38+2 weeks มีแม่ๆกำหนดคลอดเมษานี้ยังไม่แตกไหมคะ🥺

เรากำหนด29เมษาค่ะ ตอนนี้ยังไม่แตกเลย แม่ๆท่านอื่นมีอาการอย่างไรบ้างค่ะ // ช่วงนี้เรานอนไม่ค่อยหลับเลย คือเครียดและก็เป็นกังวลว่าลูกจะแตกเมื่อไหร่ แงงงง ตืนเต้นด้วยมั้งคะ 😂 ปล. เรายังเดินไหว แต่ต้องเดินช้าๆ ลุกช้าๆกลับตัวตะแครงข้างตอนนอนช้าๆ และบางทีเราก็จะกวาดห้องถูกห้อง แฟนเราชอบพูดว่าเราแข็งแรงไม่เหมือนคนท้องเลย คือ เราอยากให้เขาดูว่าเราอ่อนแอบ้าง บางทีมัน sensitive อะ เราเครียดนะบางทีเรานอนไม่หลับใช่มั้ยช่วงนี้ นางก็หาว่าเราเล่นโทรศัพท์ แต่จริงๆคือเรากังวลเวลาใกล้คลอดมันจะมาถึงเร็ววันนี้แล้วอ่าาา และส่วนตัวคือเรากลัวเลือด และช่วงนี้โควิดอีกโรงพยาบาลเขาก็ไม่ให้สามีเข้าห้องคลอด แงงงง 🥲🥲🥲🥲 ข อ กำ ลั ง ใ จ ห น่ อ ย ไ ด้ ไ ห ม 💕

38+2 weeks มีแม่ๆกำหนดคลอดเมษานี้ยังไม่แตกไหมคะ🥺
41 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

ของเรา 37+6 ยังไม่มีอาการเตือนอะไรเลยค่ะมีแค่หน่วงๆท้อง กับ มีอาการปวดเมื่อยตัว บางวันก็นอนหลับบ้าง นอนไม่หลับบ้างค่ะ เราท้องแรก แต่คิดว่าหมอน่าจะนัดผ่าคลอดนะคะ เพราะที่ไปหาหมอล่าสุด ตรวจปากมดลูก หมอแจ้งว่าเราเชิงกรานแคบ อาจจะคลอดเองลำบาก แอบตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ และกลัวโควิดมาก แต่คิดว่า เราน่าจะผ่านไปได้เหมือนแม่ๆ ท่านอื่น เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ นึกถึงตัวเล็กไว้มากๆค่ะ >

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ยินดีค่ะ เราก็เตรียมลาคลอด แล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีนะคะ สิ่งดีๆ รอเราอยู่ข้างหน้าค่ะคุณแม่ ✌🏻✌🏻✌🏻😊

หลายคนน่ากังวลเยอะนะค่ะตอนนี้ อย่าเครียดนะค่ะ จะได้ไม่ส่งผลต่อน้อง ของเราก็กังวลค่ะจะผ่าคลอดอีกไม่กี่วันแล้วค่ะ แต่นน.ขึ้นเยอะจนหมอบ่นว่าผ่ายากอาจจะมีภาวะแทรกซ้อนจะเรียกเงินเพิ่มจากแพคเกจ หาเงินยังไม่ทันเลยค่ะเจอโควิดกระทบรายได้ครอบครัวมากเลยค่ะ แต่ก็ทำใจยิ้มสู้ค่ะ จะมีตัวเล็กแล้วดีใจมากกว่า สู้ๆค่ะ ใกล้จะได้เจอน้องแล้ว

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้คลอดตอนระลอก2.. แต่ดีหน่อยหมอให้เยี่ยมและเฝ้าได้24ชม.ทั้งคลอดผ่าตัดทำหมันด้วยถ้าไม่มีคนเฝ้าลูกเราไม่ได้กินนมแน่... (ถ้าห้องธรรมดางดเฝ้า24ชม.ดีหน่อยห้องพิเศษเลยอยู่ได้)​ ตอนนี้น้องได้เดือน1 แล้วแต่ก็กังวลโควิดรอบใหม่ไท่กล้าออกบ้านเลย

36+3ค่ะ บ้านนี้หมอนัดผ่า 29 เมษา เหมือนกันเลยค่ะ ท้องโตทำอะไรก็ลำบากแต่บางครั้งก็ต้องฝืนทำ จะลุกจะนอนตะแคงซ้ายขวาก็เจ็บหน่วงไปหมดค่ะ บางวันเดินบ่อยก็ปวดหลังค่ะ จะให้สามีมาดูแลก็ไม่ได้ อยู่คนละที่นานๆจะมาที เราต้องดูแลตัวเองค่ะ สู้ๆนะคะ✌️

เป็นเหมือนกันเลยค่ะหมอนัดผ่า22เมษานี้ 38+5 กังวนมากกกกกๆนอนไม่หลับปวดหลังปวดทั้งตัวสามีก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันไม่รู้จะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ยังไงค่ะ ทั้งกลัวโควิด กังวนหลายอย่าง สู้ๆนะคะ

3y ago

ขอให้คุณแม่และน้องคลอดออกมาง่ายๆปลอดภัยนะคะ 💕🥰 เราต้องเข้าห้องคลอดคนเดียวเราก้กลัว กลัวร้องไห้ กลัวเลือด กลัวหมอ55555

เป็นกำลังใจให้นะคะ เรา 35 วีคแล้ว ยังต้องขับรถไปทำงานเองอยู่เลย 🤣 อย่ากังวลมาก เดี๋ยวลูกจะเครียดไปด้วย ไม่อยากให้ลูกคลิดมาเลี้ยงยากแม่ต้องร่าเริงไว้นะคะ ✌🏻

ทัองแรกก็เปนงี้แหละตื่นเต้นกังวลยุ่ตลอดเวลากลัวคลอดไม่รุ้ว่าจะคบอดเปนยังไงแต่38wคือเกณที่พร้อมคลอดได้แล้วแต่ยังไปต่อได้อีกถึง40wถ้าเกินนี้ไม่แตกคือผ่า

3y ago

ขอบคุณนะคะแม่ จริงอย่างที่แม่ว่าแหละ😂😂

VIP Member

ไม่ต้องคิดมากนะคะแม่พักผ่อนเยอะ พอเค้าจะออกเดี๋ยวเราจะรู้เองเลยค่ะ บางคนน้ำคล้ำแตก,มูกเลือด,ปวดท้องสม่ำเสมอปวด-คลายๆ ถ้ามีอันใดดอันนึ่งไปรพ.เลยค่ะ

กำหนด26เมษา หมอนัดกระตุ้นคลอด 19เมษา 39w ปวดจิมิ ปวดขาหนีบ ลุกนั่งลำบากมากคะ เวลา เดินก็ต้องเดินช้าๆ กลางคืนนอนไม่ค่อยหลับ นอนดึกมากคะ

27เมษา เฝ้ารอรอทุกวัน มีเจ็บ 3อาทิตย์กว่าแล้ว มีมูกใสออกมา2อาทิตย์กว่าแล้ว ก็ยังไม่แตกสักที คนที่บ้านรอลุ้นจน หายตื่นเต้นแล้ว

3y ago

ใช่ค่ะ คลอดธรรมชาติ ยังไม่มีมูกเลือด มีแต่มูกใสๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง