สิวเห่อหนักมาก

มีแต่คนทักว่าได้ลูกชาย แต่ไปอัลตร้าซาวด์ คุณหมอบอกลูกสาวตอน 16+3 week แม่ยังไม่แน่ใจ ซาวด์ 4 มิติ ตอน 21+4 week คุณหมอก็บอกว่าได้ลูกสาว แต่สิวเยอะมากค่ะ และโทรมมาก มีแม่บ้านไหนท้องลูกสาวแล้วโทรมบ้างคะ มาแชร์กัน #ท้องแรกคะ 😊

41 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 18week หมอบอกลูกชาย จนตอนนี้ยังไม่ได้ซาวด์เลยค่ะ จะเข้าแปดเดือนแล้ว เดือนกรกฎาคมหมอจะซาวด์ให้อีกที ขอให้ได้ผู้หญิงค่ะ เพราะคนพี่ 2 ขวบเป็นผู้หญิงไม่ค่อยมีเงินซื้อยังเก็บของเก่าดีๆของพี่สาวอยู่ บ้านนี้โทรมหนักมากแล้วก็ท้องเล็กมากไปไหนมาไหนมีแต่คนทักจนกังวล

2y ago

จร้าแม่

พี่สาวเราก็เป็นตั้งแต่ท้องแรก จนตอนนี้ท้อง 2 สิวขึ้นเต็มตัว เต็มหน้า เต็มหลัง คนแรกก็ลูกสาว ท้องนี้หมอซาวด์ก็ได้ลูกสาวเหมือนเดิม มาเป็นกลีบเลย 🤣🤣 เราตอนนี้ก็ท้อง ท้องได้ 26 w แล้ว ท้องแรกด้วย ไม่มีสิวเลย หน้าก็ไม่โทรมได้ลูกสาวเหมือนกัน

บ้านนี้แพ้ท้องหนักมากกก ออกจากรพ.เริ่มดีขึ้น แต่สิวเนี้ยะสิเยอะมาก ทั้งหน้าทั้งหลังทั้งหน้าอก โทรมมาก ขี้เกียจแต่งตัวมากๆ ครีมปกติจะไม่ขาดเลยพอท้องมาก็คือไม่อยากทาอะไรทั้งนั้น ตอนนี้ยังไม่รู้เพศน้องเลย

ตอนเราท้อง เราหน้าไม่มีสิวเลย เนียนมาก ปกติสิวจะเห่อทุกเดือนเวลาปจดมา แต่นี่ไม่ขึ้นเลยค่ะ ขนาดไม่ล้างหน้า7วันยังไม่ขึ้น คิดว่าน่าจะได้ลูกชาย พอหมอซาวด์ดูก็บอกว่าน้องเป็นผู้ชายจริงๆด้วย

บ้านนี้ตอนท้องลูกชายหน้าใสมากมีแต่คนทักว่าได้ลูกสาวแต่พอมาท้องลูกสาวหน้าขึ้นฝ้าเต็มเลยมีแต่คนทักว่าได้ลูกชายสลับกันค่ะแล้วแต่ฮอร์โมน

เชื่อคุนหมอเถอะค่ะไม่เกี่ยวนะค่ะบางคนได้ลูกสาวหน้าดำไม่แต่งตัวมีเยอะค่ะขึ้นอยู่กับร่างกายแม่ค่ะไม่เกี่ยวกันเลยนะค่ะ

ก่อนท้องเราหน้าไม่เคยมีสิวเลยค่ะ ตั้งแต่ท้องมาสิวขึ้นเยอะมากๆเต็มหน้าเลย รอลุ้นเหมือนกันค่ะว่าจะได้ลูกสาวไหม

VIP Member

ได้ลูกชายค่ะ รักแร้กับขาหนีบดำ หน้าไม่โทรม หน้าผ่อง ผมยาวสวย ขนเต็มท้อง สิวเต็มหลัง อ้วนมาก น.น.ขึ้น15 โล หิวบ่อย

บ้านนี้ไม่มีสิว แต่ผิวคล้ำ ติ่งขึ้นหนักมาก ขาบวม เท้าบวม แพ้ ปวดมือ ทุกอย่างมาหมดจ้า จะผ่าคลอดพรุ่งนี้แล้ว

2y ago

ขอบคุณมากค่ะ

บ้านนี้โทรมมากคะ ตั้งเเต่ท้องไม่ชอบเเต่งตัว ไม่ชอบเเต่งหน้า ไม่ชอบส่องกระจก555 #แต่ได้ลูกสาว งงมากกก😂