ชอบฝันเห็นแต่ผี

มีแม่ๆท่านไหนเป็นไหมค่ะ ตั้งท้องชอบฝันเห็นผี เหมือนในหนังเลย น่ากลัวมาก

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ใช่ค่ะ บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ก่อนท้องปกติไม่ค่อยฝันหลับสนิท หลับง่าย ตั้งแต่ตั้งครรภ์ ฝันบ่อยค่ะ ฝันเห็นผีบ่อยมาก สลับกับฝันว่าสามีแอบมีกิ๊ก คืองง ว่าทำไมฝันแต่แบบนี้😂😂 จนตอนนี้ 7 เดือนแล้วก็ยังฝันแต่แบบนี้ค่ะ😅😅

พึ่งฝันเมือคืนถึงกับละเมอทำเสียงครางขู่ผีพราะมันน่ากลัวรู้สึกตัวก็ตอนแฟนโมโหหาว่าเราทำล้อเล่นเพราะเรากันกน้าไปหาเขาโครตเกียดผัวมากเลยไม่ถามสักคำว่าเราเป็นอะไรเอาแต่โมโหเราอย่างเดียว

VIP Member

ฝันค่ะ ชอนเห็นบ้านเก่าโบราน ฝันเห็นคนแก่เหมือนบรรพบุรุษ ยืนจ้องหน้าเราอยู่ เหมือนจะมาให้เห็นว่า ฝากเด็กคนนี้ไว้อะไรประมานนี้ค่ะ ชอบฝันอะไรน่ากลัว ฝันถึงยมทูตก็มี กลัวจนไม่กล้านอน

บ้านนี้ฝันเห็นเหมือนกันค่ะตอนนั้นยังไม่รู้ว่าท้องหลังๆๆฝันมาเรื่อยๆๆๆจนต้องหาพระมาใส่ก้อยังฝันเห็นจนได้สายนี้มาทุกวันนี้ไม่ฝันแล้วค่ะ

Post reply image

ฝันเหมือนกันค่ะ นอนไม่ค่อยหลับพอหลับก็ฝันอะไรก็ไม่รู้บางคืนน่ากลัวจนสะดุ้งตื่นมาไหว้พระก่อนนอน แต่บางวันก็ฝันดีเหมือนยุในหนังเลย555😂

จิตใต้สำนึกค่ะ คิดและเชื่อสิ่งไหนก็จะฝันถึงสิ่งนั้น บ้านนี้ฝันว่าได้เที่ยวต่างประเทศตลอด ได้เห็นสถานที่สวยๆแปลกตา มีความสุขมาก

VIP Member

เป็นเหมือนกันเรยค่ะ เหมือนคนจิตอ่อนนิดๆ ดูอะไรฟังอะไร ไม่ได้เก็บเอามาฝันตลอด ยิ่งฝันว่าต้องหนีผีนี่ ขาก้าวไม่ออกเรยค่ะ กลัวจัด555

บ้านนี้ก็ชอบฝันแปลกๆเหมือนกันค่ะ บางคืนแฟนต้องตื่นขึ้นมากล่อมเลยค่ะ เพราะฝันร้ายทีไรละเมอร้องเสียงดังทุกครั้งค่ะ

5y ago

เราก็ฝัน3คืนติดเหมือนค่ะแม่ คืนแรกฝันเราไม่คิดอะไร แต่พอมีคืน2 -3 เราตื่นเช้ามาทำบุญตักบาตรเลยค่ะ

ก่อนเข้านอน ลองทำใจให้สงบนิ่งดูนะคะ หรือหาการ์ตูนมาดูก่อนเข้านอนก็ได้ค่ะ คุณแม่จะได้หลับสบายและไปเก็บไปฝันค่ะ

แรกๆก็เป็นเหมือนกันค่ะ ฝันเห็นทุกคืนเลย จนแฟนหาพระมาแขวนให้ ตอนนี้ก็ไม่ฝันแล้ว จะตื่นมาใส่บาตรทุกวันพระค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง