แพ้ท้อง!!!

ไม่แพ้ท้องได้ลูกผู้ชายหรอจริงหรอ แพ้ท้องได้ลูกสาวหรอ??? สอบถามแม่ๆค่ะ มันจริงหรือ?? งดดราม่านะคะ แต่บ้านนี้แพ้ท้องอยู่ค่ะ🤕

151 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ส่วนตัวช่วงก่อนตรวจไม่กี่วีนเเพ้ท้องเเบบเวียนหัว อยากของเย็นๆเปรี้ยวๆ ช่วง2-3เดือนเเพ้หนักชนิดที่ว่าต้องนอนดมยาดมอย่างเดียวเรย พอ3เดือนกว่าไม่เเพ้เรยยันคลอด มีเเค่เวลาเดินนานๆจะอ้วกหายใจไม่สะดวกอาจจะเป็นเพราะใส่เเมสด้วยมั้งค่ะ. เเต่ได้ลูกชายค่ะสิ้นเดือนนี้คลอดล่ะค่ะ

VIP Member

ตอนท้องลูกสาวทั้ง2คนแพ้ค่ะ..1-3เดือนกว่าๆ แพ้ ชอบกินของหวานไม่แตะเปรี้ยวเรยสักนิดแต่พอมาท้องที่ 3 นี้ไม่แพ้เรยคะกินเปรี้ยว(ตื่นมากินมะนาวแต่เช้าคะ55 อยากมาก) กินเผ็ด รสจัด ง่ายๆกินทุกอย่างเรยคะ หิวถี่ม๊ากกกก...(หวังว่าอยากให้ท้องนี้เป็นผู้ชายคะ👶😊💕 ตอนนี้ได้ 10w5d 💓

ไม่จริงจ้า ท้องหนูดี คนแรกก็แพ้หนักมาก ผิวพรรณไม่ดำ ไม่แตกลาย เส้นสีดำตรงท้องก็ไม่มี ท้องสอง ปิติ คนนี้ก็แพ้ค่ะ ผิวพรรณ ไม่ดำ ไม่แตกลาย ตามคอ แขนขา ไม่มีตรงไหนดำเลย **ยกเว้นตรงโหนกแก้ม มีฝ้าขึ้นจางๆ

VIP Member

ไม่จริงค้าาาา อาการแพ้ท้อง เป็นผลฮอรโมนจากคุณแม่ตอนตั้งครรภ์ อาการแพ้ไม่ได้บ่งบอกถึงน้องผญหรื ผช หากอยากทราบเพศแนะนำให้อัลตร้าซาวด์นะคะ บ้านนี้ ทั้งแพ้และไม่แพ้ ก็ได้ผชแพคคู่จ้าา😁

ไม่จริงค่ะ การแพ้ท้องไม่สามารถวัดได้ว่าเด็กในท้องจะออกมาเป็นเพศอะไร ส่วนตัวเราแพ้หนักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเกือบได้ให้น้ำเกลือนอนรพ. คนทักว่าลูกสาวแน่ๆ ก็ได้ลูกชายค่ะ

ไม่จริงค่ะ เราแพ้ท้องทรมานมากช่วงแรกๆเลย กินอะไรก็ไม่ได้เลย เหม็นกลิ่นอาหารทุกอย่างมองภาพอาหารคือจะอ้วก กลิ่นสบู่กลิ่นหอมๆก็เหม็นอาบน้ำทีแทบกลั้นหายใจ ได้ลูกชาย

บ้านนี้ท้องแรกไม่แพ้ท้องเลยได้ลูกสาวจ้า ท้องสองแพ้นิดหน่อยได้ลูกชาย ส่วนตัวคิดว่าน่าจะไม่เกี่ยวกันนะ มันขึ้นอยู่กับโฮโมนของแต่ละคนมากกว่าค่ะ

เราไม่รู้ว่าจริงไหม แต่เรามีลูก2 คน คนแรกเป็น ผญ เราแพ้หนักมาก ทรมานมาก ตอนนี้ท้องคนที่2เป็นผช. แทบไม่รู้เลยว่าท้องไม่มีอาการแพ้ไรเลย ค่ะ

บ้านนี้ก็เเพ้หนักมากเหมือนกันค่ะ 3เดือนเเรกน้ำหนักลด2โลตัวซีด จนต้องได้ใส่น้ำเกลือเข้ารพค่ะ กำลังลุ้นว่าจะได้ผญ ผชอีก3สัปดาห์ค่ะ

แล้วแต่คนค่ะ บ้านนี้ท้องแรกได้ผู้ชายไม่แพ้ แต่มาแพ้ ตอนท้อง2ได้ผู้หญิง ตอนนี้ 36+3 ละ อีกนิดเดียวก็ได้เจอหน้าแล้วค่ะ 😊😊

คำถามที่เกี่ยวข้อง