แท้ง 2 ครั้ง

เคยมีใครแท้ง 2 ครั้ง แล้วครั้งที่ 3 ติดบ้างคะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็ 2 ครั้งค่ะครั้ง3ปล่อยมา3ปีพยายามสันหายาบำรุงมากินอันไหนที่ว่าดีกินแล้วติดลูกง่ายลองหมดแต่ก็ไม่ติดสักที สุดท้ายมีพี่ที่เค้ามีลูกยากแนะนำให้กินโฟลิก​ดูกินยุ2เดือนค่ะน้องมาเลย ดีใจมาก ตอนนี้ 30w แล้วค่ะ

VIP Member

เราค่ะ แท้ง2ครั้ง เมื่อปี 60 และ ล่าสุดเดือนตุลา 61 เราปล่อยต่อเมื่อครบ3เดือน ตอนนี้น้องกลับมาสมบรูณ์แข็งแรงดีค่ะ บำรุงๆกันต่อไป แม่ๆอย่าพึ้งหมดหวังค่ะ ตราบใดที่ยังมีมดลูก เราก็ยังมีลูกได้ค่ะ☺️

บ้านนี้ค่ะ ท้อง3ได้30วีคแล้ว 1-2ท้องแรกหลุดค่ะท้องลม แต่ละท้องห่างกัน6เดือน เราตัดใจแล้วกะสามีคิดว่าไม่มีก็ได้อยู่กันสองคนตายาย/ พอ และแล้วลูกก็มาเองค่ะ ทั้งๆที่คุมปกติเลย คลอด4กคนี้จ้า

5y ago

เหมื่อนกันเลยค่ะบ้านนี้เคยแท้งมา1ครั้ง ท้องตอนท้อง2. ท้องแรกน้องได้5ขวบครึ่งแล้ว ปกติดี พอท้อง2ดันแท้งปล่อยมาตลอดจน1ปี ถอดใจแล้ว อยู่น้องก็มาเอง. ส่วนมากถ้าเราตั้งความหวังจะผิดหวังเสมอ

เราคะ แท้งมาหลายหนมากกว่า 2 ครั้ง ล่าสุดแท้ง กค. ปีที่แล้ว ไม่นานก็ติดนะคะ 7 กค ปีนี้คลอดแล้วคะ ((: ทำจิตใจให้สบายผ่อนคลายมีความสุขคะ เดี๋ยวก๋ติดคะ 🌷🤰💗

5y ago

ยินดีด้วยค่ะ

บ้านนี้แท้ง4ค่ะตอนนี้ท้องคนที่5ได้13wแล้ว ส่วนมากท้องลมคือเหมือนร่างกายไม่พร้อมทั้งสภาพจิตใจและความเครียดเลยท้องลมพอมาท้องนี้แข็งแรงดีจร้า

5y ago

ขอบคุณค่ะ😍😍

บ้านนี้ค่ะ ปล่อยมา4ปี ปีที่1-2หลุด ปีที่4เลยคะถึงจะติดอีก สู้ๆนะคะ เชื่อว่าคนที่แข็งแรงสมบูรณ์เท่านั้นที่จะได้เกิด

บ้านนี้จ้าแท้ง2ครั้งติดท้องที่3ตอนนี้ท้องได้19วีคแล้วค่ะ

5y ago

ขอบคุนค่ะ

ถ้าเเท้งบ่อย ถ้ามีอีกไปฉีดยากัยเเท้งไว้เลยคะ

บ้านนี้ค่ะ แท้งไปสอง ตอนนี้มีน้องได้ 12 วีคค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง