8w ของแต่ละคนเป็นยังไงบ้างค่ะ

😆วันนี้หมอนัดซาวด์ท้องตัวน้อย ตอนแรกไม่แน่ใจกี่วีค พอซาวปุ๊บหมอบอก 8w 4 วัน ตอนแรกคิดว่า5 วีค ตอนนี้พุงเริ่มออกแล้วเพราะกินเยอะไม่น่าเกี่ยวกับตัวเล็กในท้อง 😂😂😂🤣 แม่ๆบ้านไหนพุงยังไม่ออกบ้างค่ะ ลูกคนแรกที่ตั้งใจมีเราตื่นเต้นตลอดการไปตรวจเลยค่ะ ยิ่งวันนี้ได้ยินเสียงหัวใจลูกยิ้มกับหมอไม่หยุดเลย เพราะตอนเด็กเราเคยทำแท้งรอบนึงเพราะไม่พร้อม พอตั้งใจที่จะมีเลยตื่นเต้นไปกับทุกอย่างเลยค่ะ

8w ของแต่ละคนเป็นยังไงบ้างค่ะ
8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 8 W ยังไม่รู้เลยค่ะว่าท้อง แต่กินเยอะมากก จนพุงออก มารู้ว่าท้องตอน 9 W ค่ะ ช่วงหลัง 10 W ไปจะเริ่มแพ้หนัก และเริ่มเบื่ออาหารค่ะ แอบทรมานอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ก็อดทนเอานะคะ

ตอน 8w เรายังใส่เอวลอยได้อยู่เลยค่ะ 😂 ตอนนี้ 18w6d เริ่มออกนิดๆแล้วค่ะ แต่น้ำหนักยังไม่ขึ้นเลย ลูกคนแรกตั้งใจมีเหมือนกันค่ะ 🥰

ท้องแรกเหมือนกันค่ะ 8วีค คือ2เดือน ไม่น่าจะออกเร็ว นอกยังเล็กอยู่เลยค่ะของเรา20วีคแล้ว 5เดือน ท้องเริ่มออกแล้วค่ะ ได้ลูกชาย

1y ago

มีความรู้สึกว่าน้องดิ้นบ้างมั้ยคะ

บ้านนี้ 8 w ค่ะ ตื่นเช้ามาพุงนี่ราบมาก ระหว่างกินโน่นกินนี้พุงป่องอย่างกะคนท้อง 4-5 เดือนเลยค่ะ น่าจะลงแม่ไม่ลงไอ้จิ๋วเลย 55555

1y ago

ใช่ค่ะ แบบนี้เลย5555 ท้องยังไม่ออกแต่ระหว่างวันกิน ชุดทำงานมันเริ่มคับแล้วเพราะพุงที่กินเยอะมันยื่นมากๆเลยค่ะ ใส่ไซค์ s แต่พอตอนเช้ามันก็หดไปเอง

เราพึ่งเริ่มมีพุงน้อยๆตอน12วีคค่ะตอนนี้14วีคแล้วเริ่มปวดหลังเริ่เป็นกรดไหลย้อนพึ่งหายแพ้ตอน11วีคก็กลับมาแพ้อีก😂

1y ago

กรดไหลย้อนเค้าเป็นตอนเดือนแรกเลยค่ะ มีแต่คนบอกเรามีอาการเร็วมาก ทั้งพะอืดพะอม กรดไหลย้อน เราทำงานเดินผ่านลูกค้าน้ำหอมเตะจมูก จะอ้วกอยู่ตลอด ไม่ก็เวียนหัวตาลายเลยค่ะ แต่เข้าเดือนสอง ปกติแล้วค่ะ ไม่มีอาการอะไรเลยจ้า

หกเดือนคนยังดูไม่รู้ว่าท้องเลยค่ะ ตอน8สัปดาห์ก็คือปรกติมาก 😁

1y ago

เราก็ลูกคนแรก หมอบอกท้องแรกก็จะประมาณนี้ ถ้าลูกน้ำหนัก ขนาดตามเกณฑ์ ก็โอเคแล้วค่ะ ❤️❤️ ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกค่ะ

มั่นทำบุญให้น้องนะคะแม่ น้องในท้องจะได้ปลอดภัยแข็งแรง🥰

1y ago

น้องออกมาก็แข็งแรงปกติดี

บ้านนี้ 8 W แพ้หนักมากกกกกก

1y ago

เป็นเหมือนกันเลย แพ้กนักมากน้ำเปล่ายังแพ้ น้ำกนักลงไป3โล