Dấu hiệu trầm cảm khi mang thai thế nào vậy mn?

Ck e đi làm xa từ tết tới giờ, e bầu đc 7th rồi mà dịch dã vậy vc ko gặp được nhau, đã thế e cũg ko được về nhà mẹ đẻ... Giờ e đag ở với bame ck khó tính nên áp lực đủ điều, e nhớ ck mà chỉ gặp đc qua đt mỗi lần gọi e chỉ dấu nước mắt.. thai ngày càng lớn e bị hành mệt mỏi lắm mà k tâm sự đc với ai. E mất ngủ, chán ăn, ngồi nhìn mấy vết rạn trên bụng một lúc là tủi thân nước mắt tuôn ra... có phải là dấu hiệu trầm cảm k các chị?

Dấu hiệu trầm cảm khi mang thai thế nào vậy mn?
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bầu vốn dĩ đã nhạy cảm mà mom còn cố chịu một mình thì nguy hiểm lắm mom. Mom nên chia sẻ vs ck để giải tỏa trong lòng. Sau đó thì nghĩ đến con, ăn uống đầy đủ nhìu chất để con phát triển. Nằm nghỉ ngơi, vừa thư giãn vừa đếm chuyển động của con. Mom có thể thử tập các bài tập yoga để tăng cường sự dẻo dai giúp sinh dễ hơn mà máu huyết cũn lưu thông nữa. Nói chung là hãy để tinh thần thoải mái và nghĩ tới con nha mom.

Đọc thêm

Cố lên e, sắp được gặp con rồi thì nghĩ tới nhữg điều tích cực nhiều hơn nhé. Tâm sự với chồng và người thân nhiều hơn , e đừng giấu trog lòng. Nếu e vẫn ý thức được trạng thái của mình thì vẫn chưa vào mức độ mất kiểm soát. Vết thương ngoài da thì còn có thuốc chữa, vết thương tâm hồn thì chỉ có tự mình chữa cho mình thôi. Dù chuyện gì xảy ra thì luôn suy nghĩ tích cực lên em!

Đọc thêm

tội mom quá, ráng vượt qua mà sinh bé khỏe mạnh mom ơi. mom gọi đt cho ck nhiều để tâm sự, hỏi ck xem về luôn đc k vì sắp sinh rồi cần cbi nhiều thứ lắm. mom nghe nhạc thư giãn, xem mấy bộ phim hài nhẹ nhàng để quên đi mệt mỏi nha. rồi ráng vận động đều cho khỏe người nữa. chúc mom mẹ tròn con vuông nha

Đọc thêm

mom đang stress quá thôi.. trầm cảm là k còn kiểm soát đc hành động của mình nữa.. vì con mà cố gắng, cố gắng tìm niềm vui nhỏ mỗi ngày.. đừng để đến trầm cảm rồi hối hận k kịp nha mom.. con mình k có lỗi gì cả..☺

Thoa kem dưỡng ẩm cho đỡ rạn da đi em. đỡ ngứa đỡ rạn là đỡ khó chịu 1 phần. gắng ăn uống đầy đủ cho con khỏe. những nỗi buồn khác sẽ qua đi. mình đẹp và con khỏe thì mọi việc sẽ ổn nha.

TapFluencer

cũng có thể là đang bị trầm cảm nè m.nếu có thể thì nên bảo chồng sắp xếp vềf đi nha vì cũng gần đến tháng sinh rồi.ko ai đi mua đồ dùng cho mẹ vs bé nè.