เล่าประสบการณ์ น้องเสียชีวิตในครรภ์ 35+5 w

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 62 น้องได้เสียชีวิตในครรภ์ เนื่องจากสายสะดือตีบ หมอบอกว่าไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดขึ้นได้อย่างไรเจอน้อยมาก ทำไมตอนอันตราซาวด์ปกติทุกอย่าง ทำไมถึงอันตราซาวด์ไม่เจอ กำหนดคลอด 7กันยายน 62 ทำไมต้องมาเกิดกับลูกของเเม่ด้วย ขอให้หนูไปเป็นเทวดาตัวน้อยเเม่พร้อมเมื่อไหร่หนูมาเกิดกับเเม่ใหม่นะ ยินดีตอนรับหนูเสมอลูกชาย ??

180 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เสียใจด้วยนะคะ คุณแม่ต้องเข้มแข็งให้ได้ไวๆนะคะ 😭 ของดิฉันสายสะดือน้องเหมือนจะตีบเหมือนกันค่ะ แถมพันคอน้องอีก 2 รอบ เพิ่งได้รู้ตอนหัวน้องโผล่ออกมาถึงส่วนคอแล้วตอนเบ่งคลอด ดิฉันเห็นตอนพยาบาลชูสายสะดือน้องตอนตัดแล้วให้คนอื่นๆในห้องคลอดดู ลักษณะมันจะมีช่วงหนึ่งยาวประมาณ 10 ซม.มันจะบิดๆแห้งๆแคบๆกว่าส่วนอื่นๆ คุณพยาบาลบอกว่าถ้าซาวด์ 3 มิติไม่ค่อยจะเห็นหรือรู้ได้เลยค่ะว่าสายสะดือน้องพันคอมั้ย ผิดปกติมั้ย

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ใช่ค่ะตอนอันตราซาวด์หมอบอกว่าปกติทุกอย่างเลยค่ะ คุณเเม่โชคดีมากเลยค่ะที่น้องไม่เป็นอะไร

ของหนูเลยกำหนด 6 วันค่ะพอวันหมอนัดปวดท้องมากจนขอผ่าแต่พยาบาลบอกรอให้เช้าก่อนวาหมอจะผ่าให้ไหมปากมดลูกเปิดแค่สามเซนยุหลายชั่วโมงมากค่ะจนถึงตี1เจ็บมากทนไม่ไหวตัดสินใจเบ่งเลยค่ะพอคลอดพยาบาลบอกรกพันคอน้องหนึ่งรอบ ถ้าเกิดไม่ตัหรือรอหมอมาผ่าตอนเช้า ไม่แม่ก็ลูกล่ะค่ะที่จะตาย พยาบาลพูดสนัขไม่รับประท่านเลยค่ะ ลูกคนที่สาม

อ่านเพิ่มเติม

เสียใจด้วยนะคะ ในส่วนซาวหมอเคยบอกว่าสมมุติมีสายสะดือพันคอรึมันมัดเปนข้อๆ ตอนที่ยังไม่มาหาหมอลูกไม่ดิ้นเราไม่เอะใจรึแบบเราไม่ไปหาหมอลูกอา แต่บางทีเวลาไปหาหมอมันอาจคายออกแล้วงี้ค่ะ ก้เลยตรวจไม่เจอ ในกรณีพวกสายสะดือพันเด้กรึแบบมัดเปนข้อๆงี้ค่ะ เราก้กลัวเหมือนกัน

5y ago

เสียใจด้วยนะคะ บ้านนี้กลัวจังเลยค่ะท้องแรกด้วย บางคาบไม่ดิ้นแต่ดิ้นนอกคาบหลัง 1ชมทานอาหารงี้ค่ะ แต่บางทีพอนอนตะแคงเหมือนเราทับเค้างี้ค่ะ มันก้จะแบบรู้สึกเนิบนาบเหมือยเคลื่อนไหวตงที่เราทับงี้ค่ะ กลัวมากเลย

โเสียใจด้วยนะคะคุนแม่อ่านแร้วจะร้องให้เรยบ้านนี้35วิคเหมือนกันจ้ากัวเรย สู้ๆนะคะคิดว่าเรากับน้องมีบุนกันมาแค่นี้แต่เข้าใจความรุ้สึกเรยค่ะเพราะถ้าเปนเราเราก้อทำใจไม่ได้เหมือนกันอีกไม่กี่อาทิตเองง.

ของเรา38+4Wค่ะ น้องเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์เลยค่ะอีกแค่10 กว่าวันก็จะได้เห็นหน้ากันอยู่แล้ว เราคลอดธรรมชาติค่ะ ยังไงก็สู้ๆนะคะคุนแม่ บำรุงร่างกายเยอะๆนะเผื่อวันใดวันหนึ่งน้องจะกลับมาอยู่กับเราค่ะ

5y ago

พักฟื้นสัก6เดือนหรือ1ปีก็มีน้องต่อได้แล้วค่ะสู้ๆนะคะ

VIP Member

จะสุดทางอยู่แล้ว เสียใจด้วยนะคะ ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ ระวังทุกๆเดือนยิ่งเข้า9เดือนยิ่งต้องระวังมาก เอาไว้เริ่มใหม่ตอนพร้อมนะคะ สู้ๆค่ะ

5y ago

ใช่ค่ะ สงสารน้องไม่ได้ลืมตาดูโลกเลย 😭ขอบคุณนะคะ

เสียใจด้วยนะคะ เคยเปนตอนท้องแรกน้องเสียในท้องตอน8เดือน ตอนนี้ตั้งครรภ์ใหม่ก็ยังกลัวๆยุค่ะ แม่ดูแลตัวเองเดี๋ยวน้องก็กลับมาใหม่สู้ๆนะคะ

VIP Member

https://www.facebook.com/321398491835339/posts/404012786907242/ เคสเดียวกับเจ้าของเพจนี้ที่เคยแชร์ไว้​ ลองอ่านดูนะคะ​ ประสบการณ์สายสะดือตีบ​ น้องเสียตอน8เดือนเหมือนกันค่ะ​

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

มันเป็นเรื่องเหนือการควบคุมนะแม่ สู้ๆ​ ทุกอย่างเริ่มใหม่ได้​ บำรุงตัวเองรอน้องกลับมา

เสียใจด้วยค่ะแม่ สู้ๆนะคะ ทำบุญส่งให้น้องเยอะๆจะได้เจอกันอีกครั้งนะคะ❤️ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่ค่ะ

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ ขอให้เข้มแข็งไวๆนะคะ ดูแลสุขภาพด้วยขอให้สุขภาพแข็งแรง และขอให้มีตัวเล็กไวๆ✌️💕💕💕

คำถามที่เกี่ยวข้อง