ตั้งท้องกี่เดือนถึงรู้อาการลูกดิ้น

อยากทราบ

102 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

จะรู้สึกช้าเร็วแล้วแต่ผนังน่าท้องแม่แต่ละคนค่ะแม่บางคนอาจจะมีน่าท้องหนาก็จะรู้ช้ากว่าแม่บางคนที่มีน่าท้องบางค่ะ บ้านนี้น่าท้องบาง รู้สึกตอนตุบๆเหมือนปลาตอดตอน 15wค่ะ 18wก็เห็นว่าน่าท้องมีอะไรอะไรกระตุกแล้วค่ะ 5เดือนคือการดิ้นชัดเจนของบ้านนี้ค่ะ ตอนนี้34+4w ดิ้นบ้างเคลื่อนตัวบ้าง เบาแรงบ้าง ดิ้นจนจุกเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ท้องแรกรู้ว่าดิ้นก็ปาไป4เดือนกว่าค่ะ แต่ท้อง2รับร้ได้เร็ว3เดือนกว่าก็เริ่มตุบตับให้รู้แล้วค่ะพอเบ้าเดือนที่4ลักษณะ​การดิ้นจะแตกต่างเลยมีการขยับไปมาเหมือนคลื้นสลับกลับรู้สึกตุบตับ

5เดือนคะ จะรู้สึกว่าลูกดิ้นคะ แต่ช่วง3-4เดือนถามว่าดิ้นไหม "ดิ้นคะแต่คุณแม่จะไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่คะ" ที่คุณแม่จะสัมผัสลูกน้อยได้มากสุดคือ5เดือนขึ้นไปคะ 😘😘😘

ท้องแรกแบบดิ้นถี่ๆก็6เดือนค่ะ ยุที่หน้าท้องกับตัวลูกค่ะ ส่วนคุณแม่เองก็หน้าท้องหน้าเลยสัมผัสได้ตอน6จะเข้า7เดือนค่ะ ดิ้นเป็นเวลาดีด้วยค่ะ

3 เดือนลูกก็ขยับตัวดุ้กดิ๊กแล้วค่ะ ติดตามเพจคุณหมอ คุณหมอบอกว่า3เดือนเป็นตัวดิ้นแล้ว

ของเรารู้สึกว่าดิ้นตอน5เดือน เราไม่รู้สึกเลยว่าลูกตอดๆ ตอนนี้เข้า6เดือนถีบเเรงมากๆ

VIP Member

16w เริ่มตอดเบาๆเพราะน้องยังตัวเล็กมากๆ เข้า20w++ น้องจะถีบเเรงขึ้นจนเห็นได้เลยค่ะ

รู้สึกว่าลูกตอดตอน16วิคค่ะนานๆที่จรู้สึกพอเข้า18วิคเริ้มบรรเลงเลยจร้า ท้องเเรก

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-51970)

บ้านนี้ปาเข้าไป26สัปดาห์​เลยคะเพราะแม่หน้าท้องหน่าเลยรู้สึก​ได้ช้าคะ