💙 สุขสันต์วันแม่ค่ะ 💙

แด่คุณแม่ทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็น ว่าที่คุณแม่ คุณแม่มือใหม่ หรือคุณแม่มืออาชีพ แอดมินขอส่งความรักและกำลังใจให้นะคะ🥰 ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีของแม่ๆ และหวังว่า "การเป็นแม่" จะเป็นประสบการณ์ที่ดีของทุกคนเลยค่ะ 🤰🏻👩🏻‍🍼 ❤ ใครผ่านมาเห็นโพสต์นี้ แวะมาส่งความหวังดีให้กับคุณแม่ท่านอื่นๆ ในคอมเมนต์ได้นะคะ #วันแม่2565

💙 สุขสันต์วันแม่ค่ะ 💙
31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

#วันแม่2565 สวัสดีวันแม่ค่ะ หนูมีลูก4คนและในท้องอีก1 หนูมีแม่ด้วยค่ะ ก่อนมีลูกเคยน้อยใจแม่มาก่อนว่าแม่รักหนูน้อยกว่าน้องสาวเป็นประจำเลยค่ะ บางทีก็ร้องไห้คนเดียวเรื่องแม่ แต่พอมาทีลูกเองเข้าใจแม่เลยค่ะ กังวลว่าลูกจะคิดว่าหนูรักไม่เท่ากัน หนูพยายามบอกลูกเสมอว่าแม่รักลูกนะ แม่อยากเห็นพวกลูกรักกันนะ ตอนนี้จากคนไม่กลัวตายกลับกลัวว่าจะตายตอนไหนเลยค่ะกลัวไม่เห็นลูกๆโต กลัวไม่มีใครดูแลลูก ถึงวันนี้จะห่างกันเพราะหนูมาทำงานต่างจังหวัดแต่จะโทรหาลูกทุกวัน สักวันหนูจะกลับไปอยู่พร้อมกันกับลูกค่ะ #วันแม่2565 #วันแม่แห่งชาติ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

#วันแม่2565 ปีนี้ได้ทำหน้าที่ 2 บทบาทคือ เป็นคุณแม่และคุณลูกในเวลาเดียวกัน เข้าใจลึกซึ้งถึงคนเป็นแม่เลย รู้เลยว่าแม่รักเราแค่ไหน แม่คือผู้หญิงที่เก่ง แกร่ง และอดทนมากจริงๆ รักและเป็นห่วงลูกโดยไม่มีเหตุผล เราเลี้ยงลูกเอง เราอยู่กับลูกตลอดเวลา ได้เห็นพัฒนาการ ของลูกเปลี่ยนแปลงทุกวัน สามารถอดหลับอดนอนได้หลายๆวันโดยไม่รู้สึกเหนื่อย นั่งมองลูกหลับได้เป็นชั่วโมง สามารถอุ้มลูกแล้วหิ้วของเต็มไม้เต็มมือ พลังในตัวของแม่ทุกอย่างมาจากลูกน้อย กำลังใจของแม่ก็คือลูก ...ลูกน้อยคือพลังวิเศษของแม่จริงๆ❤️

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

แม่ เป็นคำนิยามสั้น ๆ แต่ความหมายนั้นมากมายลึกซึ้ง เกินจะพรรณนา แม่เป็นผู้มีบุญคุณล้นเหลือ แม่เปรียบประดุจ ดาว ที่คอยส่งแสงเจิดจ้าคอยนำพาลูกน้อย แม่เปรียบประจ ครู คนแรกที่คอยอบรมสั่งสอนให้ได้ดี แม่เปรียบดั่ง “นางฟ้า” ที่สูงส่งในใจหนู วันนี้เป็นวันหนึ่งที่ผู้หญิงคนหนึ่งใช้สรรพนามเรียกตนเองว่า แม่ได้ให้กำเนิดชีวิตน้อย ๆ ได้ลืมตามาดูโลก เก้าเดือนที่แม่ปกป้องกับหนึ่งวันที่ต้องเจ็บปวด มีใครรู้บ้างว่าผู้หญิงคนที่หนูเรียกว่า แม่ จะต้องเจ็บปวดแค่ไหน วันที่หนูเกิด #วันแม่2565

อ่านเพิ่มเติม

สุขสันต์วันแม่☺️หนูเป็นคนที่ผ่านประสบการณ์การคลอดลูกทั้ง3คน มาหลายรูปแบบ รู้ซึ้งถึงความเจ็บปวดและมีความสุขที่สุดเมื่อได้เห็นหน้าลูกน้อย แต่แม่ของหนูมีลูก5คน ฉะนั้นความเจ็บปวดย่อมมีมากมากกว่าหนู เข้าใจความรักของแม่คะ หนูรักแม่ที่สุด❤️... เป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกคนนะคะ...และเป็นกำลังใจให้ว่าที่คุณแม่มือใหม่ด้วยคะ ขอให้คลอดง่ายๆ มีสุขภาพแข็งแรง และขอให้ลูกน้อยเป็นเด็กน่ารักและมีสุขภาพแข็งแรงทุกคนคะ☺️ #วันแม่2565

อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีวันแม่ค่ะ ปีนี้เป็นทั้งแม่ทั้งลูก เป็นปีดีใจ และเศร้าใจด้วย ดีใจที่มีคนให้รักเพิ่มมา เสียใจที่พ่อจากไป แต่เป็นปีที่รอค่อยเพราะก่อนหน้าได้แท้งไป 1 รอบ และแล้วนางฟ้าตัวก็มาเติมเต็มให้ครอบครัวมีความสุข ถึงจะเหนื่อยแค่แม่ก็ยินดี ให้ลูกๆของแม่มีความสุข จะค่อยเติมเต็มความรักให้กันและกันตลอดเวลา แม่รักลูกมากนะ และก็รักแม่ของแม่ด้วย จะทำหน้าลูกให้ดีที่สุด นะ รักไม่มีข้อแม้ รักทุกวันทุกเวลา

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

#วันแม่ 2565 อาจจะไม่ใช่ลูกที่ดีของแม่ แต่จะเป็นแม่ที่ดีของลูกให้ได้ เข้าใจคำว่าแม่มากขึ้นก้อเมื่อได้มาเป็นแม่ เข้าใจเรยว่าแม่เราต้องเหนื่อยแค่ไหนกว่าเราจะโต แม่ต้องอดทนแค่ไหนเวลาลูกป่วย ลูกงอแง ตอนนี้ได้เป็นแม่คนแล้ว....ขอบคุณแม่ที่เลี้ยงดูมากตั้งเล็กจนเติบโตมาเป็นแม่คน สัญญาว่าจะดูแลแม่ให้เหมือนที่แท่ดูแลมา ถึงจะไม่ดีพอแต่จะพยายามดูแลแม่ให้ดีที่สุด.....รักแม่นะค่ะรักทุกวัน ❤❤

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

#วันแม่2565 ปีนี้เป็นปีแรกที่เรากำลังจะได้เป็นแม่ ทำให้รู้เลยว่าแม่รักเรามากแค่ไหน เรามีความสุขทุกครั้งที่ลูกดิ้นและคำว่าที่รักตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้ามันก็เป็นจริงๆแบบที่หลายคนบอกมา ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้คนที่เป็นแม่และกำลังจะเป็นแม่ทุกๆท่าน ขอให้มีแต่ความสุขและมีสุขภาพแข็งแรง มีกำลังใจกำลังกายที่จะเลี้ยงลูกน้อยของเรา ลูกคือพลังวิเศษของแม่ ♥️😍💐

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

#วันแม่2565 ตั้งแต่รู้ตัวว่าตั้งแต่ก็ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ จนคลอดแม่ได้รู้จักความเป็นแม่ว่าต้องเสียลสะให้ลูกได้ทุกอย่าง และการเป็นแม่ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ต้องมีความอดทน ใจเย็นให้มากขึ้น ควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีขึ้น คิดวางแผนทุกอย่าง และฯลฯ อีกมากมาย คำว่า แม่ คือ ที่สุดของลูกที่เป็นได้ทุกอย่าง ❤️

VIP Member

สุขสันต์วันแม่ค่ะ เป็นปีแรกที่เรารับบทเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัว ความรักความห่วงใยลูกทำให้เราตัดสินใจลาออกจากงานเพื่อที่จะมาอยู่ดูแลเขาอย่างเต็มที่ ตอนนี้เราได้รู้แล้วความรู้สึกตายแทนได้เป็นเช่นไร ความรักที่ไม่มีอะไรมาเทียบได้ #วันแม่2565

Post reply image

#วันแม่2565 วันแม่ปีนี้เป็นปีแรกที่เราได้เป็นทั้งลูกของแม่ และแม่ของลูกห่วงเค้าตั้งแต่รู้ว่าท้องเค้าอยู่ อยากสัมผัสเค้า อยากได้ยินเสียงเค้า แค่รู้สึกว่าเค้ากำลังดิ้นอยู่ในท้องก็มีความสุขแล้ว เข้าใจความรู้สึกเลยว่าแม่รักเราแค่ไหน