เตรียมกันยังเอ่ยย

อีกไม่กี่เดือนก็จะคลอดแล้ว ของก็ยังไม่เริ่มเตรียม เพศก็ยังไม่รู้เลย แม่บ้านไหนรู้เพศเตรียมของกันแล้วบ้าง คลอดเดือนไหนกันบ้าง

เตรียมกันยังเอ่ยย
85 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 28วีคเหมือนกันจ้า ซื้อของไว้หมดแล้วค่ะ แม่รอซักเดือนหน้าค่ะ ตื่นเต้นมาก ท้อง3แล้วยังตื่นเต้นอยู่เลย เพราะอายุห่างจากพี่ๆหลายปี แม่ให้ของคนอื่นไปหมด ท้อง3ซื้อใหม่ทุกอย่างเลยค่ะ บ้านนี้ได้ลูกชายค่ะ ถ้าแม่ยังไม่ทราบเพศให้ทยอยซื้อสีโทนกลางๆค่ะตอนท้อง2แม่ก็ไม่ทราบเพศน้องค่ะ แม่เน้นสีเขียว ขาว ส้ม เหลือง ฟ้าชมพูมีบ้าง สรุปท้อง2ได้ลูกสาวจ้า

อ่านเพิ่มเติม

อายุครรภ์เท่ากันเลยค่ะ บ้านนี้เตรียมพวกของใช้ชิ้นใหญ่ๆครบแล้วค่ะ ผ้าเช็ดตัวกับเสื้อผ้าซื้อมานิดหน่อย เพราะญาติให้มาเยอะ เหลือของใช้เล็กๆน้อยๆกับพวกอุปกรณ์ทำความสะอาดค่ะเอาไว้ซื้อตอนใกล้คลอดจริงๆเพราะมันหาซื้อได้ทั่วไป

2y ago

บ้านนี้ 24+1 แล้วจ้า ยังไม่เตรียมอะไรเลยค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด ก.ค.จ้าได้ลูกชายจ้า เราทยอยซื้อเรื่อยๆจ้าเพราะเราไม่ได้ทำงาน ไกล้คลอดจะได้ไม่วุ่นวาย ผู้ใหญ่ในบ้านไม่ได้ว่าอะไรเข้าใจยุคสมัย และอีกอย่างเราเป็นแม่จะได้ของที่ถูกใจเราด้วย พอถึงเวลาก็หิ้วตะกร้าไปได้เลย

แม่บ้านนี้ได้ ผช. เตรียมคลอดเดือน มิ.ย. แต่ที่บ้านบอกยังไม่ให้เตรียมของ ยังไม่ได้ซื้ออะไรเลย ที่บ้านบอกให้คลอดก่อนและค่อยไปซื้อ เพราะโรงพยาบาลเขามีของเด็กอยู่แล้ว แต่ใจอยากซื้ออยากเตรียม

2y ago

ปล่อยให้ป้าๆของน้องไปละลายทรัพย์กันเอง ไม่ปล่อยให้หลานใช้ผ้าผืนเดียว ที่บ้านแฟนมีฐานะอยู่ ไม่น่าจะให้เกิดเรื่องแบบนั้น เราไม่ได้ตัวคนเดียว ปล่อยให้คนอื่นเขาจัดการ เพราะหลานคนแรก เขาก็กลัวจะไม่ได้เลี้ยงหลาน 😊

บ้านนี้รู้เพศน้องตั้งเเต่19วีคเลยค่ะ แต่คุณแม่บ้านนี้ ยังไม่ได้ซื้อของเตรียมไว้ เนื่องจากทางบ้านยังไม่ให้ซื้อเตรียมและอีกอย่าง เงินยังไม่พร้อมด้วยค่ะ😊 ตอนนี้ท้องได้ 7เดือนเเล้วค่ะ

บ้านนี้เพศชายจ้า กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยย คนแก่ที่บ้านเค้าให้ดูที่ผิวพันของแม่ถ้าแม่ผิวหน้าผิวกายไม่ใสขาวมีสิวจะได้ผู้ชาย แต่ถ้าผิวหน้าผิวกายขาวใสเนียนไม่มีสิวจะได้ผู้หญิงง

บ้านนี้ซาวด์ดูตอน19w5dค่ะ หมอบอกผู้หญิง80% กำหนดคลอด11สิงหาคมจ้า ยังไม่ได้เตรียมอะไรให้น้องเลยค่ะ ที่บ้านเค้าถือกัน เค้าเลยไม่ให้ซื้อของเตรียมไว้ก่อน แย่เลยค่ะ อยากซื้อก็ไม่ได้ซื้อ5555

วันเดียวกันเลยค่ะ ของซื้อเตรียมไว้แล้ว เกือบครบหมดทุกอย่าง มีงบน้อยก็เลยต้องซื้อไว้เลยกลัวจะใช้อย่างอื่นหมดเลยต้องซื้อของไว้เลยดีกว่า ส่วนตัวไม่ถือค่ะ รู้เพศตั้งแต่4เดือนแล้ว

บ้านนี้ 5 มิ.ย เพศหญิง ค่ะ ที่บ้านบอกรอเกิดก่อน รอ 8 เดือนกว่าค่อยเตรียม แต่แม่ก็ตื่นเต้นแอบเตรียมเสื้อผ้าเล็กๆน้อยๆไว้แล้ว แต่ว่ายังไม่ได้ซัก เหลือแค่ของใช้ค่ะ

ของเรา18 มิ.ย เตรียมแค่เสื้อผ้าน้องนิดหน่อยคะว่าจะถยอยซื้อตอนต้นเดือนมิ.ย ไม่ค่อยมีกำลังซื้อคงต้องรับบมือสองจากคนที่ไม่ได้ใช่แล้ว จะได้ประหยัดด้วย💖😊