?Góp ý giờ sinh hoạt của bé sơ sinh ?‼️

?Các bama ơi cho mình xin lịch giờ sinh hoạt hàng ngày cho bé tầm 3-4 tháng với ạ ?‼️ Bé nhà mình từ lúc được 3 tháng tới giờ gần 4 tháng r mà ngày nào cũng thức đêm chơi tới 3-4h sáng mới chịu đi ngủ ??‍♀️ mặc dù ban ngày bé có giấc 2-3h/ngủ dậy ăn xong chơi 2 tiếng là ngủ tiếp Mình muốn rèn lại đồng hồ sinh học tốt cho bé để bé phát triển tốt hơn ?

?Góp ý giờ sinh hoạt của bé sơ sinh ?‼️
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

tuỳ mỗi bé đấy các mẹ ah. trộm vía bé nhà mình từ ngày đẻ đến giờ la hơn 5 tháng rồi mình chưa phải thức đêm cùng con bao giờ. ngày nào cũng hơn 7h tối 8h là đi ngủ đến cữ 2-3 tieng dậy ăn lại ngủ cứ vậy....ngủ tới 6,7h sáng mới dậy hẳn. ban ngày bé cũng ngủ mấy giấc nh thích nhất là giấc 12h hơn trưa tẹo khớp giờ mẹ ngủ bé cũng đi ngủ. hy vọng cứ duy trì đc ntn thì tốt biết mấy.

Đọc thêm

như vậy chưa cực hết cỡ đâu mom. kế nhà mình có thằng nhỏ kia ko những đêm thức đến khuya xem tv, cứ mở tv cho xem đến khi nào nó chán thì nó ngủ, khi ngủ rồi mẹ nó dậy đi vs nó cũng biết dậy theo, sữa thì ko chịu uống, khó khăn đến nỗi mẹ ko phải bỏ việc để ở nhà chăm. vậy mà giờ đã dc 3 tuổi cũng chạy lon ton đi chơi rồi đó.

Đọc thêm

Bạn giúp bé phân biệt ngày và đêm. Ngày bật điện nói chuyện ồn ào và chơi với bé. Đêm thì tắt điện yên tĩnh không nói gì hết. Dần dần bé sẽ nhận ra và theo sinh hoạt như người lớn thôi. Với lại ngủ ngày đừng để bé ngủ quá 2 tiếng 1 lần. Ngày chơi nói chuyện tập thể dục với bé cho cạn năng lượng tối bé sẽ ngủ ngon

Đọc thêm
VIP Member

chac tùy mỗi bé ah Em đang tham gia cuộc thi #TAPdoraemon M có thể vào link dưới cho e xin 1 like cho ảnh được không ạ. E xin lỗi đã làm phiền. https://community.theasianparent.com/booth/1080296?d=android&ct=b&share=true

giống bé mình quá ah nhưg mà bé mình ko chịu chơi bắt bế thôi ah.

VIP Member

T đang ở tháng đầu tiên. Ngày trông con đêm thức cùng con. 😂

4y ago

E cũng vậy , cực gần chết

TapFluencer

Mẹ tham khảo pp Easy ý

Tham khảo pp easy đi mom

Hữu ích quá nè

Super Mum

❤❤