ขอรีวิวผ้าอ้อม

แม่ๆคะอยากขอรีวิวผ้าอ้อมที่ไม่หนา ไม่อับชื้นหน่อยค่ะ ลูกที่บ้านก้นแดงเป็นผื่นสงสารลูกมากแม่ๆใช้ตัวไหนกันอยู่คะ

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

หัวอกเดียวกันเลยค่ะลูกสาวที่บ้านก็แพ้ผ้าอ้อมเพราะตัวเก่าที่ใช้ระบายไม่ดี จนแม่ต้องเปลี่ยนมาใช้ Mamypoko Super Premium Organic แบบเทป ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ค่ะแม่ทั้งความบางไม่ทำให้อับขื้น และซึมซับดีซึมซับนาน นานแค่ไหน? ครึ่งวันจ้าแม่ 12 ชม นั่นเอง แล้วเขาเป้นออแกนิค ไม่ระคายเคืองต่อผิวลูกและไม่ทำให้เกิดผื่นแดงค่ะ รับมาเป็นครอบครัว Mamypoko Super Premium Organic กันค่ะแม่

อ่านเพิ่มเติม

งือสงสารน้องมาก เรามีลูกสาวเข้าใจเลยค่ะ แนะนำตัวนี้ดีจริงค่ะแม่ Mamypoko Super Premium Organic แบบเทป ขนาด NB บางแค่ 0.4 เซน แต่ไม่ด้อยค่าเรื่องซึมซึมนะคะซึมซับดีมากแม่ยาวนานตั้ว 12 ชั่วโมง ไม่อับชื้นแน่นอนค่ะ แล้วเขาเป็นออแกนิคปัญหาระคายเคืองผิวเด็กลืมไปได้เลยค่ะ แม่รีบหามาเปลี่ยนให้น้องนะคะ

มามี่โพโค แพกสีทองตัวนี้ใช้ตั้งแต่ลูกคนแรกจนลูกคนที่สอง มันว๊าวมากแม่บางเพียง 0.4 ซม. แต่ซึมซับเยี่ยมและนาน 12 ชม. แถมตัวนี้เป็นออแกนิคนะคะแม่ ไม่ต้องกลัวเรื่องผื่นแดงของลูกเลย นสัมผัสมันนิ่มมาก มันว๊าวจริงๆจนต้องบอกต่อ หลงรักขนาดนี้ไม่เปลี่ยนใจแล้วค่ะ

น้อลลล แม่รีบเลยค่ะ Mamypoko Super Premium Organic เป็น Organic Cotton แม่หมดห่วงเรื่องสารที่ทำให้แพ้และระคายเคือง ตัวนี้บางค่ะแม่ ไม่อับชื้น บางเพียง 0.4 cm แต่ซึมซับและระบายดีเยี่ยม แม่อย่ารอเลยค่ะก่อนน้องจะงอแงไปมากกว่านี้ รีบไปตำเลยจ้าแม่

ลองใช้วาสลีนทาก้นน้องทุกครั้งหลังเปลี่ยนผ้าอ้อม ทำความสะอาดเสร็จแล้วก้ทานะคะ. ส่วนตัวดีมากเลยค่ะ ลูกสาวที่บ้านใช้ครีมหรือแป้ง ไม่ถูกเลยแต่ใช้ปิโตรเลียมเจลคือดีมาก อาจซื้อยี่ห้อของเด็กก้ได้นะคะ

Post reply image
TapFluencer

ให้ต้าววววอ้วนนนนนนเปลี่ยนมาใช้ มามี่โพโค ออแกร์นิก แพ็คสีทองด่วนค่ะแม่ ตัวนี้ไม่ก่อให้เกิดการระคายและไม่เกิดผื่นแดง แถมบางและไม่อับชื้นด้วยจ้า แม่เชียร์ขาดใจเลยจ้าาาาาา

มามี่แพ็คสีทองอีกเสียงค่ะแม่ บ้านนี้น้องก้ใช้ตอนแรกคลอดแล้วมาเปลี่ยนเปนเบบี้เลิฟสีเหลืองน้องแพ้ผื่นเต็มก้นเลยค่ะเลยกลับมาใช้มามี่เหมือนเดิม สบายตูดน้องเลยค่ะ

VIP Member

ยกมือให้มามี่โพโค ห่อสีทองค่ะแม่ เขาเป้็นออแกนิคจึงไม่ระคายต่อผิวเด็กไม่ทำให้เกิดผื่นคัน และตัวนี้บางไม่อับชื้น ระบายอากาศได้ดีค่ะแม่ ใส่ยาว ๆ 12 ชม. เยิฟๆๆมาก

VIP Member

มามี่โพโค แพ็คสีทอง แบบเทป อีกเสียงจ้าแม่เด็กแรกเกิดควรใช้ผ้าอ้อมที่เป็น Organic ค่ะแม่ เพราะ Cotton Organic ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองกับผิวน้อง แม่จะหลงรักไม่เปลี่ยนใจจ้า

VIP Member

เป็นตัวไหนไม่ไม่ได้ต้อง Mamypoko Organic แพ็คสีทอง แบบเทปเท่านั้น ก้นแดงๆของน้องจะเด้งน่าสัมผัสขึ้นมาเลยค่าาา ด้วย Cotton Organic ผิวน้องจะไม่ระคาย ไม่เกิดผื่น แม่รีบไปตำนะคะ