ช่วยแนะนำผ้าเปียกที่เหมาะกับทารก

อยากได้ผ้าเปียกคุณภาพดีๆที่เหมาะกับผิวเด็กเล็ก ไม่ผสมแอลกอฮอล์และน้ำหอม อ่อนโยนกับผิวบอบบาง จะเอามาใช้แทนสำลีชุบน้ำ แม่ ๆ มียี่ห้อไหนแนะนำมั้ยคะ ถ้าเป็นไปได้ ขอรุ่นที่ราคาน่ารักด้วยจะดีมากค่ะ เพราะบ้านเราใช้เช็ดหนักมาก แบบสารพัดสิ่งทั่วร่างเลย

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ใช้ของ babytattoo สีฟ้าค่ะ หนากว่ายี่ห้อทั่วไป 2 เท่า ฉ่ำน้ำไม่แห้งเกินเช็ดง่าย อ่อนโยนลูกไม่แพ้ ไม่มีกลิ่นไม่มีรส 5 ห่อ 199 ใน shopee ใส่โค้ดลดลงอีก ใช้ได้เกือบเดือน ถ้าน้องคอแข็งตอนเช้าอุ้มล้างน้ำเปล่าจะยิ่งประหยัดขึ้น

ลูกเราผิวแพ้ง่าย ใช้ผ้าเปียกของ Mamypoko อยู่ค่ะ รุ่น natural&protect เนื้อผ้าดีมาก ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ มาพร้อมกับน้ำบริสุทธิ์ 99% ค่ะ ไม่มีน้ำหอม พาราเบน หรือแอลกอฮอล์ ผ่านการทดสอบว่าไม่แพ้แล้วด้วย เหมาะกับผิวบอบบางของลูกค่า

VIP Member

ถ้าอยากได้แบบราคาน่ารักคุณภาพดีๆ เราแนะนำผ้าเปียกของมามี่โพโคตัวเซฟแอนดห่อสีฟ้าชมพูแบบในรูปเลยค่ะ เป็นผ้าเปียกที่ผ่านการทดสอบไม่ระคายเคืองจากสถาบันที่เชื่อถือได้ด้วย ราคาก็เป็นมิตรนะคะ

Post reply image
VIP Member

ถ้าใช้แทนสำลีชุบน้ำ ราคาเป็นมิตร แนะนำ MamyPoko Save&Care สังเกตห่อก็ได้ค่ะ จะเป็นสีฟ้าชมพู ตัวนี้หาซื้อง่ายมากเลยค่ะ ตัวผ้าสะอาดดี อ่อนโยนมาก มีส่วนผสมของน้ำบริสุทธิ์ 99% เช็ดแล้วไม่ระคายเคืองผิวเด็กเลย

VIP Member

รุ่นห่อฟ้าชมพูของ MamyPoko เลยค่ะ ผ้าเปียกรุ่นนี้ราคาดี เหมาะกับคนที่ใช้บ่อยๆ ใช้เป็นประจำค่ะ แล้วก็ดีกับผิวลูกด้วย เป็นผ้าในน้ำบริสุทธิ์ 99% ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์

VIP Member

เคยลองใช้ผ้าเปียกของ MamyPoko รึยังคะ มีรุ่นนึงราคาน่ารักมากเลย ชื่อรุ่นว่า Save&Care ค่ะ ห่อสีฟ้าชมพูค่ะ ใช้ดี ราคาเป็นกันเอง ตัวนี้ไม่มีทั้งน้ำหอม และแอลกอฮอล์จ้า

แนะนำพีเจ้นค่ะ แม่ต้องดูดีๆนะคะ หลายยี่ห้อจะบอกว่าไร้แอลกอฮอล์ ไร้น้ำหอม แต่ส่วนใหญ่จะมีสารกันบูดค่ะ อันตรายต่อผิวลูก แม่ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมดูนะคะ 😊

ชอบของ MamyPoko ที่สุดเลยค่ะ อย่าว่าแต่ใช้กับลูกเลย แม่ก็ใช้ แนะนำเป็นรุ่น Save&Care นะคะ ราคาน่าคบดี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม เป็นผ้าเปียกในน้ำบริสุทธิ์ 99% ค่ะ

VIP Member

MamyPoko Save&Care เลยจ้ะแม่จ๋า ตอบโจทย์ที่แม่อยากได้ทุกข้อเลย ผ่านการทดสอบจาก Dermscan Asia ด้วยนะ ใช้แล้วมั่นใจได้ว่าดีกับผิวบอบบางของลูกจ้า

VIP Member

บ้านนี้ชอบผ้าเปียกของ MamyPoko ที่สุดเลยค่ะ ใช้กันทั้งบ้าน ทั้งลูก ทั้งแม่ รุ่น Save&Care คือดีมาก คุ้มค่า ราคาน่ารัก

คำถามที่เกี่ยวข้อง