ลุ้นเพศลูก​ (ท้องแรก)​

อยากรู้จังเลยค่ะว่าแม่ๆที่ได้ลูกชายกับลูกสาว​ มีลักษณะ​อาการยังไงกันบ้าง​ ร่างกาย​เป็นยังไง​ หรือมีลักษณะ​ยังไงที่บ่งบอกว่าได้ชายหรือหญิงอะค่ะ​ ตื่นเต้นอยากทราบเพศลูกแล้ว😅😅😅

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอบไม่ได้หรอกจ้า อะไรๆก็ไม่แน่นอนหรอก ความเชื่อที่ว่าแม่โทรมแล้วได้ลูกชาย หรือแม่สวยผ่องได้ลูกสาว ชอบกินแต่ของเปรี้ยว หรือ ชอบกินแต่ของหวาน... มันขึ้นอยู่กับฮอร์โมนแต่ละคนจริงๆ เรานี่แหล่ะค่า เจอกับตัว สิวขึ้นหนักมากๆ ขนาดคุณแม่ฝันว่าสามีเราเอาพระมาให้ก็แล้ว99% ทักลูกชายชัวร์ๆ จากทั้งครอบครัวและคนรอบข้างที่เห็นสภาพหน้าเรา พอไปตรวจนิฟตี้มาช่วง12วีค สรุปได้ลูกสาวค่ะ มากทีแรกก็ไม่ค่อยเชื่อผลเลือด แต่ผลเลือดมันแม่นอยู่99%เลยนะคะ ไปซาวมาอีก หมอก็บอกได้ลูกสาวค่ะ 55 เพราะฉะนั้นอาการหรือลักษณะบ่งบอกไม่ได้จริงๆ😂

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

😂😂😂

บ้านนี้ท้องแรกลูกสาวชอบกินขนมหวานประเภทขนมไทย ทั้งที่ปกติไม่กินเลย หน้าใส ผิวสวย ท้องสองผู้ชายไม่อยากกินอะไรเลย ขนมหวานกินแล้วมีรสชาติเปรี้ยวๆ ติดปาแล้วอยากอ้วก ของเปรี้ยวก็กินได้แต่ไม่ใช่ว่าอยากกิน หน้าใส แต่ผิวไม่สวยเท่าตอนท้องลูกสาว

ไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ แต่เรารู้ว่ายังงัย 80% ของเราก็เป็นผู้ชายเพราะญาติๆ ของเเฟนเรามีลูกมีหลานก็ผู้ชายหมดแล้วแม่ของแฟนเราเค้ามีลูกชาย 6 คน เราคงไม่รอดผู้ชายแน่นอน แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ขนาดแมวที่บ้าคลอดลูกมา 3 ตัวก็ตัวผู้หมด!!!

4y ago

555555​ อะไรจะขนาดนี้😂😂😂

VIP Member

ซาวด์ค่ะถึงจะบอกได้ว่าเพศไหน แต่ซาวด์บางคนก็ยังไม่แม่นนะคะ เหมือนคนแถวบ้านหมอบอกได้ลูกสาว คลอดออกมาเป็นชายซะงั้น แต่ของเราหน้าใส ไม่แพ้เลย มีแต่คนทักว่าได้ลูกสาว พอไปซาวด์หมอบอกได้ลูกชาย

บอกไม่ได้ แล้วแต่ฮอร์โมน และความแข็งแรงการดูแลตัวเอง รอซาวด์อย่างเดียว อย่างบางคนว่าได้ลูกชายจะ โทรมเป็นสิว บ้านนี้ไม่เป็นหน้าใสไร้สิว ชาวบ้านทักได้ลูกสาวแน่ สรุปได้ลูกชาย

บ่งบอกไม่ได้หรอกค่ะ นอกจากรอหมอซาวด์หมอซาวด์ยังไม่บอกแน่ชัดถึง100%เลยค่ะ ฮอร์โมนแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่างของเราใครๆก็ทักว่าลักษณะผช.เเน่ๆ ไปซาวด์หมอบอกผญ.90%ค่ะ

บ้านนี้แพ้นิดหน่อยค่ะ หน้ามันเยิ้ม สิวเต็มหน้าตั้งแต่เดือนแรกจนตอนนี้35วีคแล้วก็ยังมีอยู่ค่ะ ชอบกินขนมหวาน กินส้มตำเกือบทุกวัน ท้องแหลม ได้ลูกสาวค่ะ

ลักษณะภายนอกบ่งบอกไม่ได้หรอกค่ะ ขึ้นอยู่กับฮอร์โมนแต่ละคนด้วย อยากทราบเพศรออัลตร้าซาวด์อย่างเดียวเลยค่ะ

บ้านนี้แพ้หนักมาก ไม่กินเปรี้ยว อยากินแต่ขนมของหวานน้ำชา ทั้งตัวหน้าหลังมีแต่สิว สิวทั่วหน้าใส ได้ลูกสาวค่ะ

4y ago

😯😯🥰

VIP Member

ลักษณะอาการต่างๆบอกเพศไม่ได้คะ อาการขึ้นอยู่ฮอร์โมนของแต่ละคนคะ ไม่เกี่ยวกับว่าจะได้ลูกสาวหรือลูกชายคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง