Que thử rụng trứng có chính xác không các mom?

Mh nghe nói dùng que thử rụng trứng có thể biết đc ngày trứng sẽ rụng và chưa rụng phải ko các mom? Liệu que này có chính xác ko nhỉ, mh tính dùng nó canh ngày qan hệ để tránh thai vì ck mh ko thích dùng bcs còn mh thì sợ uống thuốc ngừa thai nhìu quá ảnh hưởng chuyện sinh con sau này. Có mom nào biết que thử mấy vạch thì trong thời gian an toàn và ko an toàn để qan hệ ko ạ?

Que thử rụng trứng có chính xác không các mom?
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Theo mh biết thì qe rụng trứng có độ chính xác đạt 99% đó mom. Nếu qe hiện 1 vạch hoặc 1 đậm 1 mờ thì thời điểm rụng trứng còn lâu, còn 2 vạch đậm, 2 vạch mờ là trứng sắp rụng. Nếu vạch dưới đậm hơn vạch trên thì chỉ còn 1,2 ngày nữa là trứng sẽ rụng nha. Nhưng dùng qe rụng trứng để làm pp ngừa thai thì ko nên nha bạn, Tinh trùng của ck mom tồn tại trong người mom đến 5 ngày vì thế nếu lỡ quan hệ gần thời điểm rụng trứng thì vẫn có thể dính bầu đó

Đọc thêm

Qe thì mh thấy chính xác r đó. Nhưng ko nên dùng để ngừa thai nha mom. Nếu mom ko uống thuốc hay dùng bcs, thì đặt vòng hay cấy que đi mom. Mh có tìm hỉu 2 dạng này đều tránh thai tốt, vs đặt vòng thì hiệu quả tới 10 năm. Mà không gây thay đổi nội tiết tố như nám da, nổi mụn…Còn cấy quẻ thì không tác động vào tử cung nên hạn chế viêm nhiễm phụ khoa và giảm tổn thương tử cung trong quá trình thực hiện.

Đọc thêm
TapFluencer

que thì chính xác nhé m. còn k dùng bcs thì k đảm bảo nha :)))

VIP Member

hiện 2v là sắp rụng trứng đấy m

VIP Member

Mình chưa dùng, đẩy bài cho mom

mình Chua dùng đẩy bài cho mom

VIP Member

mình chưa dùng

VIP Member

có m ak

TapFluencer

up cho m