9w มีเลือดออก ไม่มีอาการปวดท้องเป็นอันตรายไหมคะ

มีเลือดบางๆ ติดกางเกงใน เลยลองล้วงดู แบบนี้อันตรายไหมคะ

9w มีเลือดออก ไม่มีอาการปวดท้องเป็นอันตรายไหมคะ
40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอน9Week แม่บ้านนี้ก้อเป็นจ้า ไปหาหมอเป็นว่าเล่น หมอบอกเสี่ยงแท้งคุกคาม มีโอกาสเสียน้องไป40% ตอนนั้นกลัวมากกลัวว่าจะเสียน้องไป จนยอมที่จะนอนนิ่งๆ ยอมนอน รพ2รอบ ๆแรก2คืนรอบ2คืนเดียวแต่หมอซาวด์น้องยังอยู่จ้าตอนนี้ก้อ12Weekแล้ว ไม่มีอาการเหล่านี้แล้วจ้า อย่าล้วงน่ะค่ะ แนะนำไปหาหมอดีกว่าค่ะ

4y ago

ยินดีค่ะแม่ ขอให้น้องปลอดภัยน่ะค่ะ

เคยเป็นตอน7วีคคาะ ไปหาหมอๆให้ยามาทานค่า หมอคนแรกพูดแล้วแอบเครียด เปลี่ยนไาหมออีกคนบอกว่าเป็นเรื่องปกติระหว่างตั้งครรภ์ค่ะ แต่ให้ระวัง ยังไงไปหาหมอดีกว่าค่า

4y ago

ไปซาวตอนตกเลือดไม่เจอตัวเหมือนกันค่ะตอนนั้นเดาว่าได้7สัปดาค่ะยกของละตกเลือดซาวผ่านช่องคลอดไม่เจอผลตั้งครรภ์แต่ก่อนซาวตรวจฉี่ก่อนเลยไปซาวพอหมอพุดไม่เหนตัวเครียดมากค่ะเลือดก็ไหลได้4วันแล้วมีเส้นยาวออกมาแต่ไม่ปวดท้องเลยค่ะ หมอนัดอีกเดือนไปซาวใหม่ถ้าไม่เจอหมอบอกหลุด ล่าสุดเลือดยังไม่หายเราตรวจครรภ์เองขึ้นขีดเดียวแล้วเครียดมากอีกขีดจางเกินไปค่ะ เสียใจมากลูกคนที่4มีประวัติแท้งนอกมดลูกคนที่2ค่ะ อยากทราบว่ามัใครเจอแบบนี้บ้างค่ะสับสนค่ะ

ไปหาหมอด่วนเลยคะ บ้านนี้เคยหลุด เลือดออกทีแรกไม่ปวดเลย ผ่านไป 1-2 ชม. ปวดท้องเหมือน ปจด. จะมา สุดท้ายน้องก็หลุด อายุครรภ์ 3 เดือน😰

หาหมอเลยค่ะ บ้านนี้ก็เป็นค่ะ หมอบอกเป็นแท้งคุมคาม หมอจะให้ยากันแท้งมากิน พร้อมกับฉีดยากันแท้งค่ะ ลองปรึกษาหมอดูดีกว่านะคะ

หนูสีแดงเลยค่ะ เลือดกะปิดกะปอยมา7-8วันแล้ว ยังไม่หายเลยค่ะ ไปหาหมอแล้ว เด็กและถุงตั้งครรภ์ยังอยุ่ แต่ฉีดยากันแท้งมาแล้ว

Post reply image

ในกรณีที่ทัองอ่อนหรือยังไม่ครบอายุครรภ์ไม่ควรมีเลือดออกมาค่ะ ควรหาหมอด่วนค่ะ

หาหมอค่ะแม่ ห้ามล้วงนะคะ ถ้าจะสังเกตว่าออกเพิ่มไหม ให้ใช่ทิชชู่ซับพอค่ะ

VIP Member

ให้รีบหาหมอนะคะ เสี่ยงแท้งคุกคาม คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะ

แบบนี้อันตรายไหมมานิดนึงแล้วก็หายไปไม่มีอาการปวดท้องค่ะ

Post reply image
4y ago

มีหรือไม้มีอาการปวดท้อง แต่ถ้ามีเลือดออกมา ควรหาหมอค่ะ เสี่ยงแท้งคุกคามนะคะแบบนี้ ตอนเราก็ออกมานิดนึง เลยได้ยามาทานอาทิตย์นึง หมอสั่งงดทำงานเลยค่ะ พยายามทำอะไรให้เบาที่สุด กลัวลูกเป็นอันตรายค่ะ

กากมีเลือดออกควรไปหาหมอเลยค่ะเดี๋ยวอันตรายกว่านี้

คำถามที่เกี่ยวข้อง