คลอดสิงหามีใครเตรียมชื้อของกันบ้างรึยังค่ะ

เราเป็นเด็กต่างจังหวัด ไม่มีญาติที่นี่เราอยู่กับเเฟนเเค่สองคนทางพ่อเเฟนก้อเเยกทางกันเเม่เเฟนก้อเสีย พี่น้องเเฟนบ้างก้มีครอบครัว พอหาตังได้เราทะยอยชื้อตั้งเเต่4เดือน ตอนนี้6เดือนเเล้ว เรากลัวพอเราใกล้คลอดรึคลอดก่อนเรากลัวเตรียมไม่ทัน เรามีกันอยู่เเค่สองคน ก้อเลยชื้อของก่อนใกล้จะครบเเล้วเหลือเเต่เสื้อผ้าที่ยังคงถือความเชื่ออยู่50/50 รอสัก7เดือนกว่าค่อยชื้อ กว่าจะครบกว่าจะชักก้อ น่าจะเสดพอดี ล่ะ มีเเม่คนไหนทำเหมือนเราบ้างคะ?

คลอดสิงหามีใครเตรียมชื้อของกันบ้างรึยังค่ะ
86 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สค.เหมือนกันค่ะ...ยังไม่ได้ซื้ออะไรเลย มาทำงานอยู่ กทม.คนเดว..พึ่งตัวเองคนเดียวแฟนอยู่บ้านที่ตจว. เราจำเป็นต้องมาอยู่ที่นี่เพราะเพิ่งบรรจุราชการใหม่ จะกลับไปคลอด ที่บ้านเกิด ตจว.ค่ะ..รู้สึกเครียสมากค่ะ..จะไปฝากท้องที่รพ.พอโทรไป. เค้าบอกให้ไปได้ช่วงเดือน. มิย. เพราะช่วงนี้ติดโควิด. ทางรพ.จำกัดผู้ป่วย😔

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

จร่า

สิงหาคมเหมือนกันคะ แต่ทะยอยซื้อข้าวของตั้งแต่ทราบเพศลูกแล้ว พรุ่งนี้กะว่าจะซักผ้าต่าง ๆ แล้วแพคเก็บใส่กระเป๋าไว้ล่วงหน้าทั้งของคุณแม่คุณลูก เพราะไม่รู้ว่าอาจเหตุการณ์ฉุกเฉิน หรือคลอดก่อนกำหนดจะได้เตรียมพร้อมไว้ก่อนคะ เตรียมความพร้อมไว้ไม่เสียหาย ดีกว่าจำเป็นต้องใช้แล้วไม่มี

บ้านนี้เข้า7เดือนแล้วค่ะ กำหนดคลอด6สิงหา ได้ลูกผู้ชาย หลังจากรู้เพศลูกก็ซื้อของเลยค่ะ แต่บ้านนี้หาเงินคนเดียวค่ะเพราะแฟนอยู่เรือนจำ บ้านนี้มีแค่ไม่กี่อย่างเองค่ะ เพราะท้องยิ่งแก่ยิ่งทำงานไม่ได้ ตอนนี้อยู่บ้านเฉยๆแล้วจ้า #ตัวอย่างเสื้อผ้าของบ้านนี้ค่ะ

Post reply image
4y ago

บอดี้สูท เสื้อผัาเด็กแรกเกิดถึง1ปี ปักชื่อราคาถูก by M&M Clothes #นี้ค่ะเพจนี้เลยค่ะ

มาเริ่มซื้อของลูกตอน7เดือนกว่าค่ะ ตอนนี้ก็ยังซื้อไม่ครบพรุ่งนี้ก็จะไปซื้ออีกแต่จะเหลือซื้อของใหญ่ๆเอาไว้ซื้อหลังคลอดค่ะ แฟนไม่ให้ซื้อครบทุกอย่างเค้าถือ สำหรับเรานะเราอยากซื้อให้มันครบจะได้จบๆกันไปจะได้ไม่ต้องไปวิ่งหาซื้ออีกค่ะ

ดีจังเลยค่ะ คุณพ่อคุณแม่เก่งที่สุด พึ่งพาตนเองเก็บหอมรอมริบไม่ยอมพึ่งพาใคร สู้ๆนะคะเพื่อลูกน้อย น้องเกิดมาต้องเข้มแข็งอดทนและเก่งเหมือนคุณพ่อ​คุณแม่​แน่ๆเลยค่ะ✌🏼✌🏼✌🏼

4y ago

ขอบคุณน่ะค่ะเเม่😚😍

12 สิงหา ...แม่เริ่มทยอยซื้อทีละนิดตั้งแต่4 เดือนกว่า สั่งในเพจซะส่วนใหญ่ สั่งเรื่อยๆ 8 เดือนค่อยเก็บรายละเอียด พวกสบู่ทิชชู่ แพมเพอส์ค่ะ..ท้องสาม แม่ยังตื่นเต้นอยู่อิอิ

ทยอยซื้อตั้งแต่ 3 เดือนเลยค่ะ เพราะกังวลกลัวถึงเวลาแล้วจะไม่ครบ เพราะที่บ้านแม่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ มีแค่น้องชายกับสามีกลัวถึงเวลาแล้วจะซื้อไม่ถูกค่ะ

4y ago

ใช่ค่ะเเม่ผู้ชายเค้าชื้อม่ล่ะเอียดเหมือนเรา

บ้านนี้เพิ่งซื้อค่ะ ตอน8เดือนเดินก้อไม่ค่อยสะดวกส่วนตัวคิดว่าช้าไปเพราะแม่ไม่คล่องตัวเท่าไร 😅 ยังขาดอยุ่2-3อย่างคงต้องสั่งลาซาด้าเอา แม่ไม่ไหว555

Post reply image
4y ago

จิงค่ะ....ทำได้ดีที่สุดก้อแค่ถือของให้ลูกนอกนั้นไม่รุเรื่องสักอย่าง แม่เพลียค่ะ😅

บ้านนี่30สิงหา ทยอยซื้อเเล้วค่ะ พอมีเงินก็ซื้อทีละอย่างสองอย่าง บ้านเเฟนไม่ได้ถือ เเละบ้านเราก็ไม่ถือ ทยอยซื้อไปเรื่อยๆ พอ ใกล้คลอดค่อยซัก

เหมือนกันค่ะ พ่อแม่เราก้ไม่ได้อยุ่ด้วย พ่อแม่แฟนก้ไม่ได้ ยินดีหรือสนใจอะไร เราเริ่มเตรียมของเองตั้งแต่ท้องได้ 4เดือนค่ะ ตอนนี้จะ8เดือนแล้ว

4y ago

ขอบคุณค่ะ