รอยแตกลาย

แม่บ้านไหนเป็นรอยแตกลายแบบนี้บ้างคะ น่ากลัวมาก แบบนี้ปกติไหมคะ

รอยแตกลาย
197 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่คะ แบบนี้ยังพอทาครีมบำรุงได้ค่ะ​ อย่ารอให้มีขาวนะคะ​ ตอนนี้ยังพอรักษาทัน​ รอยแตกยังจางได้อยู่​ ถ้ารอให้ลายแตกเป็นสีขาว​ มันจะอยู่กับเราไปถาวรเลย​ แนะนำอาบน้ำเสร็จทาเบบีออยทันที​ ไม่ต้องเช็ดตัว​ จากนั้น​ นีเวียคลีมตลับสีฟ้า​ โบกหนาๆเลยค่ะแม่​ เหนียวหน่อยแต่เอาอยู่​ รอยจางลง​ และไม่เพิ่มรอยใหม่แน่นอน​ เวลาคันอย่าเกา​ ถ้าคันจนทนไม่ไหว​ คารามายหรือยาหม่องช่วยได้ค่ะ​

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

35w ยังไม่แตกค่ะ แอบลุ้นเหมือนกันค่ะ ขอลูกว่าให้แตกตรงไหนก็ได้ ขอเว้นที่ท้องไว้ สรุป ทั้งก้นทั้งขามาหมดเลยค่ะ แล้วคันมากก. ยิ่งเกายิ่งแตกเลยค่ะ ดีที่ยังไม่แตกที่ท้อง รอลุ้นตอนใกล้คลอดค่ะ

แตกแบบนี้ ปกติค่า แต่บ้านนี้ยังไม่เป็นลุ้นอยู่เหมือนกัน แต่ทาครีมกับออยทับ ค่ะ รอยแตกแดงแบบนี้ เป็นรอยแตกใหม่ยังพอรักษาหาย แม่รีบหาครีมทานะคะ จะได้ไม่เป็นรอยนูนมากค่ะ

บ้านนี้เริ่มแต่ที่ก้นกับสะโพกตั้งแต่4เดือนเลยค่ะ เพราะน้ำหนักขึ้นเร็วมากแถมรอยแตกไม่ได้เริ่มจากแดงๆนะคะ ไม่คันด้วยอยู่ๆก็แตกดำปี๋เฉยเลย ไม่รู้ว่าจะหายไหม

4y ago

แตกดำเหมือนกันค่ะ

แม่บ้านนี้แตกคะ แตกเยอะด้วยทาอะไรก็ช่วยไว้ไม่ได้เลย ไม่เกา ไม่อะไรเลยนะคะ เห็นท้องตัวเองแล้วยังรับไม่ได้เลย จากท้องขาวๆไม่มีรอยอะไร มีรอยแตกเต็มไปหมด

Post reply image
VIP Member

ถ้าคันอย่าเการีบซื้อครีมทาเลยคะ​ ออยสำหรับทาท้องกันแตกลาย​ คือต้องเริ่มทาตั้งแต่ตั้งครรภ์​เลยคะ​ ปัจจุบันท้องใหญ่​ 37​ สัปดาห์​ท้องยีงไม่แตกลายคะ

ของเรามาแตกตอนช่วง8-9เดือนค่ะ บำรุงอย่างดีทาครีมทุกอย่างแต่ก็ยังหนีไม่พ้นค่ะ แตกตั้งแต่ท้องแรก ตอนนี้ท้อง2ก่อยังมีรอยแตกจางๆจากท้องแรกอยู่เลยค่ะ

บ้านนี้ไม่แตกเลยค่ะ ครีมก็ไม่แพง ใช้แค่นีเวียตลับใหญ่สีน้ำเงินราคา2ร้อยกว่าบาท กับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น100%ราคาร้อยกว่าบาทค่ะ ยันคลอดไม่แตกเลย

VIP Member

ปกติค่ะ..พอหลังคลอดรอยดำจะจ่างไป.. เหลือแค่รอยแตกแต่จะเป็นเส้นขาวๆ หากม่ยากให้แตกเยอะควรทานำ้มันรึโลชั่นกันท้องลายตั้งแต่ตอนนี้น่ะค่ะ

บ้านนี้เป็นคะลอยแตกใหญ่มากทั้งๆที่ไม่ได้เกา😂😂ปัจตุบันคลอดน้องมา5เดือนยังเป็นรอยแตกสีแดงอยู่เลยคะละแม่เป็นคนขาวน่ากลียดมากกก😓😓

คำถามที่เกี่ยวข้อง