เเท้งคุกคาม

เสี่ยงแท้งคุกคาม ใครเคยเป็นบ้าง น้องจะเป็นอะไรไหมคะ

เเท้งคุกคาม
53 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตั้งแต่ไม่รู้ว่าต้องจนตอนนี้ท้องได้22w+2 มีเลิอดไหลประมาณ4-5ครั้ง คิดว่าปกติแต่เมื่อคืนไหลมาอีกเลยถามพี่ๆเขาบอกเสี่ยงแท้ง เลยรีบไปหาหมอหมอว่าให้นอนพักอย่างเดียวเลย ห้ามทำงานลูกจะหลุดแต่หลักๆคือเครียดเพราะเลิกกับแฟนเก่าไปนานแล้วพึ่งมารู้ว่าท้อง ร้องไห้ทุกวันท้องกับแฟนเก่าทางผู้ใหญ่ของแฟนเก่าให้มาอยู่บ้านเขาเพราะเขาเอ็นดู แต่แฟนเก่าก็ไปทำแฟนใหม่ท้องหนักสุดคือเขาไม่ยอมบอกฝ่ายแฟนใหม่ว่าทำเราท้อง แต่เรารับรู้ทุกเรื่อง เขาไม่สนใจเขาเมิน แม่ต้องเข้มแข็งแค่ไหนถึงจะผ่านจุดนี้ไปได้คะ 😭

อ่านเพิ่มเติม

ไม่แน่ใจว่าเสี่ยงแท้งคุกคาม กับภาวะแท้งคุกคามอันเดียวกันไหม ของเราภาวะแท้งคุกคามรู้ตอนอายุครรภ์6สัปดาห์ หมอบอก12สัปดาห์ขึ้นไปถือว่าพ้นขีดอันตราย ก็รอดมาได้จรถึงวันที่23กพ64ค่ะ เด็กออกมาแข็งแรงสมบุรณ์มาก ไม่ได้บำรุงเลยค่ะเพราะกลัวกินและหลุด น่ำมะพร้าวนี้เดือนที่8-9เลยค่ะ 34วีคถึงกิน แต่ออกไม่มีไขเลยนะคะ สงสัยกลัวมากไปหน่อย ไม่ปวดท้องจน40วีค ต้องผ่าออกเลยค่ะ นานไปไม่ดี เด็กกินน้ำคร่ำจะหมดแล้ว ออกมา3.905กก.ยาว53ซม

อ่านเพิ่มเติม

ของเราแท้งคุกคามตอน5เดือนกว่า นอนโรงบาลเปนอาทิต พอกลับบ้านเดินนิดเดียว ตกเย็นเจ็บท้องจนต้องไปหาหมออีก หมอก้อตรวจดูแต่เด็กปกติดี แต่แม่เจ็บใจจะขาด. เจ็บท้องตลอดจนถึงตี1. น้องก้อแท้ง เปนผญ เสียใจมากคร่ ใครถามก้อร้องไห้ตลอด แต่แท้งได้3เดือน ก้อท้องอีกตอนนี้21 สัปดาห์แร้วคร่ สู้ๆนะคร่คุนแม่ 🤰🤰

เคยเป็นค่ะ หมอสั่งห้ามทำอะไรเลยให้นอนอย่างเดียวห้ามเคลียด ห้ามขึ้นลงบรรได ห้ามนั่งมอไซ ห้ามทำงานบ้าน ห้ามขึ้นท้ายกระบะรถ ห้ามยกของหนัก นี่คือสิ่งที่เราไม่ทำตามหมอสั่งจนแท้งค่ะ แนะนำคุณแม่อย่าฝืนข้อห้าม คนที่บ้านว่าก็บอกไปเลยถ้าอยากให้แท้งจะลุกทำให้ เท่านี้ค่ะ และอย่าเคลียด สู้ๆนะ

4y ago

อย่าเชื่อคำพูดผู้ใหญ่มากนะ ให้ทำงานบ้านลูกจะคลอดง่าย แต่ร่างกายคนเราแข็งแรงไม่เท่ากัน ขอแค่ทำแค้พอดี พักผ่อนเยอะๆ แค่นี้ก็ไม่มีปัญหาแล้วค่ะ

VIP Member

ท้องแรกแท้งคุกคาม มีเลือดออก ฉีดยา 1 เข็ม ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง น้องอยู่ค่ะ ตอนนี้ 3 ขวบกว่าแล้ว แข็งแรงดีมากค่ะ ท้องสองช่วงเดือนแรกมีอาการปวดท้องตลอดแต่ไม่มีเลือดออก หมอบอกเสี่ยงแท้งคุกคามอีก ฉีดยาอาทิตย์ละเข็ม 2 อาทิตย์ ตอนนี้น้องได้ 21 สัปดาห์แล้วค่ะ

บ้านนี้เป็น 2 ครั้งเลยค่ะ บ้านนี้สายบู้หน่อย ทำงานหนัก แต่ซาวดูน้องยังดิ้น หัวใจยังเต้น คุณแม่พักผ่อนเยอะๆนะคะ ห้ามยกของหนัก นอนนิ่งๆ ห้ามเดินบ่อยสัก 1 อาทิต และหลังจากกนั้นก็พยายามอย่าเครียด อย่ายกของหนัก ทำอะไรต้องระวัง

นี่เป็นอยู่ค่ะ​ นอนนิ่งๆอยู่บ้าน​ แค่กินข้าวกะเข้าห้องน้ำเลยค่ะที่ลุก​ กินยากันแท้งวันละ​ 3เม็ด​ กะ​ฉีดยากันแท้งไปหมาดๆค่ะ​ น้องยังอยู่ดี​ ได้ยินเสียงหัวใจเต้นคือโล่งอกมาก​ คงต้องระวังไปจนกวืา​ 20วีคค่ะ​ ให้ชัวร์​

เป็นค่ะ ตอนท้อง 4 เดือน แต่ว่าเราทำงานหนักด้วย ไปหาหมอ แต่หมอไม่ได้ฉีดยากันแท้งให้นะคะ เพราะซาวน์แล้วน้องปกติดี ตอนนี้ท้อง 8 เดือนแล้วค่ะ มีเลือดออกนิดหน่อย เพราะรกเกาะต่ำ และแม่ยังทำงานอยู่ แต่น้องดิ้นดีอยู่นะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะหมอบอก50/50 แต่ก็ท้องต่อจนคลอดตอนนี้น้องได้3เดือนแล้วแข็งแรงมากค่ะ ตอนนั้นเคลียดเหมือนกันค่ะ ไม่ต้องเคลียดพักผ่อนมากๆไม่ขยับให้นอนพักน้องก็ปลอดภัยนะคะ

VIP Member

ท้องแรกน้องหัวใจหยุดเต้น ท้อง2แท้งคุกคามฉีดยากันแท้งสุดท้ายก็หลุด ต้องเว้นไปเกือบ2ปี ปัจจุบันท้อง3 สมบูรณ์สักทีดูแลอย่างดียิ่งกว่าไข่ในหิน ตอนนี้คลอดแล้ว

Post reply image