้วมีเด็กผู้ชายไม่ใส่เสื้อเอามาให้เราอีกหนึ่งองค์ทีนี้เนาก็สู้กับท่านอีกทีมีแสงสีขาวออกจากจี้พระของเราด้วยแล้วเราก็ชน่ะท่านรือษรีได้พอสิ้นเดือนประจำเดือนเราขาดสี่วันตรวจขึ้นสองขีดจางๆตอนนี้21+5วีคแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ฝันเหมื่อนกันค่ะ ฝันว่าไปงานอะไรสักอย่างนี้แหละและก็กำลังแต่งตัวพอแต่งตัวเสร็จสามีเก่า เอากำไรข้อมือมาให้เลือกข้อมือมีสองอันอันหนึ่งเป็นเงินและอีกอันเป็นทองมีหัวใจห้อยอยู่ ก็เลยเลือกกำไลข้อมือทอง แล้วสามีเก่าก็ใส่ให้ จากนั้นก็สดุ้งตื่น พอฝันตั้งแต่นั้นประจำเดือนไม่มาค่ะ แต่ยังไม่ได้ตรวจกลัวว่าจะไม่ท้อง

อ่านเพิ่มเติม

ฝันว่ามีเด็กมาขออยู่ด้วย. เป็นเด็กผู้หญิงน่ารักมาก. พร้อมเด็กผู้ชายเเต่เราก็ไม่ได้ท้องเเฝดนะ. ตอนนี้5เดือนแล้วค่ะ. แล้วก็มียายเเก่ๆจะมาเอาเด็กคืนเเต่เราตะคอกใส่ว่าไม่ให้เพราะครั้งก่อนแกก็มาเอาคืนไปรอบนึงแล้วครั้งนี้เราเลยให้เเล้วอย่าทวงคืนเราก็สดุ้งตื่นเลย. ถ้าให้คืนกลัวเป็นแบบตอนนั้นอีก

เราเพิ่ง เลิกกินยาคุมได้3วัน เมนส์เพิ่งหมดได้2วัน สามีใหม่เราฝันเห็นลูกชายเราที่ตายได้4เดือน มายืนหน้าประตูห้องนอนที่เรากับสามีนอนอยู่ เราจะท้องไหมคะในเร็วๆนี้ เดือนกันยานี้ลูกเราที่ตายจะมีอายุครบ20ปี

ก่อนจะรู้ว่าท้องฝันเห็นเด็กผู้ชายอยู่บ้านนอนอยู่ด้วบกันทั้งครอบครัวแล้วน้องฉี่ใส่พ่อเราในฝันเป็นเด็กผู้ชายแล้วพอใกล้ๆจะซาวก็ฝันว่ามีคนแก่เอาพระมาให้แล้วก็รับไว้ สรุปได้ผู้ชายค่ะ

ก่อนท้องบ้านนี้ฝันว่สได้ไปบ้านโบราณหลังหนึ่ง เรามีสร้อจทองอยู่แล้ว ในความฝันกลัวสร้อยทองหาย มาเปิดดูกระเป๋า สร้อยทองยังมี แต่มีแหวนทอง มาเพิ่ม 1 วง บ้านนี้ได้ลูกชายจ้า

เคยฝันว่าได้ใส่สร้อยใส่แหวนเต็มตัวเลยค่ะ เล่าให้น้าฟังเขาทักบอกจะมีน้องหรือป่าวเราก็ไม่ได้คิดอะไร 2เดือนต่อมาตรวจเจอตั้งท้อง 7w นับย้อนหลังไปก็ประมาณวันที่ฝันเลยค่ะ

ฝันว่ามีคนเอาสร้อยทองมาให้2เส้นแต่เอาใส่แค่เส้นเดียว และก็ฝันว่ามีคนอุ้มเด็กผู้หญิงมาให้2คนรับมา2คนเลย ตอนแรกลุ้นแฝดแต่มาแค่1. แต่น้องสะใภ้ดันมาท้องไล่ๆกันเลยจ้า555

ฝันว่า มีเด้กผช.คนหนึ่งมาจูงมือค้ะ แต่ตอนนี้ได้แท้งน้องไปแร้ว แท้งตอนได้9วีคค้ะ นับจากวันนั้น ถ้าน้องยังยู่ คง 5-6 เดือนแร้ว น้องมีบุญน้อยเกินที่จะได้เกิด 😥

ก่อนท้องเราฝันว่าได้อุ้มเด็กแล้วมีเอาเด็กมาฝากไว้คะฝันได้4-5คืนจนเเฟนเราทักเรื่องปจด.ทักหลายวันเราเลยตัดสินใจตรวจคะแล้วน้องก็มาคะตอนนี้29วีค1วันแล้วคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง