อาการตอน8วีค

แม่ๆมีอาการยังไงกันบ้างค่ะตอน8วีค

44 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่อ้วก ไม่พะอืดพะอมเลยค่ะ แต่ไม่มีเรี่ยวแรงเวลาเดินนี่พี่สะใภ้ทักว่ารู้ว่าเราท้องเพราะดูเดินระมัดระวังกว่าเมื่อก่อน แต่จริงๆเปล่าค่ะ เราไม่มีแรงจะเดิน😂 ทานยาก เลือกทาน ถ้าเข้าปากคำแรกแล้วไม่ถูกปากจะวางช้อนทันที ปกติเมารถง่ายอยู่แล้วแต่ตอน 8w นี่นั่งรถที เลื้อยลงตามเบาะเลยค่ะ เมาหนักแบบหลับเท่านั้นถึงจะบรรเทา ตอนนั้นดันมีอาการปวดฟันร่วมด้วย นอนไม่หลับไปเป็นอาทิตย์ จนต้องตื่นมาร้องไห้แล้วหลับไปวนลูปแบบนี้ทุก 2 ชม.จนเช้า ดีที่เป็นแค่ประมาณ 4-5 w แล้วก็ไม่เคยแพ้ใดๆ อีกเลยค่ะตอนนี้ 18w2d แล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ขมปากค่ะ มีอ้วกบ้างตอนเช้าเวลาท้องว่าง หิวง่ายพอหิวแล้วต้องได้กินทันทีเพราะหิวมาหเหมือนไม่มีอะไรอยู่ในท้องเลย แต่เบื่ออาหารที่รสชาติจืดๆ แบบแค่เห็นก็ไม่อยากกินแล้ว

คลื่นไส้ช่วงเช้า ง่วงนอนทั้งวัน เจ็บเต้านม ปวดท้องหน่วงๆ อยากกินอะไรเปรี้ยวๆ ท้องอืด น้ำลายสอเต็มปาก แถมเป็นกรดไหลย้อนด้วยค่ะ ถ้านับจากประจำเดือนวันแรก 8 w 5 d

VIP Member

เเพ้ชนิดหนักมากคะ ใจสั่น เบื่ออาหาร เวียนหัว อาเจียน ไม่สบายตัว ผื่น สิวขึ้นตัวขึ้นหลัง พอ12weekก็ดีขึ้นบ้างนะคะตอนนี้16weekแล้วก็พอมีอาการอยู่บ้างเเต่นานๆที

เหม็นไปทุกอย่าง เวียนหัว ไม่อยากทำอะไรเลย (ขี้เกียจมาก😂)กินได้น้อยลงหิวบ่อย ลุกเร็วหรือพลิกตัวเร็วจะรู้สึกเจ็บแปล็บตรงปีกมดลูก ตกขาวก็เริ่มมา

ปวดท้องน้อยค้ะ นิดๆๆหน่วงๆจุกๆเหมือนตอนเป็นประจำเดือน แต่จิงๆๆเป็นอาการของมดลูกขยานตัวจ้ะ บ้านนี้ไม่แพ้ท้องเลย สักนิด ตอนนี้ 19วีค6วันแล้วจ้า

3y ago

เป็นเหมือนกันค่ะแต่แพ้ท้องหนักมาก

บ้านนี้เริ่มไม่ค่อยแพ้. ไม่เหม็น. พอกินได้เรื่อยๆ. แต่น้อยๆค่ะ. มีอาการง่วง. เหนื่อยง่ายค่ะ. พอ 9w กินจุบจิบมากค่ะ

กินไม่ได้ เพลีย ง่วงนอนตลอดเวลา เหม็นโน่นนี่นั่น อารมณ์ไม่คงที่เดวดีเดวร้าย แต่ก็ยังทำงานได้เป็นปกติจร่า

อ้วกบางเวลา ขมปาก อยากนอนทั้งวัน เบื่ออาหารสุดๆ และเจ็บนมม๊ากกกกกกกกก ((กอไก่ล้านตัวเลยคะ))

ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ปกติทุกอย่าง จนตอนนี้34wก็ยังปกติดีไม่มีอาการแพ้ใดๆเกิดขึ้น😂😂

5y ago

ชายค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง