Trễ kinh mấy ngày thử que chính xác v các m ?

Các m cho e hỏi chậm kinh mấy ngày thử que mới đúng ạ? Em bị chậm kinh nay là ngày thứ 8 rồi ạ mà chưa bao giờ chậm lâu như vậy. Em có thử hôm kia lên 1v đậm 1v mờ. chiều hôm kia đến sáng nay bắt đầu đau căng ngực với bụg đau, sáng nay thử lại lên có 1 vạch :(( các mom cho e hỏi kết quả v đúng k ạ, vc e mong con quá cứ lo mog nhiều rồi thất vọng... xin vía các chị 2v bỏ bụng e sớm có tin vui !

Trễ kinh mấy ngày thử que chính xác v các m ?
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Trễ kinh 7 ngày là thử đc r mom, mh thấy cả 2 que mom thử đều có 2 vạch mà mom tức ngực vs đau bụng có thể là dấu hịu mang thai đó. Chúc mừng mom. Nếu muốn chắc chắn thì mom đợi thêm vài ngày r thử lại, mom nhớ xé bao ra là phải thử ngay ko nên để quá 1 tiếng, xem kỹ hướng dẫn để ko bị sai kết quả gây hoang mang nha.

Đọc thêm
VIP Member

2 que đều có 1 vạch mờ đó mom, là đã có thai nhưng còn nhỏ nên hormone chưa nhiều, vạch chưa đậm nè. Bác sỹ khuyên chậm kinh tối thiểu 7 ngày thì chị em đã có thể dùng que thử thai nha. Mom để ý thêm các dấu hiệu có thai khác như ra máu báo, cơ thể mệt mỏi, ngực căng tức là có thai 100% nha.

Que kia lên 2 vạch r kìa mom, với nghe triệu chứng của m thì mình nghĩ có thai rùi nak. Theo t bik thì trễ kinh 7 ngày dùng que thử thai được r, có thể lần 2 m thử que lên 1 vạch là do thực hiện sai cách nên ra kết quả đó.. m đợi 2 ngày sau thử lại thêm lần nữa coi sao. Chúc m sớm có tin vui nhe!

8 ngày rồi mom chờ thêm 2 ngày nữa cho nó rõ ràng mom ạ với mom nên kiểm tra lúc vừa ngủ dậy lúc chưa uống nước chưa làm j ý ạ thì kết quả chuẩn hơn nhé mom

TapFluencer

tùy cơ địa mỗi người. tốt nhất la chậm tầm 10 ngày trở ra r thử thai. có 2 vạch thi minh đi khám thai xem bé đã làm tổ chưa a

TapFluencer

Có 1 vạch mờ r kìa mom. Mình trễ 4 5 ngày thử là lên 2v luoin rồi. Chúc mom sớm đón bé vào tổ nhé

mom ơi ! mom sao rồi . có bé k ? mình cũng giống mom lo quá nek

VIP Member

chờ 1,2 hôm nữa thử lại xem m. chúc m sớm có tin vui nè

VIP Member

chờ 1,2 hôm nữa thử lại xem m

m đi siêu âm cho chính xác nha