คลอดสิงหา

ยิ่งใกล้คลอดยิ่งฉี่บ่อย จิมิไม่แทบจะไม่แห้งเลยค่ะ อิแม่ต้องใส่เสื้อตัวเดียว กลัวมันอับ นอนไม่หลับหิวอีก ตอนนี้เลยกินนมกับขนมปังไปพลางๆก่อน แม่บ้านอื่นเป็นยังไงกันบ้างคะตอนนี้

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

กำหนดคลอดสิงหาเหมือนกันค่ะ อาการเดียวกัน ฉี่บ่อย หิวบ่อย ที่เพิ่มเติมคือ คันจิมิ ตกขาวก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็นเลยค่ะพึ่งมาเป็นเอาตอนนี้ ก่อนหน้านี้2-3 วัน จะปวดจุกลิ้นปี่ตลอดเวลานอน แม่เลยพาไปให้หมอตำแย คัดท้องให้ ดีขึ้นมาดเลยค่ะ ตอนแรกท้องยังไม่ลดนะคะ แต่พอหมอตำแยคัดท้องให้ลดเลยค่ะ หายอึดอัดหายเจ็บไปเลย ปล.ก่อนไปให้หมอตำแยตัดท้อง ต้องศึกษาดีๆนะคะ มันมีทั้งข้อดีข้อเสีย แต่หมอที่เราฝากท้องก็แนะนำให้ไปให้หมอตำแยคัดท้องให้เหมือนกันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

อ๋อจ้า

ตอนนี้ท้องได้34week5dayกำหนดคลอด31สิงหาคะ นอนแทบไม่ได้เลยคะ ลุกขึ้นเข้าห้องน้ำทุกๆ5นาทีคะพอจะหลับเอาอีกแร้วคะ ลูกดิ้นทั้งคืนคะนอนถ้าไหนก็ถีบคะ ช่วงนี้จะลุกขึ้นรำบากมากเพราะท้องค้ำมากเวลาลุกจะปวดหลังคะ และช่วงนี่มีอาการปวดหน้าท้องคะ เพราะท้องเริ่มใหญ่จะนอนรำบากมากบางวันแทบนั่งหลับเลยคะ. แม่บ้านนี่จะได้นอนตอนตี4-5คะ 6โมงตื่น พอเข้า8-9โมงจะเริ่มง่วงคะอาศัยนอนกลางวันเอา เพราะกลางคืนไม่ได้หลับเลยคะ น้องถีบเก่งมาก

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ปกตินะคะ เพราะน้องกลับหัวแล้วจะหน่วงๆคะ

หลับกำลังได้ที่ปวดฉี่อีกแล้ว หรือนอนๆอยู่รู้สึกตัวเพราะเหงือไหล่ ไม่ฉี่ก็ร้อนทั้งๆที่อากาศตอนอลางคืนมันไม่ได้ร้อน แล้วยิ่งตีสามตีสี่ที่ไรลูกในท้องดิ้นแรงมาก ปลุกแม่ตลอด รู้เลยออกมาจะเหนื่อยเวลาไหนที่สุด5555555 35+3d

5y ago

จ้า

ปวดจริงไรจริง หิวอีก กินอิ่มก็นอนไม่ได้ 20นาที เยี่ยว ปวดเอว ท้องแข็ง สาระพัดอาการ เราจะสู้ไปด้วยกัน 37+5 กำหนด 9สิงหา อาจเหลดตามใบซาว รึไว เพราะนางอยากออก

อ่านเพิ่มเติม

เหมือนกันค่ะกำหนดคลอด12สิงหาตอนนี้37w3dค่ะเริ่มปวดท้องเตือนแล้วหิวบ่อยแต่กินไม่ได้เยอะฉี่บ่อยมากปวดเอว ปวดท้องลงขวางขวามากจะลุกจะนั่งทรมารมาก

VIP Member

บ้านนี้ 38+6เพิ่งไปหาหมอมาจ้า มีน้ำซึมออกมาจนเปียกกางเกงชั้นใน แต่ปากมดลูกเปิดแค่เซนเดียวเลยขอกลับบ้านก่อน ปวดมากๆค่อยไปใหม่ (ท้อง2 นะจ้า )

บ้านนี้ก็ปงดจิมิมากเลยลุกเดิน ตอนนี้ปวดจนไม่ไหวแล้ว มีหน่วงๆท้องน้อยด้วย 38+3หมอนัด5สิงหาถ้าไม่ออก จะผ่าออก

5y ago

จ้ำม่ำแน่ๆเลยค่ะ

บ้านนี้35w กลางวันดิ้นทั้งวันกลางคืนตัวเล็กไม่ค่อยดิ้นค่ะ ลุกฉี่คืนละครั้ง

นี่กำหนด 10 สิงหา แต่ตอนนี้ทรมานมากค่ะ ลูกดิ้นแรงมากๆ จนร้องโอดโอยไปหมด

ลุกฉี่บ่อยมากๆค่ะ หิวก็บ่อย น้องดิ้นแรงถีบทีนึงฉี่แทบราดค่ะ🤣🤣🤣

คำถามที่เกี่ยวข้อง