8 Các câu trả lời

Thử sớm quá thì bị sai mà thử trễ quá lỡ ăn uống, vdong mạnh thì lại ảnh hướng đến thai. Nếu ckk e đều tốt nhất chậm khoảng 5-7 ngày là thử que dc rồi. Lúc này nồng độ hCG đã xuất hiện cả trong máu v à nc tiểu sẽ cho kq tương đối cxacs nếu dùng que đúng cách. Nên thử vào sáng sớm và chắc chắn rằng là mình đang k uống bất kì loại thuốc nào nhé

Có 2 thời điểm để làm căn cứ test que nè bạn, là khi trễ kinh từ 5 ngày trở lên, hoặc khi bạn thấy mình có các dấu hiệu có thai sớm như ốm nghén, ra máu báo thai (máu hồng hoặc đỏ rỉ ra quần lót 1-2 ngày), ngực căng căng khó chịu, đau bụng lâm râm. Bạn mua que thử nhớ xem kỹ hạn sử dụng với cách thử, thử vào sáng sớm ngay sau khi ngủ dậy nhé.

Thường thì chậm kinh 7 ngày đã có thể thử qe rồi e, nếu muốn chắc hơn thì 10 ngày. Em nên thử que vào sáng sớm, trường hợp em đi vệ sinh vào nửa đêm thì vẫn có thể thử vào lúc này nha. Đọc kỹ hướng dẫn và làm theo. Còn e ko tự tin là mh thử đúng thì có thể đến các phòng khám sản phụ khoa, sẽ đc tư vấn và test cho mh nha.

TapFluencer

thử sau khi trễ kinh nha m.có thể thử vào lúc sáng sớm mới dậy độ chính xác sẽ cao nha m.

trễ kinh tầm 1 tuần 10 ngày dì đó 9 xác m..

TapFluencer

3 tháng trước

TapFluencer

sáng som nha m

.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan