ร้องไห้

อยากทราบว่าแม่ๆท้องท่านไหนที่เวลาท้องแล้วเกิดการน้อยใจคิดเล็กคิดน้อยแล้วเหมือนอยากร้องไห้บ้างคะ แม่บ้านนี้รู้สึกว่าเหมือนใครพูดนิดพูดหน่อยก้อจะร้องไห้อย่างเดียวเลยคะ มันเกิดจากอาการแพ้หรือว่าอะไรหรอคะ

65 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นค่ะ น้อยใจแฟนบ่อยมาก ร้องไห้เก่งมาก บางทีก็คิดรำคาญตัวเองนะคะว่าเรื่องแค่นี้ทำไมต้องร้องไห้ แต่แฟนเราก็น่ารักค่ะ ทนให้เราบ่นไม่ว่าอะไรเลย เขาใจเย็นมาก เดี๋ยวตอนคลอดแรกๆจะหนักกว่านี้ค่ะ โรคซึมเศร้าหลังคลอด เรานี่นอนร้องไห้ตามลูกมาแล้ว

เป็นค่ะ แฟนเราชอบกินเหล้า เมามากก้อมาหาแต่เรื่องทะเลาะจนได้ตีกันเลยค่ะ จนบางทีกะคิดอยากฆ่าตัวตายเหมือนกันค่ะ แต่ความที่เราอยากเห็นหน้าลูก ความคิดนั้นก็หายไป กลายเป็นความอดทนจนกว่าลูกจะคลอดค่ะ

บ้านนี้เป็นตอนใกล้คลอดจ้า นอยหนักมากไม่อยากอยู่กับสามี เลยจะหนีตลอด สามีบอกว่าเค้าเข้าใจมันใกล้คลอดฮอร์โมนเปลื่ยนไป เมื่อก่อนอดทนมากๆ แต่ทุกวันนี้คำไหนคำนั้นจ้า ผิดคำพูดมีบ้านแตก555

เป็นค่ะ ตั้งแต่ก่อนรู้ว่าท้องจนถึงปัจจุบันเลยค่ะ ใครทำอะไรให้นิดหน่อยก็น้อยใจจนจะร้องไห้ทุกรอบเลยค่ะ บางทีอยู่ดีๆก็อยากร้องไห้ก็มี สงสัยคงเป็นฮอร์โมนของคนท้องมั้งคะ ☺

เป็นค่ะบางทีน้อยใจในเรื่องเล็กๆน้อยๆเหมือนไม่เป็นตัวของตัวเองค่ะ ปกตินิสัยแมนมากไปค่ะ ไม่เคยคิดเล็กคิดน้อยเลย พอท้องกลับเป็นบ่อย จนบางทีนั่งร้องไห้ค่ะ

เป็นคะน้อยใจในคำพูดหรือการกระทำเล็กๆน้อยๆก็จะร้องอย่างเดียวเลย.....บางทีนอนคิดเรื่องเก่าๆก็ร้อง.....เลยสงสัยว่าตัวเองท้องหรือเป็นใบโพล่ากันแน่

บ้านนี้ตอนท้องร้องไห้เก่งมาก น้อยใจสามีด้วย เครียดที่แพ้แล้วไม่ได้ช่วยสามีทำงานด้วย เครียดมากๆก็ร้องไห้ค่ะเป็นพักใหญ่เลยกว่าจะเบาลง☺️

เป็นตอนท้องแรกค่ะ ขี้น้อยใจ เป็นคนคิดมาก บางครั้งก็คิดนะว่าเราเป็นโรคซึมเศร้ารึป่าว ไม่รุ้เหมือนกันว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไรค่ะ

เป็นเหมือนกันคะ เวลาหิวแล้วสามีไม่ยอมพาไปกิน ร้องไห้เลยจ้ารู้สึกน้อยใจไม่พาไปกิน เจอเรื่องหนักๆไม่เป็นไร เรื่องกินถึงกับร้องไห้

เป็นเหมือนกันค่ะนิดๆหน่อยๆก็ไหล แต่ตอนยังไม่ท้องจะด่าจะว่าก็มาเลยค่ะไม่เห็นน้ำตาเราง่ายๆหรอกน่าจะเป็นอารมคนท้องมั้งคะ